Bị vợ "cấm vận" nửa năm, chồng say rượu làm liều rồi bật khóc khi thấy cơ thể của em to bất thường

Mặc vợ kháng cự, Hoàng bất chấp làm liều cho đến khi nhìn thấy một phần cơ thể của em to bất thường thế này. Anh mới ngã ngửa, run rẩy hỏi vợ.

Từ hồi sinh bé thứ 2 xong, Hoàng bị vợ "cấm vận" luôn chuyện chăn gối đến 6 tháng khiến anh khó chịu lắm. Mỗi lần Hoàng muốn vợ lại từ chối và lấy đủ lý do để không cho anh gần gũi. Chán nản, nhiều đêm anh ôm chăn gối ra ngoài ngủ riêng cho khỏi nhìn thấy vợ mà khó chịu.

Cũng vì điều này mà tình cảm vợ chồng Hoàng đi xuống trông thấy. Hoàng luôn có suy nghĩ vợ hết yêu mình, vợ đang mơ tưởng tới người khác. Sống trong hoài nghi, ghen tuông khiến anh khó chịu vô cùng. Tuy nhiên, chưa bao giờ Hoàng có ý định phản bội vợ, đi tìm tình một đêm vì với anh vợ là tất cả.

Bị vợ cấm vận nửa năm, chồng say rượu làm liều rồi bật khóc khi thấy cơ thể của em to bất thường-1(Ảnh minh họa)

Và rồi một hôm đi ăn cưới đồng nghiệp, Hoàng uống say khướt về nhà. Nhìn thấy vợ mặc chiếc váy ngủ nằm trên giường, anh nảy sinh ý định âu yếm vợ. Không hỏi ý kiến gì, Hoàng cứ thế mà lao vào làm liều chứng minh cho vợ thấy anh yêu vợ, cần vợ thế nào.

Mặc vợ kháng cự, Hoàng cứ bất chấp làm cho đến khi nhìn thấy "phần dưới" của em to bất thường, anh mới ngã ngửa, run rẩy hỏi vợ. Vợ chỉ khóc, rồi nhìn Hoàng. Không biết vợ bị bệnh gì, hay làm gì mà phần dưới của em như thế. Anh cố trấn an vợ, ôm vợ thật chặt thì em mới tiết lộ vợ bị sa tử cung sau sinh. Hiện giờ khối lồi đã ở ngoài "vùng kín" của vợ mà không dám đi bệnh viện chữa vì sợ tốn kém. Đây cũng là lý do mà em kiêng chuyện vợ chồng, thường xuyên có các biểu hiện sức khỏe không tốt.

Xót vợ, hôm sau Hoàng nghỉ làm đưa vợ đi khám ngay. Bác sĩ khám và khuyên vợ anh nên tiến hành phẫu thuật sớm để tránh biến chứng nguy hiểm tới sức khỏe. Thế nhưng vợ ngần ngừ không đồng ý vì tốn kém. Bởi vợ chồng đang ở nhà thuê, nuôi 2 đứa con nhỏ, lương của hai vợ chồng cộng lại chỉ được 10 triệu. 

Bị vợ cấm vận nửa năm, chồng say rượu làm liều rồi bật khóc khi thấy cơ thể của em to bất thường-2(Ảnh minh họa)

Thấy vợ lo lắng, phân vân vì chi phí chữa bệnh, Hoàng nắm chặt tay vợ khẽ bảo: "Sức khỏe em là quan trọng nhất, anh sẽ gom tiền chạy chữa cho em. Tiền mà có nhưng em yếu, mệt mỏi thì anh thà nghèo còn hơn. Chỉ cần vợ khỏe, vất vả mấy anh cũng chịu được!". 

Khuyên, động viên mãi vợ mới chịu điều trị. Và thật may, em đã chữa trị được và giờ chỉ cần ở nhà dưỡng bệnh và chăm sóc sức khỏe theo hướng dẫn của bác sĩ. Hiểu được lý do vì sao vợ luôn trốn tránh "chuyện ấy" Hoàng lại thương, xót vợ hơn và tự trách bản thân đã không yêu thương quan tâm vợ nhiều. Thế mới biết, phụ nữ sau sinh khổ thế nào. Hết con cái rồi bệnh tật, biến chứng sau sinh đe dọa sức khỏe, tâm lý.

Theo Đan Lê - Vietnamnet.vn


chuyện chăn gối

cấm vận


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.