Biết được tình cũ của chồng sắp cưới mang thai, tôi bí mật cho cô ta 200 triệu đồng và rồi chính tôi lĩnh trọn hậu quả

Không muốn chồng sắp cưới biết về đứa bé nên tôi đã gặp cô gái ấy để bưng bít bí mật, nào ngờ chính hành động đó lại phá nát hạnh phúc của chính tôi.

Trước khi đến với tôi, Đô yêu sâu đậm một cô gái tên Hoa. Nghe nói hai người yêu nhau được 2 năm thì chia tay bởi sự hiện diện của tôi. Tôi xinh đẹp trẻ trung công việc ổn định, còn Hoa lớn tuổi không nghề nghiệp gì. Lúc đó tôi không hề biết  chuyện này nên đã nhận lời yêu.

Mới yêu nhau nhưng vì xác định cưới tôi nên ngay từ những ngày đầu yêu nhau, Đô đã đưa tôi về nhà ra mắt gia đình. Bố mẹ anh ấy rất hài lòng và luôn thúc ép chúng tôi sớm tổ chức đám cưới.

Một hôm Đô đang tắm thì bất ngờ điện thoại của anh ấy có tin nhắn và tôi đã đọc trộm. Tôi ngã vật khi tình cũ của anh ấy nói là đã mang bầu được 4 tháng. Lo sợ mất người yêu, tôi đã xóa ngay tin nhắn và lấy số điện thoại của Hoa, hẹn gặp cô ta ở một quán nước.

Vừa nhìn thấy mặt Hoa, tôi đưa ngay 200 triệu đồng cho cô ấy và yêu cầu hai mẹ con hãy đi thật xa đừng bao giờ xuất hiện trước mặt Đô nữa. Cô ta đã cầm lấy và hứa sẽ không bao giờ quấy rầy chúng tôi nữa.

Ngày hôm sau đang đi làm, Đô gọi điện cho tôi nói là về gặp bố mẹ anh ấy có việc quan trọng. Vừa bước vào nhà người yêu, tôi đã tái mặt khi nhìn thấy Hoa đang ngồi bên cạnh túi tiền hôm qua tôi đưa cho.

Biết được tình cũ của chồng sắp cưới mang thai, tôi bí mật cho cô ta 200 triệu đồng và rồi chính tôi lĩnh trọn hậu quả-1

Bác gái bảo tôi muốn dùng 200 triệu đồng để ép Hoa bỏ thai đi. (Ảnh minh họa)

Mẹ người yêu chỉ mặt tôi mà nói: "Tôi không ngờ cô lại độc ác nham hiểm đến vậy, dám dùng tiền này để hại đứa cháu đích tôn của chúng tôi hả?". Không hiểu Hoa đã nói gì để bác gái lại trách nặng lời đến thế.

Đô cáu lên bảo có chuyện gì nói thẳng ra đừng úp mở gây hiểu lầm nhau. Bác gái bảo tôi muốn dùng 200 triệu đồng để ép Hoa bỏ thai đi. Nghe đến đây, cả tôi và Đô đều giật mình hoảng sợ. Không ngờ cô ta lại cáo già đến vậy, đổi trắng thay đen.

Đang lúc bối rối tìm từ biện bạch nỗi oan ức cho mình thì Đô tát tôi một cái và mắng tôi không xứng là vợ của anh ấy. Tôi ôm má khóc uất ức thanh minh là mình chỉ bảo hai mẹ con cô ấy đi càng xa càng tốt, chứ đâu có muốn hại cái thai trong bụng Hoa. Không ai tin lời nói của tôi, còn Hoa thì đắc thắng vì cô ta đã thành công.

Nhưng bất ngờ bác trai nói là không thể chấp nhận Hoa và tôi làm dâu vì cả hai đều có vấn đề về nhân cách.

Tôi thật sự không muốn chia tay với Đô, bởi tôi khó khăn lắm tôi mới tìm được người đàn ông hợp mình như thế. Nhưng qua chuyện này cũng khiến tôi đau lòng khôn xiết. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/biet-duoc-tinh-cu-cua-chong-sap-cuoi-mang-thai-toi-bi-mat-cho-co-ta-200-trieu-dong-va-roi-chinh-toi-linh-tron-hau-qua-162200711100451308.htm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.