Biết chị gái có người yêu, tôi một mực đòi xem mặt nhưng vừa thấy mặt nhau, tôi sửng sốt còn anh thì bàng hoàng vì bí mật giữa hai chúng tôi

Tôi và anh ấy đứng nhìn nhau, mặt đối mặt mà hoang mang, bàng hoàng.

Tôi không thích lấy chồng, càng không thích yêu đương nhăng nhít. Có thể mọi người sẽ nói tôi kì quặc khi có những suy nghĩ đó, nhưng thú thật, tôi sợ hôn nhân. Tôi không muốn phải sống trong sự nhìn ngó của nhà chồng, phải đè nén bản thân và chịu đựng những tật xấu của một người đàn ông. Tuy nhiên, tôi vẫn có nhu cầu sinh lý, đó là điều hiển nhiên. Vì thế, tôi không yêu mà chọn "tình một đêm" như một phương pháp hữu hiệu để giải quyết nỗi cô đơn của mình.

Sau mấy lần đến quán bar, tôi quen một anh chàng cao to, đẹp trai, chuẩn soái ca. Chúng tôi thường xuyên liên lạc với nhau mỗi khi có chuyện buồn. Lâu dần, chúng tôi trở thành "bạn giường".

Ngược với tôi, chị gái tôi lại là người theo chủ nghĩa truyền thống. Chị ấy muốn có một mái ấm và vun vén cho tổ ấm của mình. Vì quan điểm khác nhau nên chúng tôi rất ít khi nói chuyện, tâm sự. Dù vậy, tôi vẫn rất quý chị mình. Tôi còn bảo nếu chị cưới, tôi sẵn sàng cho vợ chồng chị một căn nhà trong số bất động sản mà tôi đang sở hữu. Tôi cũng khuyên chị nên sống riêng, không ở cùng bố mẹ chồng cho khỏi phiền phức. 

Biết chị gái có người yêu, tôi một mực đòi xem mặt nhưng vừa thấy mặt nhau, tôi sửng sốt còn anh thì bàng hoàng vì bí mật giữa hai chúng tôi-1

Thấy người yêu của chị gái, tôi bàng hoàng sửng sốt tột độ. (Ảnh minh họa)

Tuần trước, chị bảo có người yêu nhưng chưa muốn giới thiệu với gia đình vì còn chưa chắc chắn sẽ cưới hỏi. Nhưng chị nói chị yêu anh ấy lắm, chị còn bảo tôi dẫn đi xem căn nhà mà tôi định cho để còn khoe với người yêu. Nghe thế, tôi bảo chị đưa tôi đi xem mặt người yêu chị đã, tôi giao tiếp xã hội nhiều, tôi biết cách nhìn người hơn chị.

Ngay khi gặp mặt, tôi và người yêu chị nhìn nhau bàng hoàng. Trái đất tròn quá, thật không ngờ, giữa hàng triệu người đàn ông, chị tôi lại yêu đúng người "bạn giường" 2 năm nay của tôi. 

Sau giây phút bất ngờ đó, chúng tôi ngượng nghịu trò chuyện vài ba câu rồi tôi lấy lý do có việc bận nên xin về trước. Chị gái gọi điện hỏi tôi thấy anh thế nào? Tôi nói tùy chị lựa chọn và quyết định, nếu chị cưới, tôi vẫn sẽ cho chị một căn hộ chung cư.

Nhưng tôi cũng hoang mang quá. Thứ nhất, tôi sợ anh ấy không thật lòng yêu chị mà chỉ nhắm đến tài sản của chị mà thôi. Thứ hai, nếu chị cưới, tôi và anh ấy chắc chắn phải dừng lại nhưng tôi sợ chị sẽ phát hiện ra quá khứ của chồng và em gái, khi đó chị sẽ bị sốc rất nặng. Thứ ba, tôi khó khăn lắm mới tìm được một người đàn ông hợp ý nên cũng không vui lắm khi buông tay. Tôi nên làm sao bây giờ? Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo Nhịp sống việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/biet-chi-gai-co-nguoi-yeu-toi-mot-muc-doi-xem-mat-nhung-vua-thay-mat-nhau-toi-sung-sot-con-anh-thi-bang-hoang-vi-bi-mat-giua-hai-chung-toi-22202012271845243.htm

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.