Biết căn bệnh kín lâu nay của em, người yêu từ hôn và rêu rao khắp nơi khiến cả nhà em muốn đeo mo mỗi khi ra đường

Em không ngờ phản ứng của anh lại quyết liệt như thế. Nếu biết trước chuyện này sẽ xảy ra, em đã nói với anh ngay từ những ngày đầu quen biết.


Em biết chuyện ngày hôm nay xảy ra vì em thiếu cẩn thận, nhưng nói công bằng thì chuyện này là việc ngoài ý muốn. Em không hề muốn bản thân và người khác bị tổn thương, bởi chính em cũng là một nạn nhân.

Nếu đúng như kế hoạch, chỉ còn một thời gian ngắn nữa là em sẽ kết hôn. Vậy mà cách đây 3 ngày, gia đình người yêu đã đến tận nhà em và nói hôn lễ không thể tổ chức. Nguyên nhân bắt nguồn từ hai năm trước.

Ngày ấy, em quen người yêu cũ tên Toàn. Anh ta là người sống rất phóng khoáng, điển hình là trước khi đến với em, anh ta đã từng trải qua vài mối tình chóng vánh.

Quen nhau được một thời gian, em và Toàn có quan hệ thân mật. Chỉ có điều vài tháng sau, em bắt đầu cảm nhận sự thay đổi từ cơ thể. Khi đến khám tại bệnh viện, bác sĩ nói em đã bị sùi mào gà.

Lúc ấy Toàn mới thú nhận, nói anh ta đã từng qua lại với những cô gái không đứng đắn. Vì vậy đã lây bệnh cho bản thân mình và vô tình truyền sang em. Em giận dữ chia tay anh ta. Tuy nhiên căn bệnh ấy vẫn kéo dài dai dẳng.

Biết căn bệnh kín lâu nay của em, người yêu từ hôn và rêu rao khắp nơi khiến cả nhà em muốn đeo mo mỗi khi ra đường-1

Bọn em đã ấn định ngày cưới, vậy mà người yêu vẫn sang nhà em xin hủy hôn. (Ảnh minh họa)

Khi đến với người yêu hiện tại, em tự ti nên không dám nói ra. Hơn nữa lúc ấy, bệnh của em cũng được kiểm soát. Phần nữa vì thiếu hiểu biết về căn bệnh này, nghĩ không dễ lây nên em đã giấu anh hơn một năm yêu nhau.

Mọi chuyện chỉ bị phát hiện khi người yêu của em có triệu chứng lây bệnh. Anh đi khám và biết mình đã bị căn bệnh này. Nghe người yêu kể về bệnh tình, em đành nói toàn bộ sự thật, rằng mình cũng chỉ là một nạn nhân, nhưng người yêu em không tin chuyện này.

Anh cho rằng em đã từng có nhiều mối quan hệ phức tạp nên mới bị bệnh này. Bọn em đã ấn định ngày cưới, vậy mà người yêu vẫn sang nhà em xin hủy hôn. Không những vậy, khi bị bố mẹ hỏi lý do, anh còn kể hết mọi chuyện khiến em mang tiếng xấu.

Mấy ngày nay, em không dám gặp gỡ người quen bởi vì sợ họ hỏi chuyện tình cảm của mình. Ngay cả bố mẹ em cũng xấu hổ vì con gái bị từ hôn. Ông bà liên tục trách móc, nói em không biết giữ mình, xảy ra nông nỗi này, em là người đáng phải chịu trách nhiệm. Em mệt mỏi quá, phải làm gì để những chuyện này chấm dứt đây?
 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-can-benh-kin-lau-nay-cua-em-nguoi-yeu-tu-hon-va-reu-rao-khap-noi-khien-ca-nha-em-muon-deo-mo-moi-khi-ra-duong-162201610120451688.htm

người yêu cũ

hủy hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.