Biết tôi đang cần tiền gấp, chồng cũ đồng ý cho vay với một điều kiện mà nghe xong, tôi bần thần héo rũ hết cả người

Tôi đang rối rít cảm ơn thì anh ta bảo tôi đừng mừng vội, chẳng có gì là cho không, tôi phải đáp ứng một điều kiện mới được.

Tôi và chồng kết hôn được 3 năm nay, hiện tại tôi đang ở nhà trông con gái gần 2 tuổi. Chỉ có mình chồng tôi đi làm.

Nhưng bất hạnh thay anh vừa gặp tai nạn khi đi làm về muộn. Trong nhà không có tiền tiết kiệm, bố mẹ hai bên đều nghèo, tôi không biết lấy tiền đâu để trả viện phí cho chồng. Số tiền lên đến hơn trăm triệu. Sau này xuất viện, anh cũng phải nghỉ ở nhà một thời gian không đi làm. Cả nhà tôi không biết phải dựa vào đâu.

Biết tôi đang cần tiền gấp, chồng cũ đồng ý cho vay với một điều kiện mà nghe xong, tôi bần thần héo rũ hết cả người-1

Mấy năm nay tôi không qua lại nhiều với bạn bè nên chẳng biết vay tiền ai. Trong lúc túng quẫn, tôi chợt nhớ tới một người, chính là chồng cũ. Số tiền trăm triệu đối với anh ta không phải là lớn.

Chẳng còn cách nào khác, tôi đành tìm đến gặp chồng cũ hỏi vay tiền. Ôm tâm lý cầu may, thế mà anh ta lại đồng ý nhanh chóng. Tôi đang rối rít cảm ơn thì anh ta bảo tôi đừng mừng vội, chẳng có gì là cho không, tôi phải đáp ứng một điều kiện mới được.

Chồng cũ bảo nếu tôi chịu làm người tình của anh ta thì sẽ cho không số tiền đó. Thậm chí mỗi tháng còn chu cấp thêm 5 triệu để tôi nuôi con. Khi trước chúng tôi ly hôn vì anh ta ngoại tình. Không chịu được cảnh chung chồng nên tôi quyết định chia tay khi vẫn chưa có con cái gì.

Ngay lúc ấy tôi tức giận từ chối nhưng về nhà thì lại thấy hối hận. Ngoài chồng cũ ra, bây giờ không ai giúp được tôi cả. Không có tiền thì chồng tôi đang nằm viện phải làm thế nào, con tôi phải làm sao? Tôi có nên chấp nhận đề nghị của anh ta? Nhưng làm vậy thì thấy có lỗi với chồng tôi quá!

(Xin giấu tên)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-toi-dang-can-tien-gap-chong-cu-dong-y-cho-vay-voi-mot-dieu-kien-ma-nghe-xong-toi-ban-than-heo-ru-het-ca-nguoi-2220212011231614165.htm

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.