Biết tin con dâu cũ lấy chồng, mẹ tôi cho hẳn cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu làm của hồi môn

Hành động dứt khoát của mẹ tôi khiến anh tôi trợn tròn mắt kinh ngạc và hối hận.

Chị dâu cũ của tôi hiền lành, tốt tính bao nhiêu thì chị dâu mới lại đanh đá, chua ngoa bấy nhiêu. Thế mà cũng hay, anh tôi lại sợ vợ mới như sợ cọp. Sống chung nhà, nhiều khi thấy cách chị dâu đối xử với chồng mà tôi cũng gai mắt.

Bố mẹ tôi thì khỏi phải nói, họ ghét con dâu mới khủng khiếp. Chung quy cũng vì chị ta là kẻ thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của anh tôi và chị dâu cũ. Hồi đó, bố mẹ cấm cản mà anh tôi vẫn cứ lao đầu vào, một mực đòi ly hôn vợ. Bố mẹ tôi giận, đòi từ mặt nhưng vẫn không cản nổi con trai. Giờ thì anh ấy mới hối hận vì đã bỏ người vợ hiền thục, rước phải người đàn bà đỏng đảnh, ghê gớm vào nhà.

Mấy ngày trước, mẹ tôi nhận được điện thoại của chị dâu cũ. Chị ấy báo tin sắp lấy chồng mới, một người đàn ông thương yêu chị ấy lắm. Mẹ tôi nghe mà mừng thay. Dù không còn là con dâu nhưng chị dâu cũ vẫn rất quan tâm đến bố mẹ tôi. Họ đau bệnh, chị ấy cũng nghỉ làm xuống viện chăm sóc chứ không phải chị dâu mới.

Biết tin con dâu cũ lấy chồng, mẹ tôi cho hẳn cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu làm của hồi môn-1

Sáng hôm qua, mẹ tôi cầm cuốn sổ tiết kiệm 200 triệu đến cho con dâu cũ làm của hồi môn để lấy chồng. Chị dâu mới biết được, to tiếng trách mắng bố mẹ chồng. Anh tôi cản thì chị ấy quay sang mắng luôn chồng.

Mẹ tôi giận quá, đuổi luôn vợ chồng anh tôi ra khỏi nhà. Chị dâu mới hậm hực dọn đồ đạc, còn tru tréo cho rằng nhà tôi ăn hiếp chị ta, coi trọng con dâu cũ. Nhưng chị ta chẳng nghĩ đến cảnh bố mẹ chồng đau bệnh mà bản thân còn chưa hỏi được một tiếng nào, rồi vì chị ta mà cháu tôi thiệt thòi, không được có gia đình trọn vẹn.

Giờ chị dâu mới dọn đi rồi. Anh tôi lại về xin ly hôn tiếp vì không chịu nổi bản tính lười biếng, chua ngoa của vợ. Thật tình chẳng hiểu nổi anh ấy nữa. Tôi nên khuyên anh ấy điều gì cho hợp tình hợp lý đây?

 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-tin-con-dau-cu-lay-chong-me-toi-cho-han-cuon-so-tiet-kiem-200-trieu-lam-cua-hoi-mon-2220229114916552.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.