Bộ mặt thật của ông chồng "lành như đất", ít tiền nhưng bồ nhiều vô kể

Không chỉ tôi mà tất cả những người thân quen biết đều bảo có cho tiền gái nó cũng chả thèm theo chồng tôi.

Không chỉ tôi mà tất cả những người thân quen biết đều bảo có cho tiền gái nó cũng chả thèm theo chồng tôi. Có ai mà ngờ được, đằng sau cái dáng vẻ cù lần mà anh ta tạo ra lại là một gã đàn ông trăng hoa, gái theo vô kể.

Nếu không có chuyện cô bồ của chồng tôi mang bầu rồi đến nhà phạt vạ, có lẽ cả gia đình tôi ai cũng cứ đinh ninh một điều: Chồng tôi hiền lành, tử tế, không gái gú. Thực sự tôi quá ngỡ ngàng trước bộ mặt thật của anh chồng cù lần.

Xét về ngoại hình, phải thừa nhận rằng chồng tôi khá điển trai. Anh ăn nói cũng nhẹ nhàng, dễ nghe. Điệu bộ của chồng tôi cứ hiền hiền, lành lành, lúc nào cũng chỉ cười xuề xòa.

Từ ngày chúng tôi yêu nhau, ai cũng bảo hai đứa khác biệt. Trong khi tôi hoạt bát, lanh lẹ thì anh lúc nào cũng chậm rãi, từ tối. Mối quan hệ với ai chồng tôi cũng dĩ hòa vi quý, sợ bị mất lòng. Mọi người toàn bảo tôi lấn lướt chồng, nếu có ai phản bội thì người đó phải là tôi chứ anh chồng “lành như đất” của tôi không bao giờ có cái gan làm thế.

bo mat that cua ong chong "lanh nhu dat", it tien nhung bo nhieu vo ke - 1

Mọi người toàn bảo tôi lấn lướt chồng, nếu có ai phản bội thì người đó phải là tôi chứ anh chồng “lành như đất” của tôi không bao giờ có cái gan làm thế. (Ảnh minh họa)

Đã vậy, công việc của chồng tôi cũng thu nhập thấp. Lương tháng của anh được vài đồng, chẳng đáng là bao. Tôi kiếm ra tiền nên bận rộn hơn vì thế chồng tôi đảm nhận hết việc nhà cửa, lo cho con cái để tôi yên tâm làm việc.

Phải thú thật, có đôi lúc tôi cũng hơi chạnh lòng khi thấy chồng người ta kiếm bội tiền, nhưng bù lại, tôi thấy chồng luôn yêu thương, chăm sóc và hỗ trợ mình hết nấc nên tôi cũng không bao giờ trách cứ anh. Thậm chí, tiền hàng tháng anh kiếm được tôi bảo anh cứ giữ lấy mà chi tiêu cá nhân. Mọi việc trong gia đình, tôi hoàn toàn có thể tự lo được bằng tiền mình làm ra.

Vậy là vợ chồng tôi như đổi vai trò cho nhau. Hàng ngày công việc của anh xong sớm nên về nhà sớm hơn tôi. Tôi hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình vì vợ chồng rất ấm êm, hạnh phúc.

Người ngoài nhìn vào còn toàn bảo không khéo tôi cắm sừng lên đầu chồng chứ anh hiền lành thế, lại chỉ quẩn quanh từ chỗ làm về nhà thì chả quen ai được.

Ấy thế mà cả tôi và mọi người đều lầm. Chồng tôi chẳng những ngoại tình mà anh ta thậm chí còn là một “sát thủ tình trường”. Anh ta lên giường với rất nhiều người đàn bà. Có cả những em sinh viên ngây thơ tin vào lời ong bướm của gã đàn ông từng trải như anh.

Chồng tôi tuy không kiếm được nhiều như tôi nhưng thu nhập của anh cũng đủ để đầu tư vào những cuộc “săn gái”. Là do tôi quá chủ quan, không kiểm soát, chỉ nghĩ chồng có lương chứ không tính đến các thu nhập ngoài của anh ta.

bo mat that cua ong chong "lanh nhu dat", it tien nhung bo nhieu vo ke - 2

Ấy thế mà cả tôi và mọi người đều lầm. Chồng tôi chẳng những ngoại tình mà anh ta thậm chí còn là một “sát thủ tình trường” (Ảnh minh họa)

Vẻ bề ngoài, chồng tôi cố diễn là một gã đàn ông cù lần, vợ bảo sao nghe vậy, sẵn sàng vào bếp nấu nướng, đi chợ… Chẳng một ai nghi ngờ người như thế lại có thể phản bội vợ và làm hại đời bao cô gái khác.

Anh ta khéo miệng, biết lấy lòng phụ nữ nên nói như rót mật vào tai nên cô nào cũng mê như điếu đổ. Mà tài một nỗi, họ mê mà không đòi hỏi anh điều gì. Thậm chí có chị bỏ chồng còn tình nguyện làm người tình bí mật của chồng tôi, cung phụng anh ta tiền bạc mà không hề công khai mối quan hệ.

Mọi việc chỉ vỡ lẽ khi cô sinh viên năm cuối có bầu với chồng tôi. Cô ta thực tập ở cơ quan mà chồng tôi làm. Chả hiểu nghe lời dỗ ngon dỗ ngọt thế nào mà chỉ sau vài tháng về làm đã ễnh bụng ra.

Cô này ghê gớm, hoặc là cũng đến lúc sự giả dối phải bị bộc lộ, cô ta đòi chồng tôi phải chịu trách nhiệm. Cô ta làm ầm ĩ ở cơ quan rồi tìm đến tận nhà… Tới lúc này “cháy nhà mới ra mặt chuột”, không chỉ tôi mà cả bao người đều phải ngỡ ngàng.

bo mat that cua ong chong "lanh nhu dat", it tien nhung bo nhieu vo ke - 3

Tôi ngỡ ngàng khi bồ của chồng vác bụng bầu đến bắt đền. Tới lúc này “cháy  nhà mới ra mặt chuột” (Ảnh minh họa)

Kể từ khi cô này bung bét mọi việc ra thì hàng loạt những cô khác mới vỡ lẽ, mới biết mình không phải là người tình duy nhất… Tất cả đều tìm đến trách cứ rồi chửi bới. Thật sự, tôi không thể nào hình dung nổi.

Tôi đã muốn tha thứ nhưng nếu đó chỉ là một người thì có thể bỏ qua. Tôi không thể nào chịu đựng được khi phát hiện ra bộ mặt thật của gã chồng tồi tệ ấy. Tôi quyết định ly hôn mà không hối tiếc. Bởi thế mới nói, nhìn mặt mà không thể hiểu lòng…

Theo Khám phá


phụ nữ

cặp bồ

đàn ông

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.