Biết người yêu sẽ tới quán cà phê nhưng tôi vẫn giả vờ ngạc nhiên để tạt thẳng ly nước cam vào mặt anh ta

Thật không ngờ khi tôi đau khổ mất ngủ cả đêm thì người yêu nghiễm nhiên lên app hẹn hò quẹt tới quẹt lui.

Tôi và anh H quen nhau qua một app hẹn hò. Chúng tôi "quẹt" phải nhau. Trên profile, anh giới thiệu rất đơn giản nhưng khi nhắn tin qua lại thì tôi phát hiện ra con người H khá hài hước, hiểu biết rộng, gia đình giàu có, đẹp trai. Thế nên tôi "đổ" đứ đừ. Chúng tôi nhanh chóng hẹn gặp mặt ngoài đời. Cả hai đều có ấn tượng tốt về nhau nên tự nhiên trở thành người yêu.

Tuy H không tỏ tình nhưng mọi hành động của H đều chứng minh tôi là bạn gái của anh. Chúng tôi gần như bám dính cả ngày với nhau, cũng lên giường nhiều lần và hứa hẹn đủ thứ trên đời, từ chuyện về ra mắt tới đám cưới, từ chuyện sinh con đến cuộc sống hôn nhân… tất cả đều đã tính toán đến rồi.

Vậy mà hai ngày trước, chúng tôi cãi nhau vì chuyện H đi đám cưới bạn mà không nói gì với tôi, điện thoại thì không liên lạc được khiến tôi vô cùng lo lắng. Vậy mà anh chỉ nói gọn một câu: "Điện thoại hết pin". Khi bị tôi trách thì anh bực bội bảo tôi chỉ là bạn gái mà sao đòi làm mẹ anh, quản anh đi đâu làm gì…

Hôm đó, tôi tự bắt xe về nhà lúc 11h đêm, về nhà ôm gối khóc không ngủ một đêm.

Chiều hôm sau, tôi gọi điện cho M – bạn thân của tôi – để rủ đi cà phê cho đỡ buồn. Đang ngồi buôn chuyện với nhau thì điện thoại của M có tin nhắn đến, cô ấy cười rúc rích nhắn tin nên tôi rất tò mò hỏi thăm thì M bảo bạn trai vừa quen tối hôm qua, đẹp trai và nói chuyện có duyên lắm. Họ nói chuyện cả đêm với nhau. Khi M cho tôi xem ảnh, tôi choáng váng khi không ngờ đó lại chính là H.

Biết người yêu sẽ tới quán cà phê nhưng tôi vẫn giả vờ ngạc nhiên để tạt thẳng ly nước cam vào mặt anh ta-1

Lúc đang giận nhau thì anh lại lên app hẹn hò để làm quen người khác. (Ảnh minh họa)

Hai chúng tôi lấy hết ảnh và tin nhắn cho nhau xem và khẳng định H bắt cá hai tay, bắt trúng 2 đứa bạn thân. Càng cay đắng cho tôi là lúc đang giận nhau thì anh lại lên app hẹn hò để làm quen người khác.

Tôi và M quyết định dạy cho anh ta bài học. M gọi điện cho H ra quán cà phê gặp mặt. Anh ta hớn hở nhận lời ngay và bảo chờ 10 phút. Trong 10 phút đó, tôi chuyển bàn sang gần đó quay lưng về phía cửa.

Khi đến, H còn mua cả hoa hồng tặng bạn tôi khiến tôi tức lắm. Chờ cho 2 người ngồi vào bàn, tôi đứng lên đi ngang qua và giả vờ ngạc nhiên chào H. Anh ta lúng túng thấy rõ, lắp bắp hỏi sao tôi ở đây. Tôi cười khẩy bảo H giới thiệu xem ai đây.

Thấy H không giới thiệu được, tôi cầm ngay ly nước cam trên bàn tạt thẳng vào mặt anh ta và quát lên: "Đồ phản bội, thì ra anh lăng nhăng như thế". M cũng đứng dậy tức giận nói: "Sao anh bảo anh chưa có người yêu? Hóa ra anh lừa tôi". Nói rồi, M cũng cầm cốc nước lọc trên bàn tạt vào H. Anh ta rối rít xin lỗi tôi rồi lại xin lỗi M. Còn những người trong quán cà phê thì kinh ngạc nhìn theo chúng tôi. Thấy vậy nên tôi bỏ về. M cũng đi ra ngay sau đó, mặc kệ anh chàng bắt cá hai tay xấu hổ đứng ngây như ngỗng ở đó. Đáng đời lắm.

Sau chuyện này, tôi tổng kết được một điều, người yêu có thể không có nhưng bạn thân nhất định phải có một người! Thất tình thì chỉ cần có cô bạn sẵn sàng đưa mình đi ăn, đi chơi là mọi buồn phiền cũng có thể tan biến.

Theo Nhịp Sống Việt


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.