Biết mặt bạn trai của em gái, tôi rối trí hoảng hốt vì lo sợ bí mật 10 năm về trước bị bại lộ

Em gái giới thiệu bạn trai mà lòng tôi nghiêng ngả, sóng gió. Tại sao lại trùng hợp đến thế?

Hồi đại học, tôi từng yêu và "sống thử" với một người đàn ông. Thời đó, chuyện "sống thử" vẫn là điều gì đó rất ghê gớm chứ không được nhìn nhận thoáng như bây giờ! Vì quá yêu, lại sợ mất bạn trai nên khi anh ta đề nghị, tôi đã lưỡng lự rồi đồng ý. Khi sống với nhau rồi, chuyện tình yêu màu hồng nhanh chóng chuyển màu, trở nên xám xịt và đen tối. Bạn trai không lo học hành, chỉ lo chơi bời với đám bạn. 

Tôi vừa đi học, vừa đi làm thêm kiếm tiền để trang trải sinh hoạt trong "ngôi nhà nhỏ" dù chưa chính thức là vợ chồng. Tôi càng sợ bị bạn trai bỏ rơi vì ám ảnh chuyện mình không còn trong trắng. Rồi chuyện gì đến cũng đến, chúng tôi chia tay nhau. Nói đúng hơn, gã ta chia tay tôi, còn tôi thì níu kéo trong vô vọng và đau khổ. Thậm chí, tôi từng có suy nghĩ tiêu cực để giải thoát bản thân. Nếu như không có cô bạn thân ở bên cạnh an ủi, là chỗ dựa tinh thần, có lẽ tôi đã không vượt qua nổi những cú sốc tâm lý kia.

Biết mặt bạn trai của em gái, tôi rối trí hoảng hốt vì lo sợ bí mật 10 năm về trước bị bại lộ-1Biết mặt bạn trai của em gái, tôi lo sợ bí mật của mình sẽ bị bại lộ. (Ảnh minh họa)

Sau khi tốt nghiệp đại học, tôi về quê sống và làm việc, quyết tâm chôn vùi chuyện tình đầu không mấy tốt đẹp. Trong chuyện đó, chỉ có 2 người biết rõ nhất là Vy (bạn thân tôi) và người yêu của cô ấy. Tôi những tưởng sẽ không còn gặp lại họ nữa, chuyện quá khứ cũng mãi mãi nằm yên, không ai biết đến. Nhất là chồng tôi, anh luôn cho rằng tôi là một người con gái tốt, biết giữ gìn bản thân và đức hạnh. Nếu như anh biết về quá khứ từng "sống thử" của tôi, tôi không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra.

Hôm chủ nhật, em gái tôi giới thiệu bạn trai. Khi tôi và anh ta gặp nhau, tôi cứ thấy ngờ ngợ như đã quen trước. Anh ta cũng nhìn tôi, ánh mắt rất khác lạ. Trong bữa cơm, thỉnh thoảng tôi cũng bắt gặp ánh mắt của anh ta hướng về mình. Mãi một lúc sau, tôi mới sực nhớ ra, đó chính là bạn trai của Vy, người từng biết rất rõ về quá khứ của tôi. Em gái tôi ở lại thành phố làm việc, không ngờ lại gặp và yêu anh ta.

Sau cuộc gặp mặt đó, tôi luôn lo lắng, sợ hãi. Nếu như anh ta tiết lộ bí mật mà tôi muốn chôn vùi kia, cuộc đời tôi một lần nữa sẽ chìm trong bóng tối. Tôi có nên gặp anh ta, năn nỉ anh ta đừng tiết lộ mọi chuyện không?

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/biet-mat-ban-trai-cua-em-gai-toi-roi-tri-hoang-hot-vi-lo-so-bi-mat-10-nam-ve-truoc-bi-bai-lo-d302592.html

em gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.