Bộ mặt dối trá lừa tình của chồng bị phơi bày khi tôi nhận được phần thưởng từ trò chơi bốc thăm

Hoá ra bấy lâu nay, những buổi đi "đánh tennis" của chồng tôi vào ngày Chủ nhật mỗi tuần là như vậy sao? Tôi đã quá tin tưởng chồng chăng?

Sáng Chủ nhật, cũng như mọi tuần, chồng tôi - nhân viên kinh doanh của một công ty dược - thường đi chơi tennis, môn thể thao ưa thích của anh, thì điện thoại anh để quên ở nhà có tiếng chuông reo. Tôi nghe máy, đầu bên kia là tiếng một người đàn ông: "Thưa chị, đây có phải là nhà anh T. không ạ?". "Đúng rồi", tôi trả lời.

Tiếng người đàn ông đáp: "Vậy nếu chị đang ở nhà, chúng em sẽ chuyển đến chị món quà mà hôm trước anh chị đã trúng thưởng khi đến ăn tối tại nhà hàng Chủ nhật trước và tham gia trò chơi của chúng em. Hôm đó anh chị đã trúng giải nhất và phần thưởng là một bộ xoong nồi cao cấp ạ". Tôi hơi ngạc nhiên, vội nói: "Có sự nhầm lẫn gì chăng?". Tiếng bên kia khẳng định: "Không nhầm chị ạ. Thợ ảnh chúng em còn lưu lại bức hình anh chị tham gia hôm đó mà".

Bộ mặt dối trá lừa tình của chồng bị phơi bày khi tôi nhận được phần thưởng từ trò chơi bốc thăm-1(Ảnh minh họa)

Linh tính mách bảo tôi có chuyện gì là lạ ở đây. Tôi vội nói: "Thôi, anh cứ nhắn địa chỉ nhà hàng, tôi sẽ ra đó lấy ngay". Chỉ 15' sau tôi đã có mặt tại nhà hàng. Đến nơi, tôi bước vào chỗ quản lý và nói lại sự việc. Nhưng một điều bất ngờ và trớ trêu thay, bức ảnh mà người quản lý đưa ra lại chụp hình chồng tôi đang tay trong tay và cười rất tươi cùng với một người phụ nữ xa lạ. Có vẻ như chồng tôi không biết đã bị chụp bức hình này, người thợ ảnh đã chộp được khoảnh khắc rất vui vẻ hạnh phúc của hai người khi cùng tham gia bốc thăm trúng thưởng hôm đó.

Sau khi biết tôi mới là vợ, cậu quản lý có vẻ ngượng ngùng. Cậu ta còn nói: "Hôm nay đến kỳ công bố và trả phần thưởng. Anh nhà cũng thường xuyên đưa chị ấy đến ăn tại nhà hàng chúng em". Tôi và cậu quản lý có lẽ đã hiểu rõ là chuyện gì xảy ra rồi nên cả hai sau đó không nói gì nữa.

Tôi năm nay 30 tuổi, hiện là nhân viên văn phòng một trung tâm Anh ngữ. Tôi và chồng lấy nhau được 5 năm, có hai con một trai một gái. Là nhân viên kinh doanh nên chồng tôi thường xuyên phải làm việc thêm giờ, ngoài giờ, bù lại thu nhập khá tốt, dư dả mua bỉm sữa cho hai con. Đời sống vợ chồng tuy không tránh khỏi có lúc cơm canh không ngọt lành nhưng nói chung cũng tương đối an ổn, tôi nghĩ mình là người vợ, người mẹ tròn vai, không có gì đáng chê trách. Cách đây 5 tháng, vì tiếp cận một khách hàng mê môn tennis mà kể từ đó anh cũng say mê môn thể thao thượng lưu này. Hai con đang tuổi tã bỉm, nói chung chăm cũng mệt nhưng thương chồng vất vả nên tôi chiều, để anh được đi chơi tennis 1 lần/tuần.

Vậy mà, hoá ra bấy lâu nay, những buổi đi "đánh tennis" của chồng tôi vào ngày Chủ nhật mỗi tuần là như vậy sao? Tôi đã quá tin tưởng chồng chăng? Chẳng trách, mỗi tối Chủ nhật, khi tôi có nhu cầu gần gũi, chồng tôi đều lảng tránh với lý do đi đánh tennis cả ngày mệt nên không muốn.

Bộ mặt dối trá lừa tình của chồng bị phơi bày khi tôi nhận được phần thưởng từ trò chơi bốc thăm-2(Ảnh minh họa)

Tối đó khi chồng tôi về nhà, tôi chỉ lặng lẽ nhìn chồng mà không biết sẽ nói gì và bắt đầu từ đâu. Trong khi anh đi tắm, tôi quyết định mở cái túi vừa to vừa dài chồng vẫn hay mang đi đánh tennis vào ngày chủ nhật ra xem có phát hiện thêm điều gì lạ nữa không. Tôi cứ nghĩ chắc bên trong đó sẽ có 1-2 cây vợt, nhưng thật bất ngờ và sửng sốt, trong túi đựng vợt lại không có chiếc vợt nào, chỉ có mấy bộ quần áo và chiếc khăn tắm của chồng mà thôi. Vậy cả ngày nay chồng tôi đã đi đâu? Các Chủ nhật trước chắc cũng như thế này chăng?

Cửa phòng tắm mở, chờ chồng bước vào phòng ngủ, tôi mới chìa ra trước mặt anh bức ảnh nhận được ở nhà hàng cùng chiếc túi đựng vợt tennis ra, nhẹ nhàng hỏi một câu: "Anh có muốn nói gì với em không?". Đến lúc này thì chồng tôi đã hiểu. Ánh mắt anh ngạc nhiên đến thảng thốt và anh gần như quỳ sụp xuống xin tôi, mong tôi tha thứ. Bỗng chốc, tôi cảm thấy hụt hẫng và đau vô cùng vì đã quá tin tưởng chồng để rồi bị anh lừa dối trắng trợn trong một thời gian dài như thế!

Quá ngột ngạt, muốn bước ra khỏi phòng và gào lên thật to, nhưng hình ảnh các con bé bỏng đang ngủ ngon lành ở phòng bên cạnh lại khiến tôi không thể. Miệng tôi khô khốc và đắng chát!

Tôi sẽ phải xử lý thế nào đây? Tôi có nên làm rõ danh tính người phụ nữ cuối tuần hay đi cùng chồng tôi là ai và ngăn chồng tôi lại hay sẽ buông tay rồi ly dị, không cần quan tâm đến những kẻ bội bạc đó nữa?

(Xin giấu tên)

Theo Vietnamnet


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.