Bỏ được vợ thô kệch tôi cưới ngay con gái chủ tịch, ai ngờ vị khách Vip đi xe bạc tỷ đeo đầy trăng sức đến dự khiến tôi cúi mặt xấu hổ

Tự nhiên bị vợ cũ làm cho bẽ mặt trước quan khách, tôi xấu hổ vô cùng không dám nói câu gì.

Lấy vợ không cùng đẳng cấp rất khó sống vì 2 người 2 tư tưởng khác nhau. Và cuộc hôn nhân đầu của tôi là vậy. Tôi và Thoa lấy nhau được 13 năm rồi, Thoa chỉ là cô gái học hết lớp 12, ở nhà nội trợ. Còn tôi, tôi học hết cao đẳng, hiện tại đang làm trưởng phòng kinh doanh của một công ty nội thất. Sự chênh lệch về thu nhập, học thức khiến tôi thấy xấu hổ, chán nản cô vợ như Thoa.

Thoa ngoài nội trợ, chăm con cái, cô ấy chẳng biết làm gì cả. Tôi mua nhà hay đầu tư vào việc gì đó Thoa cũng cản, cô ấy lúc nào cũng sợ mất tiền, có đồng nào giữ bo bo đồng ấy. Rồi thì cái tư tưởng "lấy chồng rồi cần gì đẹp" của cô ấy khiến tôi xấu hổ với bạn bè, nhân viên vô cùng. Vợ người ta thì đẹp, lộng lẫy, biết chăm chút vẻ bề ngoài còn vợ mình thì không còn gì để nói.

Bỏ được vợ thô kệch tôi cưới ngay con gái chủ tịch, ai ngờ vị khách Vip đi xe bạc tỷ đeo đầy trăng sức đến dự khiến tôi cúi mặt xấu hổ-1(Ảnh minh họa)

Sau 3 năm kiên quyết đòi ly hôn, tôi mới bỏ được Thoa và đường đường chính chính cầu hôn con gái chủ tịch là Thu - cô gái 1 đời chồng, kém tôi 5 tuổi. Thu đã ngoài 30 nhưng cô ấy vẫn trẻ đẹp, hút hồn lắm. Ngoài sự thông minh, xinh đẹp, Thu còn là con nhà có địa vị xã hội, có tiền nên tôi quyết tâm cưới em bằng được. Thật may, Thu đã đồng ý lấy tôi với sự chúc phúc của bố mẹ em.

Hôn lễ của tôi và Thu được tiến hành ngay sau khi tôi ly hôn vợ cũ 4 tháng. Vì cưới con gái chủ tịch nên tôi làm ở nhà hàng, tiệc to lắm. Bạn bè chủ yếu là bạn làm ăn, người có tiền, địa vị xã hội. Lấy Thu về, tiền đồ của tôi sẽ mở rộng, cơ hội thăng tiến cao và được thừa kế tài sản kếch xù của bố mẹ vợ. Tưng tửng suy nghĩ, sung sướng sắp được đổi đời là thế vậy mà trong buổi lễ thành hôn, một vị khách Vip không mời lại đến.

Đó là Thoa - vợ cũ của tôi, khác hẳn với dáng vẻ trước kia, giờ em ngồi xế hộp bạc tỷ có tài xế riêng, trang sức đắt tiền đeo đầy người. Cô ấy bây giờ khác xưa nhiều quá, đẹp, đẳng cấp và sành điệu hơn rất nhiều. Nhưng mới ly hôn tôi, cô ấy kiếm đâu ra tiền mà giàu đến mức này? Kể cả có làm màu, vợ cũng không thể thuê nổi chiếc đầm đang mặc chứ đừng nói đi xế hộp. Đứng hình nhìn Thoa, cô ấy mỉm cười tới tặng cho tôi chiếc phong bì rồi tươi cười:

Bỏ được vợ thô kệch tôi cưới ngay con gái chủ tịch, ai ngờ vị khách Vip đi xe bạc tỷ đeo đầy trăng sức đến dự khiến tôi cúi mặt xấu hổ-2(Ảnh minh họa)

"Chắc anh bất ngờ lắm nhỉ? Ly hôn anh, tôi đổi đời luôn. Tôi nhận làm con nuôi của đại gia bất động sản ở thành phố này. Ông bà không có con nên cho tôi tài sản kếch xù và sắp tới sẽ kế nghiệp họ. Nếu anh thất nghiệp có thể tìm đến tôi. Vợ anh đẹp đấy, nhưng cô ấy đang là nhân viên của tôi thì phải".

Sững người trước những lời vợ cũ nói, tôi không ngờ rời xa tôi cô ấy phất lên như vậy. Thoa tiết lộ thêm, bố mẹ nuôi đại gia của cô chính là người mà 12 năm trước cô ấy đã đưa vào viện cấp cứu, sau khi họ bị tai nạn. Bây giờ họ tìm đến Thoa để trả ơn và muốn giúp đỡ cô. Tự nhiên bị vợ cũ làm cho bẽ mặt trước quan khách, tôi xấu hổ vô cùng không dám nói câu gì. 

Đúng là có tiền, có địa vị có khác, Thoa lột xác một cách xinh đẹp, quyền quý, còn tôi mãi là kẻ đi làm thuê, tìm đủ mọi cách để thoát nghèo nhưng cuối cùng vẫn thua vợ cũ. Nếu tôi không chê bai cô ấy, không ruồng rẫy vợ thì có lẽ bây giờ tôi đã giàu có, đã được hưởng tài sản của bố mẹ nuôi vợ cũ rồi. Nhưng có lẽ trời người tính không bằng trời tính khi bố vợ mới chỉ là nhân viên của mẹ nuôi Thoa mà thôi. 

(haiduc...@gmail.com)

Theo Vietnamnet


vợ cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.