Biết tôi chuẩn bị mua nhà, bạn gái ngỏ ý góp một số tiền nhỏ nhưng lại đưa ra điều kiện hết sức nực cười

Căn hộ của tôi có giá trị hơn 3 tỷ, cô ấy đứng ra cho vay 300 triệu. Tính ra thì chỉ bằng 1/10 căn hộ của tôi.

Đáng lẽ chỉ vài tháng nữa, tôi sẽ kết hôn với người yêu. Thế nhưng sau chuyện vừa rồi, tôi lại cảm thấy cô ấy không xứng với mình.

Chúng tôi quen nhau 3 năm rồi. Suốt khoảng thời gian ấy, tôi luôn chu cấp đầy đủ cho người yêu về mặt vật chất. Hễ có dòng điện thoại mới ra mắt, cô ấy sẽ năn nỉ tôi cho tiền. Nhà có công to việc lớn, người yêu cũng nói tôi đóng góp.

Những lúc đó, dù thấy không cần thiết nhưng tôi vẫn chấp nhận bỏ tiền đổi lấy niềm vui cho người yêu. Chưa kể vào những ngày lễ Tết hay kỷ niệm, tôi cũng phải chi không ít tiền để mua quà. Vậy mà đổi lại, tôi chỉ nhận về vài thứ lặt vặt. Có năm cô ấy còn quên cả sinh nhật tôi.

Biết tôi chuẩn bị mua nhà, bạn gái ngỏ ý góp một số tiền nhỏ nhưng lại đưa ra điều kiện hết sức nực cười-1

Biết tôi phải vay tiền bên ngoài, người yêu ngỏ ý muốn gánh vác giúp tôi số tiền đó. (Ảnh minh họa)

Đi làm được gần 10 năm, tôi cũng tích lũy được một số tiền. Nghĩ năm sau sẽ lập gia đình, tôi quyết định mua một căn hộ chung cư. Căn hộ có 3 phòng ngủ, mức giá hơn 3 tỷ. Tôi đã có sẵn tiền trong tay nhưng muốn để dành làm nội thất nên tạm vay bên ngoài 300 triệu.

Biết tôi phải vay tiền bên ngoài, người yêu ngỏ ý muốn gánh vác giúp tôi số tiền đó. Nghĩ đi nghĩ lại, tôi thấy vay tiền người yêu cũng khá hợp lý. Dù sao trước đây tôi luôn là người chu cấp vật chất cho cô ấy, bây giờ cô ấy đáp lại như vậy cũng là điều dễ hiểu. Hơn nữa, tôi cũng không định sẽ nhận không số tiền đó. Đợi khi nào có tiền thưởng các dự án từ công ty, tôi sẽ tiết kiệm tiền và trả cho cô ấy.

Vậy mà tiền chưa gửi cho tôi, người yêu đã ngỏ ý muốn cùng có tên trong sổ hồng. Nghe đến đây, tôi lại có cảm giác mình bị lợi dụng. Hiện tại, tôi đã từ chối số tiền ấy, cũng đã nói khéo về vấn đề đứng tên, chỉ còn một chuyện nghĩ mãi không thông. Cô ấy chỉ bỏ ra 1/10 giá trị căn hộ, tại sao lại đòi được cùng đứng tên? Chưa kể trước đây, người yêu luôn vòi vĩnh tiền bạc của tôi. Kết hôn một người phụ nữ quá tính toán như vậy, đối với tôi là chuyện nên làm hay không đây?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/biet-toi-chuan-bi-mua-nha-ban-gai-ngo-y-gop-mot-so-tien-nho-nhung-lai-dua-ra-dieu-kien-het-suc-nuc-cuoi-22202123901548676.htm

người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.