Biết mình bị lừa là tiểu tam, tôi vội rút lui thì chính thất đến gặp hất hàm "cứ qua lại với chồng tôi đi", ẩn ý sau đó khiến tôi nơm nớp lo sợ

Vậy là Minh đã có gia đình, anh lừa tôi, lừa tôi trở thành tiểu tam - hạng người mà tôi ghét nhất trên đời này. Vì kiểu người này mà bố mẹ tôi ly hôn, gia đình tôi tan nát.

Tốt nghiệp Đại học tôi vẫn chưa có mảnh tình vắt vai, cho đến khi đi làm. Ngày đó tôi gặp anh Minh - là đối tác làm ăn của công ty tôi. Với vai trò trợ lý của giám đốc tôi liên lạc, gặp gỡ anh nhiều vì tính chất công việc. Và rồi tôi trúng tiếng sét ái tình, yêu Minh từ lúc nào không hay. Minh hơn tôi 7 tuổi, là người đàn ông ấm áp, hiểu và biết chiều phụ nữ. Ở bên anh tôi luôn có cảm giác được che chở, bình yên và hạnh phúc lắm.

Mọi thứ ở Minh đều tốt, riêng có chuyện tình cảm của chúng tôi là anh không chịu. Anh bảo không muốn thể hiện tình cảm, muốn ở bên nhau bình yên thôi. Vì thế chưa một lần anh giới thiệu tôi với bạn bè hay công khai nắm tay nhau trên đường dù đã yêu hơn 1 năm. 

Biết mình bị lừa là tiểu tam, tôi vội rút lui thì chính thất đến gặp hất hàm cứ qua lại với chồng tôi đi, ẩn ý sau đó khiến tôi nơm nớp lo sợ-1

Những gì Minh nói rất thuyết phục và tôi tin anh, tin người đàn ông từng trải đó. Cứ lặng lẽ yêu, chờ một đám cưới hạnh phúc với Minh vào 3 năm nữa như lời anh đã hứa. Tôi không đòi hỏi gì, còn Minh, anh đã ngỏ lời đi quá giới hạn với tôi, tôi tính phóng khoáng nên đồng ý.

Cứ yêu nhau bình yên, không ai biết cho đến một ngày tôi và Minh hẹn nhau đi nhà nghỉ. Anh tắm, tôi ngồi ngoài đợi thì điện thoại Minh báo có tin nhắn, tính tò mò nên tôi lấy xem thử. Tin nhắn hiện lên màn hình khoá với người gửi là "Tổng đài". Nội dung tin nhắn đọc tôi mới sốc cực kỳ: "Anh là chồng tôi, chứ có phải bố tôi đâu mà tự ý quyết định bán nhà mua nhà khác ở thế. Không bao giờ tôi đồng ý đâu!".

Khựng người trước tin nhắn đó, nhưng không biết mật khẩu điện thoại anh nên ngồi im và giả vờ không biết gì. Cho đến khi Minh đã đọc và xoá tin nhắn, tôi mới vờ mượn điện thoại anh gửi ảnh rồi tranh thủ mở danh bạ anh gửi lấy số điện thoại có tên "Tổng đài".

Muốn xác thực lại việc này, về nhà tôi lập tức gọi cho số điện thoại đó để xác minh sự thật. Tôi gọi hỏi xác nhận chị có phải vợ Minh không, chị nói có khiến tôi chết lặng. Vậy là Minh đã có gia đình, anh lừa tôi, lừa tôi trở thành tiểu tam - hạng người mà tôi ghét nhất trên đời này. Vì kiểu người này mà bố mẹ tôi ly hôn, gia đình tôi tan nát.

Vùng vằng với Minh, trách anh lừa dối tôi, tôi tuyên bố chia tay, cấm Minh gặp tôi nữa. Anh xin lỗi nhưng luôn miệng nói yêu tôi. Tôi có yêu mấy cũng không thể là người thứ 3 được. Im ắng được 1 tuần thì chị Tuyến - vợ Minh đến gặp tôi. 

Biết mình bị lừa là tiểu tam, tôi vội rút lui thì chính thất đến gặp hất hàm cứ qua lại với chồng tôi đi, ẩn ý sau đó khiến tôi nơm nớp lo sợ-2

Chị xuất hiện khiến tôi nơm nớp lo sợ về một vụ đánh ghen kinh hoàng như trên mạng. Nhưng không chị ta tử tế, cười hiền từ với tôi rồi bảo: "Cô cứ qua lại với chồng tôi đi. Không phải chia tay đâu". Hoang mang trước lời chị ấy nói, sao lại có chính thất kiểu này chứ? Chẳng lẽ chị ta doạ, thăm dò phản ứng của tôi ư?

Thẳng thừng từ chối, xin lỗi chị ấy. Nhưng chị lại tâm sự rõ hơn cho tôi về mối quan hệ với chồng. Họ lấy nhau vì kinh tế không phải vì tình yêu, cuộc hôn nhân của họ có tính chất thương mại. Sau 5 năm ở với nhau, cả 2 đã chán ngán, hết tình cảm. Tuy nhiên họ vẫn sống với nhau, diễn cảnh hạnh phúc để làm màu, để qua mắt bố mẹ 2 bên. Anh muốn chị sinh cho anh 1 đứa con, nhưng chị thì không.

5 năm qua họ liên tục mâu thuẫn và chị Tuyến cũng có người thương bên ngoài. Chị bảo tôi cứ qua lại với chồng chị, có thể sinh con cho anh ta nhưng việc vợ chồng chị ly hôn thì chắc không. Bởi nếu ly hôn, cả 2 sẽ thiệt hại rất nhiều về kinh tế. Im lặng trước lời chị nói tôi thấy mâu thuẫn vô cùng. Liệu đây có phải cái bẫy của chính thất dành cho tôi không?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


Tâm Sự Đêm Khuya

tiểu tam


Cuối tuần làm món cơm nắm bò viên ngon đẹp hấp dẫn
Trong những ngày nắng nóng đầu mùa hè, cơ thể rất dễ rơi vào tình trạng chán ăn mệt mỏi. Vì thế để kích thích ăn ngon miệng thì món cơm nắm bò viên vừa ngon vừa đẹp mắt này sẽ khiến cho bữa ăn của bạn trở nên thú vị hơn.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.