Bồ của chồng không cần danh phận nhưng vẫn đòi bố cho con, tôi liền thuê luật sư để trị chồng

Chúng tôi có 1 cuộc hôn nhân kéo dài được 12 năm thì xảy ra biến cố. Chồng ngoại tình. Anh về nói với tôi rằng anh làm cho một phụ nữ có bầu.

Tôi lấy chồng khi tuổi cũng đã 32. Lấy chồng 5 năm mới sinh được con vì chồng tôi phải đi chữa chạy mãi. Chồng kém tôi 4 tuổi, hồi trẻ rượu bia nhiều nên phải uống thuốc mới cải thiện được sức kkhỏe sinh sản. Kinh tế gia đình chủ yếu là chồng tôi kiếm. Tôi chỉ giúp chồng quản lý và có đầu tư một chút. May mắn là mọi thứ đều ổn. Chúng tôi có nhà, có tiền tích lũy. Tôi làm tài chính nên chồng rất yên tâm giao tôi quản lý. Mặt khác, tôi cũng không phải dạng vừa nên tiền vào tay tôi ít khi nào thoát ra được.

Cầm tiền của chồng đi đầu tư, tôi cũng mua được kha khá đất cát. Mặc dù vậy, tôi cũng chưa bao giờ để anh phải thiếu thốn. Thế nên anh chưa bao giờ than phiền về tôi. Tiền vào thẳng tài khoản của tôi, anh có tài khoản phụ và tiêu trong khoảng ấy. Tôi không bao giờ ý kiến kể cả khi anh có rút ra cả trăm triệu chỉ để mua bộ golf anh thích. Ai cũng nói tôi chiều chồng. Bạn anh còn tâm sự anh lấy vợ già tưởng ngu mà khôn. Bởi nếu anh quản lý tiền thì chắc đến giờ cũng chưa chắc mua nổi một căn nhà. Vì anh tiêu khá hoang.

Bồ của chồng không cần danh phận nhưng vẫn đòi bố cho con, tôi liền thuê luật sư để trị chồng-1(Ảnh minh họa)

Chúng tôi có 1 cuộc hôn nhân kéo dài được 12 năm thì xảy ra biến cố. Chồng ngoại tình. Anh về nói với tôi rằng anh làm cho một phụ nữ có bầu. Đại loại là anh không cố tình. Anh đổ lỗi là vì anh ham vui. Tôi có hẹn cô gái đó ra nói chuyện. Nhằm giải quyết cái thai. Tôi có nói là cho cô ta tiền vì cô ấy mới 23 tuổi. Còn rất nhiều tương lai phía trước. Lựa chọn thứ 2 là cô ấy sinh con ra và tôi sẽ nuôi. Bởi tôi mới chỉ có 1 mụn con, kinh tế đủ để nuôi thêm đứa nữa. Tôi sẽ không ngại khi nuôi con riêng của chồng.

Nhưng cô ấy không chịu. Cô ấy bảo giải quyết cái thai là tội ác. Còn sinh con ra cô ấy cũng sẽ không cần tôi nuôi, cũng chẳng cần tôi cấp dưỡng. Cô ấy chỉ cần con biết cha là ai dù không sống cùng chồng tôi cũng được. Cô ấy chỉ mong chồng tôi một năm 2 lần: Sinh nhật con và lễ Tết đến thăm con. Vậy là đủ. Cô ấy không cướp chồng của tôi và mong tôi đừng cướp cha đứa trẻ. Cô ấy mới 23 nhưng nói như thể cô ấy là phụ nữ từng trải lắm rồi vậy. 

Bồ của chồng không cần danh phận nhưng vẫn đòi bố cho con, tôi liền thuê luật sư để trị chồng-2(Ảnh minh họa)

Tôi thì không có ý định ly hôn chồng. Vì tôi không muốn chia tài sản. Tôi muốn giữ tài sản cho con tôi. Anh ta vẫn còn giá trị kiếm tiền. Thêm nữa, cô gái kia chắc chắn muốn tôi ly dị dù cô ta có nói là không cần danh phận. Tôi biết việc cô ta cố tình sinh con vốn là để dùng đứa con đó trói chồng tôi. Tôi đã liên hệ ngân hàng để áp hạn mức cho thẻ phụ của chồng chỉ 20 triệu/tháng. Tôi có dọa chồng là nếu anh tiêu quá, tôi sẽ hạ mức xuống nữa. Tôi kiểm soát hết tài chính của anh ta rồi. Tôi sẽ không ly dị để cô ta không có cơ hội. Dù biết từ đó tôi phải sống kiếp chồng chung. 

Liệu tôi làm vậy có đúng không? Hiện giờ, mọi tài sản tôi đều đã thuê luật sư để đảm bảo đúng luật, tất cả sẽ không được chia cho ai ngoài con tôi. Cô gái kia khoảng tháng 2/2022 sẽ sinh, từ giờ đến lúc đó, tôi nên làm sao để đảm bảo con cô ấy sinh ra không được xơ múi bất cứ đồng nào từ chồng tôi?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet

(Nguồn: Nhà báo Hoàng Anh Tú)


chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.