Sợ em trai ế vợ, bố mẹ tôi đã bỏ 200 triệu đồng để 'mua' cô dâu, nào ngờ sau đêm hôm cưới em dâu lập tức muốn ly hôn

Sau nhiều tháng tính toán, bố tôi tuyên bố sẽ bỏ ra 200 triệu đồng để 'mua' con dâu. Lời nói của bố tôi được truyền tai mọi người khắp làng và hai tuần sau có một cô gái ở làng bên đến đồng ý làm vợ Tiến.

Em trai tôi tên Tiến, đã gần 40 tuổi nhưng chưa có một mảnh tình vắt vai. Em ấy làm nghề tự do, khi người ta thuê làm thì có tiền, còn không chỉ ở nhà chăn nuôi lợn gà giúp bố mẹ.

Cả nhà tôi đau đầu vì chuyện kiếm vợ cho Tiến, mẹ nhờ nhiều người làm mai nhưng chẳng có cô gái nào ưa. Các cô ấy đều chê em tôi hơi đần, không được khôn ngoan.

Trong thời đại con gái hiếm, con trai ế vợ nhiều thì em tôi khó có thể kiếm được vợ. Bố mẹ tôi suốt ngày cãi nhau vì chuyện tìm vợ cho em, Tiến mà ế vợ thì tương lai nhà tôi không có người hương khói tổ tiên.

Sau nhiều tháng tính toán, bố tôi tuyên bố sẽ bỏ ra 200 triệu đồng để "mua" con dâu. Lời nói của bố tôi được truyền tai mọi người khắp làng và hai tuần sau có một cô gái ở làng bên đến đồng ý làm vợ Tiến. Nhìn em ấy khá xinh đẹp, ăn nói cũng lễ phép nên bố mẹ tôi đồng ý ngay.

Đám cưới của em tôi nhanh chóng được diễn ra. Thế nhưng chỉ sau đêm hôm cưới của Tiến, nhà tôi đã xảy ra chuyện. Em dâu muốn ly hôn ngay lập tức, em ấy nói là Tiến yếu sinh lý, không đáp ứng được nhu cầu của vợ. Lấy người như thế trước sau cũng em dâu cũng sẽ ngoại tình thôi.

Sợ em trai ế vợ, bố mẹ tôi đã bỏ 200 triệu đồng để mua cô dâu, nào ngờ sau đêm hôm cưới em dâu lập tức muốn ly hôn-1Ảnh minh họa

Em dâu vừa nói xong làm cả nhà sốc vô cùng, mọi người góp ý rất nhiều nhưng chẳng thay đổi được ý định của em. Khi chỉ còn hai mẹ con tôi, mẹ thì thầm nói là trước khi cưới có người đã nói là em dâu chỉ lấy Tiến vì tiền để trả khoản nợ ăn chơi của em ấy. Lúc đó mẹ quá khát khao có con dâu nên đã bỏ ngoài tai những lời bàn tán của hàng xóm. Nào ngờ cưới xong em ấy mới lộ bản chất con người thật ra.

Mẹ bảo số tiền đó là để dưỡng già, giờ đã đưa hết cho thông gia. Bố mẹ tôi bất lực không biết phải làm sao nữa?

Tôi gặp riêng em dâu nói chuyện, em ấy nói đêm hôm cưới hai người không có ngủ cùng giường. Em dâu cảm thấy rất chán ghét khi Tiến tiếp cận gần. Em ấy nói là em trai tôi không xứng đáng làm chồng.

Mấy đêm nay hai em vẫn mỗi người ngủ một nơi mà gia đình tôi bất lực, còn Tiến hiền khô không biết phải làm sao để giải quyết chuyện vợ chồng. Tôi thật sự không biết phải làm sao để em mình được hạnh phúc nữa. Mọi người giúp tôi với?

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/so-em-trai-e-vo-bo-me-toi-da-bo-200-trieu-dong-de-mua-co-dau-nao-ngo-sau-dem-hom-cuoi-em-dau-lap-tuc-muon-ly-hon-74255.html

ế vợ

em dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.