Biết chồng cặp bồ, tôi tính mưu chia rẽ nhưng lại thành “tiểu tam” yêu chồng của tình địch

Tôi hận người đi phá hoại hạnh phúc gia đình nhà khác. Nhưng ngang trái thay, giờ chính tôi lại là người thay lòng đổi dạ.

Khi biết chồng mình phản bội, tôi đã vô cùng đau đớn. Tôi hận người đi phá hoại hạnh phúc gia đình nhà khác. Nhưng ngang trái thay, giờ chính tôi lại là người thay lòng đổi dạ.

Sau 5 năm kết hôn, tôi chính thức biết mình bị chồng cắm sừng cách đây 6 tháng. Chồng tôi vốn dĩ không phải là người đàn ông quá hoàn hảo hay tình cảm, anh hơi khô khan, cứng nhắc nhưng xét cho cùng anh vẫn là một người đàn ông tốt, là chỗ dựa cho mẹ con tôi. Từ trước đến giờ tôi chỉ luôn nghĩ anh không phải tuyp người lãng mạn nên không nói được những lời ngọt ngào với vợ chứ tuyệt nhiên không dám tin rằng có ngày anh lại phản bội mình, cặp kè với người phụ nữ khác.

Cũng chính vì niềm tin đó nên bao năm qua tôi cứ mê mải làm ăn, ki cóp cho cái gia đình này. Mặc dù sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp nhưng sau khi sinh con, nhiều lúc tôi cũng hơi luộm thuộm, chẳng bận tâm tới việc chăm chút bản thân. Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến, chồng tôi có bồ. Cái tin đó được chính bạn thân của tôi cung cấp, hai đứa đi rình và tận mắt thấy họ vào nhà nghỉ với nhau.

Biết chồng cặp bồ, tôi tính mưu chia rẽ nhưng lại thành tiểu tam” yêu chồng của tình địch-1

Mặc dù sở hữu ngoại hình khá xinh đẹp nhưng sau khi sinh con, nhiều lúc tôi cũng hơi luộm thuộm, chẳng bận tâm tới việc chăm chút bản thân. Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến, chồng tôi có bồ. (Ảnh minh họa)

Tôi đã cân nhắc rất nhiều xem mình nên xử trí việc này như thế nào. Nếu làm ầm ĩ lên, đi đánh ghen, có lẽ tôi sẽ hả được cơn giận. Nhưng hậu quả sau đó e rằng vợ chồng khó lòng sống bình yên được nữa vì con cái cũng không biết phải đối diện với mọi người ra sao. Rốt cục, tôi cũng không dám bỏ anh ta vì thương con, thôi thì đành lạt mềm buộc chặt, tính cách chia rẽ cặp đôi đó ra vậy thôi.

Tôi lẳng lặng tìm hiểu thì phát hiện người mà chồng tôi cặp kè là gái đã có chồng. Thật đáng sợ! Loại đàn bà chồng con đề huề mà còn đi qua lại với chồng của người khác. Tôi đã liên lạc với chồng của cô ấy để hẹn gặp. Tôi nghĩ sẽ cùng với chồng của người phụ nữ đó tính cách tách 2 người họ ra chứ không thể nào để họ như thế mãi được.

Theo tôi hình dung ban đầu, có lẽ chồng cô ấy là một gã đàn ông nhu nhược, chỉ có vậy mới bị vợ cắm sừng mà không hề hay biết. Thế nhưng, lần đầu tiên gặp gỡ, tôi đã rất sửng sốt. Anh ta sở hữu vóc dáng cao to, điển trai, trông không khác gì người mẫu. Đã vậy phong thái còn rất ga lăng, lịch sự. Thấy tôi bước vào, anh ta nhẹ nhàng kéo ghế mời tôi ngồi. Từ giọng nói đến cử chỉ đều vô cùng ấm áp. Tôi kinh ngạc quá đỗi. So với chồng tôi, anh ta thực sự xuất sắc hơn nhiều, vậy mà cẳng hiểu sao cô vợ lại có thể bỏ một người chồng như thế để đi ngoại tình.

Biết chồng cặp bồ, tôi tính mưu chia rẽ nhưng lại thành tiểu tam” yêu chồng của tình địch-2

Tôi kinh ngạc quá đỗi. So với chồng tôi, anh ta thực sự xuất sắc hơn nhiều, vậy mà cẳng hiểu sao cô vợ lại có thể bỏ một người chồng như thế để đi ngoại tình. (Ảnh minh họa)

Khi nghe tôi tiết lộ về bí mật đó, anh chồng điềm tĩnh, trầm ngâm rồi nói:

- “Thực ra tôi biết chuyện này từ cách đây một thời gian rồi. Tôi cũng đã cố muốn hàn gắn, níu kéo nhưng vợ tôi ngang ngạnh không chịu dừng lại. Tôi vốn không muốn làm ầm ĩ lên vì nghĩ đến hai đứa con gái. Giờ mà vỡ lở ra thì chỉ có chúng là những người khổ nhất. Tôi cũng không hiểu vợ tôi muốn gì…”

