Biết mẹ chồng tôi vừa bán đất, chị dâu liền dẫn cháu qua "nói mỉa", ngờ đâu bà chỉ nói 2 từ, chị ấy đã phải nhục nhã ra về

Thái độ giận dữ của mẹ chồng khiến chị dâu xám mặt, sững sờ.

Chị dâu tôi là người chỉ biết đến tiền. Tháng nào chị ấy cũng thu hết tiền của chồng, sau đó phát lại cho anh ấy theo ngày. Mỗi ngày anh chồng tôi chỉ nhận được 40 nghìn để chi tiêu, ăn uống. Mỗi khi nhận thiệp mời cưới hỏi, thôi nôi, anh ấy lại phải hỏi vay của chồng tôi.

Cũng vì quá keo, quá tính toán nên chị dâu không được lòng bố mẹ chồng. Mối quan hệ giữa hai bên căng thẳng đến mức mẹ chồng tôi không còn muốn nhắc đến tên chị dâu nữa dù sống cạnh nhà.

Hôm qua, chị dâu dẫn cháu qua nói mỉa vì nghe tin mẹ chồng tôi mới bán mảnh đất. Chị ấy ngọt nhạt nói dù gì cũng là con cháu trong nhà, cũng phải có một phần tiền thì mới thỏa lòng nhau. Trong khi số tiền bán đất, mẹ chồng đã cho vợ chồng tôi lập sổ tiết kiệm rồi. Giờ chị dâu sang đòi thì đúng là rất khó xử. Tôi còn luýnh quýnh, chưa biết trả lời thế nào thì mẹ chồng tôi đã bực bội nói: "Vớ vẩn".

Thái độ của mẹ khiến mọi người sửng sốt nhìn nhau. Rồi mẹ chồng tôi nói thẳng là không xem chị dâu tôi là con trong nhà nữa. Còn phần cháu thì bà đã chia đất cho rồi, giờ cấm được đòi hỏi nữa. "Cô có nuôi tôi được bữa cơm bữa cháo nào chưa? Tôi đau bệnh cô còn chẳng hỏi thăm thì cô đòi tiền cái gì? Biến về nhà cô đi và đừng bước chân đến nhà tôi nữa".

Trước sự giận dữ của mẹ chồng, chị dâu tôi xám mặt, nhục nhã dẫn con đi về.

Nhưng chẳng biết chị ấy nói với anh chồng thế nào mà ngay chiều đó, anh ấy đã sang nhà "quậy" bố mẹ chồng tôi để đòi tiền. Giờ nhà tôi chỉ vì 1 tỷ bạc mà đôi bên cãi vã, tranh chấp này nọ. Tôi thật không biết phải giải quyết ra sao nữa.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 


chị dâu

mẹ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.