Biết trước âm mưu của vợ, đêm tân hôn tôi đã giả vờ say rượu, để rồi một tháng sau bí mật bị phơi bày khiến cả nhà sửng sốt

Thì ra H hối thúc chuyện cưới xin với tôi, để che đậy bí mật đáng sợ của cô ấy.

Tôi và H mới yêu nhau được 2 tháng, tình cảm chưa sâu đậm, tôi cũng chưa hiểu về cô ấy nhiều lắm, thế nhưng người yêu liên tục đòi cưới. Khi tôi chưa muốn cưới, cô ấy nói là sau khi hai đứa lấy nhau bố mẹ sẽ cắt cho mảnh đất để xây nhà. Nghe thế tôi thấy ham nên đã đồng ý cưới gấp để sớm được bố vợ cho đất.
Chúng tôi không tổ chức đám cưới nhưng vẫn muốn chụp ảnh cưới làm lưu niệm. Trong buổi chụp ảnh, ở phòng bên cạnh, tôi vô tình nghe thấy nhân viên của cửa hàng thay váy cưới cho H buột miệng nói: "Nhìn chị gầy thế mà sao bụng chị to như chửa 4 tháng vậy? Chị nín thở để em kéo váy chặt hơn cho eo thon".

Tôi nghe rõ câu đáp trả của vợ tôi rằng không được kéo chặt, cứ buộc vừa đủ để đỡ tức bụng. Khi đó tôi đã nghĩ, liệu H đang mang bầu? Mới yêu nhau mà cô ấy đã hối thúc cưới xin, liệu có bí mật gì đang giấu tôi không?

Hai đứa đã đăng ký kết hôn rồi, ảnh cưới cũng đã chụp rồi, chẳng thể thay đổi được gì nữa.

Ngày cưới, gia đình tôi làm mâm cơm rước cô dâu về nhà chồng, tôi đã giả vờ uống say bí tỉ, để đêm tân hôn tránh "làm chuyện ấy" với vợ. Nhiều lần H gọi tôi dậy nhưng tôi nói là rất mệt không làm được.

Biết trước âm mưu của vợ, đêm tân hôn tôi đã giả vờ say rượu, để rồi một tháng sau bí mật bị phơi bày khiến cả nhà sửng sốt-1

 

Với tiền lương công nhân của tôi, làm cả đời cũng chẳng mua được mảnh đất trú chân. (Ảnh minh họa)

Những ngày sau, để tránh phải ngủ với vợ, tôi đã đăng ký làm ca đêm nguyên cả tháng. Vậy là cứ vợ đi làm, tôi về nhà ngủ và ngược lại.

Ngày hôm qua là tròn một tháng hai đứa cưới nhau. Trong bữa ăn cơm, vợ tôi có nhiều biểu hiện dị ứng với đồ ăn tanh. Mẹ tôi tinh ý đã đoán ra được H đang mang thai. Bố mẹ tôi rất vui mừng khi sắp có cháu bế, còn H thì đỏ mặt ngượng ngùng, chỉ liếc mắt nhìn tôi mà không biết nói thế nào.

Đợi mãi không thấy H nói gì? Tôi hỏi có phải vợ đang mang thai không? Biết không thể giấu được nữa nên cô ấy đã gật đầu. Tôi nói với cả nhà là chưa quan hệ vợ chồng với H sao lại có con được?

Đến lúc này, H mới quỳ xuống xin lỗi cả nhà tôi và cầu xin được tha thứ. Cô ấy nói khi có bầu, bị bạn trai đá và đã may mắn gặp được tôi nên thúc đẩy đám cưới nhanh để hợp thức hóa cái thai. Nào ngờ kế hoạch bị thất bại.

Khi tôi trả vợ về nhà ngoại, bố mẹ vợ nói sẽ cho chúng tôi mảnh đất 200m2 mặt tiền, nếu tôi chịu bỏ qua quá khứ của H để xây dựng hạnh phúc lại từ đầu.

Với tiền lương công nhân của tôi, làm cả đời cũng chẳng mua được mảnh đất trú chân. Tôi đang rất phân vân, không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/biet-truoc-am-muu-cua-vo-dem-tan-hon-toi-da-gia-vo-say-ruou-de-roi-mot-thang-sau-bi-mat-bi-phoi-bay-khien-ca-nha-sung-sot-222021111022585678.htm

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.