Tôi hỏi về căn nguyên khiến vợ chồng họ lục đục, thì ra là tại bà mẹ chồng. Vợ anh ta chỉ sinh được 2 cô con gái và với bà mẹ chồng điều đó như cái gai trong mắt. Bà suốt ngày nhiếc móc, đay nghiến. Vợ anh lại là người phụ nữ cá tính mạnh nên nhất quyết không chịu xuống nước sinh thêm con. Bởi vậy không khí gia đình lúc nào cũng căng thẳng. Chính vì lẽ đó mà rồi cô ta gặp chồng tôi, một mối quan hệ thảnh thơi không áp lực nên họ đã ngoại tình với nhau.

Người chồng đó nói cũng hiểu cho nỗi khổ tâm của vợ. Một bên là mẹ, một bên là bạn đời, anh ấy cũng không biết phải làm sao. Giá mà vợ nhún nhường một chút, cố gắng sinh thêm đứa con thì có lẽ mọi việc đã không như vậy. Khi biết vợ ngoại tình, anh vẫn giấu kín không nói ra vì muốn cho vợ con đường quay về. Anh thương hai đứa con…

Biết chồng cặp bồ, tôi tính mưu chia rẽ nhưng lại thành tiểu tam” yêu chồng của tình địch-3

Không hiểu sao, gặp chồng của tình địch, tôi càng ngày càng cảm thấy rung động (ảnh minh họa)

Chúng tôi đã tâm sự với nhau rất nhiều, càng nói chuyện hai bên càng thấy đồng cảm. Đó không phải cuộc hẹn đầu tiên. Sau lần ấy, chúng tôi thường xuyên gặp nhau, với tư cách là hai người bị phản bội nhưng thực tế chẳng hiểu sao trong lòng chúng tôi lại thấy nhớ nhung, thấy cần phải gặp nhau chứ không phải vì một lí do nào khác. Tôi đoán anh cũng vậy vì cứ hôm nào tôi tới muộn một chút là anh điện thoại liên hồi để hỏi thăm.

Và 4 tháng sau đó, tôi nhận ra mình đã si mê người đàn ông đó. Thật trái ngang. Không biết  là vì nỗi đau bị phản bội đã kéo chúng tôi lại gần nhau hay vì chúng tôi đồng điệu trong tâm hôn mà lại như vậy. Chỉ biết rằng, trong một buổi tối, sau vài ly rượu chếnh choáng, tôi và chồng chị ta đã lên giường cùng nhau. Chưa bao giờ tôi lại khao khát hai đứa là người tự do để có thể đến bên nhau như thế.

Tôi biết mình đã sai lầm nên tôi tránh không gặp anh nữa. Tôi chính thức lật bài tẩy, hỏi thẳng xem chồng muốn gì vì tôi đã biết mối quan hệ mờ ám của anh. Lúc này, chồng tôi đã van xin tôi tha thứ. Anh nói chỉ là sai lầm, chạy theo cảm xúc nhất thời chứ anh hoàn toàn không có ý định bỏ vợ để lấy ai khác ngoài tôi. Tôi gật đầu tha thứ cho chồng mà trong lòng trống rỗng. Bây giờ chồng yêu hay không yêu, với tôi cũng không có ý nghĩa gì cả. Anh chính thức dứt tình với người phụ nữ kia. Nghe đâu, gia đình họ cũng chấp nhận bỏ qua mọi chuyện để về bên nhau.

Biết chồng cặp bồ, tôi tính mưu chia rẽ nhưng lại thành tiểu tam” yêu chồng của tình địch-4

Giờ sống bên chồng nhưng tôi chỉ nhớ nhung chồng người khác (ảnh minh họa)

Hiện tại, vợ chồng tôi đã “bình thường hóa” mối quan hệ. Chồng tôi cố gắng thể hiện tình cảm dành cho vợ nhưng thú thật, tôi chẳng có chút cảm xúc gì. Tôi sống bên anh trơ như gỗ đá. Trong lòng tôi cứ nhớ về người đàn ông kia. Có lẽ anh ấy mới hợp với tôi. Chỉ tiếc là chúng tôi gặp và yêu nhau trong một tình huống quá trớ trêu. Khi mà cả chồng tôi và người phụ nữ kia nhận ra sai lầm, quay về vún vén cho tổ ấm thì tôi và người chồng đó lại không còn là mình nữa.

Không biết rồi sẽ mất bao lâu tôi mới xóa nhòa được hình bóng anh ấy trong lòng. Giờ tôi sống bên chồng chỉ là nghĩa vụ chứ trái tim đều hướng về chồng người ta…

 

Theo Khám phá


bồ nhí

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.