Biết tin người yêu lấy vợ, tôi đau đớn nhốt mình trong phòng nhưng lại bất ngờ nhận được cuộc gọi của anh kêu gào tôi đến hôn trường ngay lập tức

Tôi chưa kịp đau khổ thì đã phải bật cười trước màn trả thù của đám bạn thân.

Tôi chưa kịp đau khổ thì đã phải bật cười trước màn trả thù của đám bạn thân.

Người yêu cũ của tôi kết hôn chóng vánh sau khi chia tay tôi chưa đầy 2 tháng bởi cô vợ anh đã mang thai hơn 4 tháng rồi. Có nghĩa là anh phản bội tôi khi chúng tôi vẫn còn đang trong thời kỳ yêu đương. Lúc anh nói lời chia tay, tôi vẫn không thể tin được. Nhưng biết nguyên nhân, tôi đau khổ đến mức phải xin nghỉ phép 1 tuần để ổn định tâm trạng.

Rồi hôm qua là đám cưới người yêu cũ. Tôi biết chuyện vì chúng tôi có quá nhiều bạn chơi chung. Họ chụp ảnh tờ thiệp mời và hình ảnh đám cưới post đầy trên facebook nên tôi biết chứ anh nào có mời tôi.

Tôi đau đớn nhốt mình trong phòng, lúc đó tâm trạng vô cùng sa sút. Nhưng bỗng dưng tôi nhận được cuộc điện thoại của anh. Tôi run run gạt sang để nghe máy, trong đầu tưởng tượng đủ loại drama. Có khi nào anh nói anh hối hận, có khi nào anh bảo anh hủy đám cưới rồi… Song tôi vừa "alo" thì bên kia đã gào thét: "Là cô bày trò phải không? Cô tính phá đám cưới tôi chứ gì? Cô đừng có trẻ con như thế, bảo bạn cô về đi, không thì đến mà giải quyết".

Biết tin người yêu lấy vợ, tôi đau đớn nhốt mình trong phòng nhưng lại bất ngờ nhận được cuộc gọi của anh kêu gào tôi đến hôn trường ngay lập tức-1
Tôi đau đớn nhốt mình trong phòng, lúc đó tâm trạng vô cùng sa sút. (Ảnh minh họa)

Nói xong thì anh thô lỗ cúp máy. Tôi không hiểu chuyện gì xảy ra cả nên gọi điện cho 1 cô bạn thân, người mà tôi biết hôm nay đi ăn cưới anh. Cô bạn bảo: "Bọn tao đang quậy ở đám cưới, đang livestream trên facebook tao, mày mau vào mà xem".

Tôi vội mở facebook ra và không dám tin vào mắt mình. 4 đứa bạn thân của tôi gồm 3 gái 1 trai đang làm loạn trong đó. Bạn tôi cướp mic của MC và vừa hát vừa gào chế lời bài hát: "Tại sao tôi muốn giết người cô yêu, người yêu cô có tội tình gì đâu. Chàng lên xe hoa ngày cưới…". 1 cậu nam và 2 bạn nữ khác thì diễn lại hoạt cảnh theo lời bài hát, rồi còn chém nát cả bánh kem, khiến đám cưới bỗng chốc rối loạn. Chú rể đứng bên chửi bới mà cô dâu thì mặt ngẩn ngơ nhìn quanh quất. Đến khi có người kéo được bạn tôi xuống thì mọi thứ cũng tan tành rồi.

Trên facebook bao nhiêu người chia sẻ và bình luận, hầu như mọi người đều biết chuyện của chúng tôi nên họ đều đứng về phía tôi. Tôi cũng cảm thấy thật hả lòng hả dạ và tự dưng cảm tạ trời đất vì có 4 đứa bạn thân như thế.

Biết tin người yêu lấy vợ, tôi đau đớn nhốt mình trong phòng nhưng lại bất ngờ nhận được cuộc gọi của anh kêu gào tôi đến hôn trường ngay lập tức-2
Đến giờ tôi mới biết mình đã yêu nhầm người. (Ảnh minh họa)

Nhưng chiều tối hôm qua, người yêu cũ lại gọi điện chửi bới nhục mạ tôi vì anh cho rằng tôi là người đứng sau màn kịch này, xúi giục kích động bạn bè chơi đểu, trả thù anh.

Tôi không muốn giải thích gì, âm thầm tắt máy. Song người yêu cũ lại lên mạng viết những bài chê bai, nói xấu tôi chia sẻ khắp các group. Và anh chốt lại một câu sẽ không để tôi yên vì chuyện này.

Đến giờ tôi mới biết mình đã yêu nhầm người. Bao đau khổ hóa thành hận thù. Sáng nay anh ta đe dọa sẽ đến công ty tôi, tố cáo nhân phẩm và đạo đức của tôi. Tôi biết anh ta quyết phá tôi cho bằng được. Tôi phải làm gì bây giờ hả mọi người? Làm thế nào để tránh được anh ta đây? Tôi chẳng muốn dính dáng dây dưa gì với con người đó nữa.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/biet-tin-nguoi-yeu-lay-vo-toi-dau-don-nhot-minh-trong-phong-nhung-lai-bat-ngo-nhan-duoc-cuoc-goi-cua-anh-keu-gao-toi-den-hon-truong-ngay-lap-tuc-2220193112103518253.htm

người yêu cũ

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.