Bố chồng già rồi còn dẫn về đứa con riêng 4 tuổi khiến mẹ chồng "ngất lịm", nửa đêm nghe tiếng thì thầm mà tôi sốc đến căm hờn

Đêm hôm ấy, tôi dậy pha sữa cho con, khi ra ngoài đã nghe được những tiếng thì thầm to nhỏ từ phòng bố chồng vọng ra.

Vợ chồng tôi cưới nhau được 7 năm, có 2 con trai gái, hiện tại đang sống chung với bố mẹ chồng. Ông bà đều là người tốt tính, yêu thương con cháu nên những năm qua cuộc sống chung khá êm đềm.

Cách đây mấy ngày, bố chồng tôi gọi các con đến họp gia đình. Ông đưa ảnh một đứa bé trai 4 tuổi ra tuyên bố nó là con riêng của ông, mấy hôm nữa sẽ đón về đây chăm sóc. Ông bảo nếu có lỗi thì ông có lỗi với mẹ chồng chứ chúng tôi không có quyền lên tiếng trong chuyện này, ông chỉ thông báo cho các con biết vậy mà thôi.

Khỏi phải nói, bí mật bố chồng tiết lộ khiến mẹ chồng sốc thế nào, bà khóc đến mức ngất đi. Đêm hôm ấy, nửa đêm tôi dậy pha sữa cho con, khi ra ngoài đã nghe được những tiếng thì thầm to nhỏ từ phòng bố chồng vọng ra. 

Khi đứng trước cửa phòng ông bà và nghe trọn cuộc đối thoại của họ, tôi không khỏi đau đớn đến quặn thắt ruột gan. Đứa bé kia không phải là con trai riêng của bố chồng, nó chính là con riêng của chồng tôi, chỉ là cháu ông mà thôi!

Bố chồng già rồi còn dẫn về đứa con riêng 4 tuổi khiến mẹ chồng ngất lịm, nửa đêm nghe tiếng thì thầm mà tôi sốc đến căm hờn-1

Qua cuộc đối thoại của ông bà, tôi chỉ biết được rằng mẹ đứa bé không ở gần đây, cô ta sắp đi lấy chồng nên muốn trả con cho bố đẻ nó nuôi. Chẳng rõ chồng tôi quen biết và có con với cô ta trong tình huống nào nhưng mấy năm qua anh ít thăm nom mẹ con họ, chỉ gửi tiền chu cấp thôi, dường như cũng không có nhiều tình cảm.

Cô ta trả con nên gia đình chồng phải nghĩ cách để đưa đứa bé về nhà một cách đường đường chính chính. Và phương án vẹn toàn nhất là để nó làm con riêng của bố chồng, vừa không ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình tôi mà đứa bé lại được sống cùng ông bà và bố đẻ. Cũng vì bố chồng tiết lộ với vợ bí mật ấy nên mẹ chồng đã không còn buồn bã khóc lóc nữa.

Tôi sốc đến chết lặng. Những năm qua tôi hết lòng với chồng và gia đình chồng nhưng cuối cùng họ lại hợp sức lừa tôi một vố đau điếng. Thà rằng chồng cúi đầu xin lỗi, xin tôi bao dung tha thứ cho anh, tôi còn cảm thấy dễ chịu hơn.

Hiện tại tôi vẫn im lặng, coi như không biết gì. Tôi chưa biết phải làm gì tiếp theo, mắt nhắm mắt mở để giữ gìn gia đình hay âm thầm đáp trả lại nhà chồng một cách thích đáng rồi ly hôn để tinh thần được thanh thản?

(thuydung...@icloud.com)

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bo-chong-gia-roi-con-dan-ve-dua-con-rieng-4-tuoi-khien-me-chong-ngat-lim-nua-dem-nghe-tieng-thi-tham-ma-toi-soc-den-cam-hon-222021182172087.htm

cuộc sống hôn nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.