Biết chồng ngoại tình, tôi đã hợp mưu với chồng cô ta

Đúng như dự đoán, họ nghĩ tôi vẫn đi liên hoan nên đã gửi con tôi ở nhà nội để tha hồ hú hí với nhau. Như đã hẹn, chồng Nga đến nhà tôi và tôi cũng vừa về tới, cổng đã khóa trái bên trong.

Đúng như dự đoán, họ nghĩ tôi vẫn đi liên hoan nên đã gửi con tôi ở nhà nội để tha hồ hú hí với nhau. Như đã hẹn, chồng Nga đến nhà tôi và tôi cũng vừa về tới, cổng đã khóa trái bên trong.

Từ ngày lên chức quản lý, tôi cứ bận tối mắt tối mũi suốt ngày, không có thời gian đón con và đi chợ nên tôi đành phải nhờ đến chồng. Được hơn 1 tuần thì chồng tôi cáu gắt với tôi bắt tôi phải nghỉ làm mà chăm lo cho gia đình không thì bỏ tiền ra thuê ô-sin. Nghe chồng quát tháo tôi cũng chán nản lắm, suy nghĩ một đêm dài tôi quyết định thuê 1 ô-sin để thay tôi cơm nước nhà cửa. 

Được cô em họ giới thiệu người làm là người quen ở quê nên tôi cũng yên tâm phần nào. Cô ấy tên Nga, kém tôi 5 tuổi nhưng đã có chồng và một con gái ở quê nên cũng biết cách chăm trẻ. Từ ngày có người làm tôi nhàn hơn hẳn, chỉ việc đi làm về rồi ăn cơm tắm rửa và chơi với con, còn mọi việc đã có Nga lo. Chồng tôi cũng vui vẻ hơn vì có nhiều thời gian rảnh để xem tivi giải trí. 

Được 3 tháng thì vợ chồng tôi bắt đầu xích mích với nhau, chồng tôi hay đi nhậu và gần như chẳng muốn động vào tôi nữa. Phần vì công việc mệt mỏi, phần vì có con vui vầy nên tôi cũng chả thiết gì. Cho đến một hôm, khi tôi vừa về đến nhà thì con bé nhà tôi chạy ra ôm cổ và thì thầm:

- Mẹ ơi! Hôm nay con thấy bố ôm cô Nga ở trong bếp ấy, mà cô ấy còn thơm vào miệng bố mẹ ạ.

ngoại tình

Từng lời từng chữ chồng tôi nói làm tôi như bị bóp nghẹt. (Ảnh minh họa)

Tôi giật mình hoảng hốt, chẳng lẽ chồng tôi đang ngoại tình với ô-sin hay sao? Người tôi nóng như lửa đốt, không biết họ đã giấu tôi chuyện này bao lâu rồi đây! Tôi vẫn giữ thái độ bình thường trong bữa ăn tối. Trước mặt tôi, họ không tỏ vẻ gì là đang qua lại sau lưng tôi cả. Tôi bắt đầu lên kế hoạch theo dõi chồng và Nga.

Đêm ấy tôi đi ngủ sớm, trước khi ngủ, vợ chồng tôi và con còn nô đùa rất vui vẻ. 12h đêm tôi tỉnh dậy nhưng không thấy chồng đâu. Linh tính mách bảo tôi rằng mình đang bị phản bội. Tôi rón rén bước nhẹ tới cửa phòng Nga. Tiếng rên rỉ và tiếng thở gấp gấp làm mặt tôi nóng bừng. Áp tai vào cánh cửa tôi còn nghe được lời chồng tôi dặn Nga:

- Chiều mai con mẹ xề nhà anh nó đi liên hoan về muộn, chỉ có anh và em thôi, mai phải chiều anh hết mình đấy nhé!

Từng lời từng chữ chồng tôi nói làm tôi như bị bóp nghẹt, tôi ôm nỗi uất ức ấy trở về phòng mà thầm nghĩ "ngày mai tôi sẽ cho hai người biết thế nào là hết mình".

Sáng hôm sau, tôi đưa con đi học nhưng không đến công ty như mọi khi mà đi về quê nhà Nga để tìm gặp chồng cô ta. Tôi đã kể hết mọi chuyện cho anh ta nghe chuyện hai kẻ ngoại tình, cũng không khác gì tôi, anh ta nghe xong chỉ muốn lên túm cổ cô vợ về ngay lập tức. Nhưng tôi đã trấn an anh ta và hẹn 5h chiều có mặt tại nhà tôi, tôi và anh ta sẽ bắt quả tang tại trận!

Đúng như dự đoán, họ nghĩ tôi vẫn đi liên hoan nên đã gửi con tôi ở nhà nội để tha hồ hú hí với nhau. Như đã hẹn, chồng Nga đến nhà tôi và tôi cũng vừa về tới, cổng đã khóa trái bên trong. 

Tôi mở cổng hết sức nhẹ nhàng rồi tôi và anh ta đi thẳng lên phòng cô ta nhưng không thấy ai cả, tôi nhanh chóng đi lên và mở cửa phòng mình. 

ngoại tình

Tôi đã hợp mưu cùng chồng cô ô-sin để làm bẽ mặt hai người họ. (Ảnh minh họa)

Cảnh tượng đập vào mắt tôi làm tôi không thể giữ được bình tĩnh, họ đang trần trụi quấn lấy nhau. Chồng Nga lao vào đấm đá rồi giựt tóc cô ta khiến cô ta không thốt nên lời, rồi anh ta đấm chồng tôi một cái thật mạnh và lôi vợ mình ra khỏi phòng, bắt cô ta thu dọn đồ đạc về quê ngay. Chồng tôi còn đang ú ớ chưa biết phải nói gì thì tôi đã giáng cho anh ta cái tát trời đánh.

- Cái tát này tôi tát thay con vì anh đã để nó nhìn thấy những cái nó đáng ra không nên thấy. Đơn ly hôn tôi đã ký đây, anh tự suy nghĩ đi!

Tôi bỏ ra ngoài mặc cho sự níu kéo xin giải thích của chồng và xin tôi cho 1 cơ hội để sửa sai, nhưng tôi không muốn nghe nữa. Tôi phóng xe về nội đón con. Tôi đã khóc vì mình bị phản bội ngay trong ngôi nhà của mình lại chính là cái người mình tìm về để thu vén ngôi nhà ấy. Tôi hận cô ta, hận cả chồng mình. Đàn ông đúng là không ai đáng tin cả, có thể ngoại tình ngay trước mặt vợ mình như thế, thử hỏi làm sao không uất ức cho được!

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.