Bố mẹ khuyên tôi "trả chồng" về nhà nội rồi nộp đơn ly hôn để làm lại cuộc đời

Lời khuyên của bố mẹ làm tôi rất phân vân chưa biết phải làm sao nữa?

Vợ chồng tôi sống chung với bố mẹ được gần 1 năm thì ra ngoài thuê phòng trọ. Dù nhà chồng khá rộng rãi nhưng bố mẹ chồng rất khó tính và hay soi mói làm tôi không chịu được đòi ra ở riêng

Cứ nghĩ cuộc sống đã qua sóng gió, vợ chồng sẽ cùng nhau vun đắp hạnh phúc gia đình. Nào ngờ anh ấy lại đổ đốn sinh tật từ ngày tôi có thai. Tôi mang bầu sức khỏe yếu không thể đáp ứng được nhu cầu quá lớn của chồng và anh đã ra ngoài "bóc bánh trả tiền".

Sau khi sinh con, sức khỏe của tôi bình phục hoàn toàn và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của chồng nhưng anh rất hờ hững với vợ. Để níu kéo chồng tôi nhờ nhà nội giúp sức và nhiều lần khóc cầu xin anh quay về với vợ con. Thế mà anh luôn tỏ ra lạnh nhạt và muốn ly hôn vợ để đến bên nhân tình. Anh còn nói đợi con tròn 3 tuổi sẽ bỏ tôi.

Bố mẹ khuyên tôi trả chồng về nhà nội rồi nộp đơn ly hôn để làm lại cuộc đời-1

Hàng tháng tôi rất đau khổ khi chồng đưa tiền cho vợ nhỏ giọt, còn lại để cung cấp cho người tình. Trong 1 lần chồng và nhân tình đi dã ngoại đã gặp tai nạn thảm khốc. Hậu quả là người tình chỉ bị trầy xước ngoài da, còn chồng tôi bị tàn phế không thể tự chăm sóc bản thân.

Tôi gọi điện cho tình nhân của chồng yêu cầu chăm sóc anh ấy nhưng cô ta nói không có trách nhiệm rồi tắt máy luôn. Lúc khỏe mạnh anh dành thời gian tiền bạc cho người tình, đến khi nằm liệt giường thì mới nhớ đến vợ. Tôi rất hận chồng nhưng vì là vợ nên phải làm tròn bổn phận.

Từ ngày chồng tôi nằm 1 chỗ, bố mẹ chồng cũng chẳng quan tâm đến con cháu. Thậm chí mẹ chồng còn nói với hàng xóm: "Nếu ngày xưa con trai tôi chịu lấy con gái của người bạn thì cuộc sống bây giờ đã sung sướng, không phải khổ như thế này".

Lời nói của mẹ chồng đã lọt vào tai tôi và tôi kể lại chuyện với nhà ngoại. Nghe xong bố mẹ khuyên tôi đưa trả chồng về cho nhà nội nuôi và đưa đơn ra tòa ly hôn, không thể sống lãng phí cả đời người vì gia đình bạc bẽo đó được. Với lại khi còn khỏe mạnh, chồng ngoại tình, đối xử với vợ con không ra gì, anh có ngày nay cũng là nhân quả.

Nếu chồng lành lặn tôi bỏ không sao, đằng này bây giờ anh tàn tật không thể chăm sóc bản thân, tôi mà bỏ thì sẽ bị mang tiếng xấu cả đời. Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/bo-me-khuyen-toi-tra-chong-ve-nha-noi-roi-nop-don-ly-hon-de-lam-lai-cuoc-doi-20240124201222268.htm

Ly hôn

ngoại tình


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.