Bỏ đi một tuần, vợ đột ngột trở về rồi đưa cho tôi 10 triệu kèm theo tờ đơn ly hôn với lý do không thể ngờ

Suốt một tuần không có vợ, bố con tôi sống khổ sở, cái ăn ngày càng cạn kiệt. Tôi phải chi tiêu tiết kiệm hết mức có thể.


Tôi làm nghề lái xe, còn vợ bán hàng ngoài chợ. Với sự chăm chỉ làm việc của hai vợ chồng, tiền kiếm được mỗi tháng cũng đủ nuôi 2 con.

Mấy tháng này, chúng tôi bị mất việc, phải dùng tiền tiết kiệm để chi tiêu sinh hoạt. Không có tiền, vợ chồng chạm mặt nhau cả ngày và những cuộc cãi vã ngày càng nhiều hơn.

Vợ luôn than phiền chồng kém cỏi, so sánh tôi với anh chàng hàng xóm nhỏ hơn 10 tuổi mà kiếm tiền nhiều gấp 5 lần tôi. Cô ấy mắng tôi là người chồng vô tích sự, không biết kiếm tiền nuôi con.

Suốt một tháng bị vợ xúc phạm lăng mạ, tôi nhịn không nổi nên đã lỡ tay đánh vợ. Dường như cô ấy cố tình gây mâu thuẫn vợ chồng để tìm cách rời bỏ bố con tôi thì phải.

Sau khi bị tôi đánh, vợ hùng hổ chạy vào phòng lấy quần áo rồi bỏ nhà đi. Các con tôi khóc lóc níu kéo nhưng cô ấy không động lòng, vẫn lạnh lùng bước đi.

Bỏ đi một tuần, vợ đột ngột trở về rồi đưa cho tôi 10 triệu kèm theo tờ đơn ly hôn với lý do không thể ngờ-1

Ảnh minh họa

Suốt một tuần không có vợ, bố con tôi sống khổ sở, cái ăn ngày càng cạn kiệt. Tôi phải chi tiêu tiết kiệm hết mức có thể.

Hôm qua, giữa lúc bố con tôi đang ăn sáng, cơm nguội với nước mắm thì vợ quay trở về nhà. Cô ấy cầm xấp tiền đặt lên bàn và một tờ đơn ly hôn yêu cầu tôi ký vào.

Vợ bảo: “Đây là 10 triệu, anh hãy cầm lấy và nuôi hai đứa con, tôi không muốn nuôi đứa nào cả”. Chỉ trong một tuần mà vợ kiếm được nhiều tiền thế thì chỉ có cặp bồ. Tôi hỏi cô ấy đi với ai nhưng vợ không chịu nói.

Tôi không chịu ký vào đơn ly hôn và cầu xin vợ đừng bỏ rơi bố con tôi. Thế nhưng cô ấy cầm ném tiền thẳng vào người tôi rồi nói nếu sống với tôi sẽ khổ cả đời, chẳng bao giờ ngóc đầu lên được.

Không ngờ người vợ hiền lành tần tảo mà tôi hết mực thương yêu bấy lâu nay, lại phũ phàng bỏ rơi bố con tôi để đi tìm cuộc sống giàu sang. Tôi mà ký vào đơn ly hôn, có nghĩa là cuộc hôn nhân của chúng tôi sẽ chấm hết. Tôi không có việc làm, con nhỏ mới 3 tuổi, sao tôi có thể nuôi nổi các con.

Tôi làm sao có thể giữ lại mẹ cho các con đây? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-di-mot-tuan-vo-dot-ngot-tro-ve-roi-dua-cho-toi-10-trieu-kem-theo-to-don-ly-hon-voi-ly-do-khong-the-ngo-96241.html

đơn ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.