Bỏ nhà lầu xe hơi, vợ tôi đi thuê trọ cùng tình trẻ

Tôi không hiểu cô ấy nghĩ gì khi ngoại tình với một người thua kém chồng về mọi mặt. Đã vậy, cô ấy còn muốn ly hôn và sẵn sàng ra đi với hai bàn tay trắng.

Bỏ nhà lầu xe hơi, vợ tôi đi thuê trọ cùng tình trẻ-1

Khi tôi viết những dòng này, vợ chồng tôi chưa hoàn tất thủ tục ly hôn nhưng cô ấy đã thu dọn hành lý ra ở trọ cùng nhân tình. Cô ấy nói sẽ không nhận bất cứ tài sản nào, chỉ muốn tôi chăm sóc hai con thật tốt.

Tôi và vợ bằng tuổi, yêu thương nhau từ năm thứ 3 đại học. Ra trường được 3 năm thì chúng tôi làm đám cưới. Gia đình 2 bên đều ở quê và không khá giả nên chúng tôi đã cố gắng, bươn chải rất nhiều. 

Bây giờ, sau 16 năm bên nhau, vợ chồng tôi đã sở hữu một căn nhà 4 tầng, một chiếc xe hơi, vài mảnh đất đầu tư và quan trọng hơn là chúng tôi có hai đứa con ngoan ngoãn, học giỏi. 

Nhiều người nói rằng, cuộc sống chỉ cần như thế là đủ nhưng tôi lại nghĩ, mình còn sức khỏe, còn cơ hội kiếm tiền thì cứ tiếp tục cố gắng để càng ngày càng cải thiện đời sống cho gia đình hơn. 

Ai ngờ, khi tôi đang nai lưng ra kiếm tiền thì vợ tôi lại thay đổi. 

Hôm đó, đang đi làm thì tôi nhận được điện thoại của mẹ đẻ. Bà bảo tôi về dạy vợ chứ hàng xóm láng giềng đang đồn vợ tôi ngoại tình

Mẹ tôi và vợ không hợp nhau. Tôi phải đứng ra can thiệp rất nhiều lần để họ hiểu nhau hơn. Tuy nhiên, chuyện mâu thuẫn mẹ chồng nàng dâu vẫn xảy ra như cơm bữa.

Khi mẹ điện thoại, tôi có chột dạ nhưng lại nhanh chóng quên chứ không tìm hiểu cũng không nói năng gì với vợ. Cho đến một ngày, người bạn của tôi nhắn tin nói, vừa nhìn thấy một người rất giống vợ tôi đi vào nhà nghỉ. 

Anh ta gửi cho tôi bức ảnh chụp từ xa. Tôi chỉ nhìn phía sau lưng nhưng vẫn nhận ra đó là vợ mình. Cơn ghen trong tôi nổi lên. Tôi về nhà đập phá đồ đạc, lớn tiếng bắt cô ấy thú tội nhưng cô ấy không giải thích, chỉ trừng mắt nhìn tôi khiến tôi càng không kiềm chế được. Tôi đã đánh cô ấy - việc mà tôi chưa bao giờ làm kể từ khi quen vợ. 

Sau đó, vợ chồng tôi không ai nói với ai câu nào. Tôi cứ nghĩ, là do cô ấy có lỗi và tôi đang giận nên cô ấy chưa dám lên tiếng. Nhưng sự thật lại không phải như thế. 

Một buổi tối, sau khi các con đi ngủ, cô ấy đưa cho tôi tờ đơn ly hôn và nói, cô ấy muốn được tự do để tìm kiếm hạnh phúc cho mình.

Tôi hỏi cô ấy "Vậy từ trước đến nay cô không hạnh phúc?". Cô ấy im lặng một hồi rồi nói đã yêu người đàn ông khác. 

Tôi như phát điên. Tôi tìm hiểu thì được biết, vợ tôi đã ngoại tình với một người đồng nghiệp. Cậu ta ít tuổi hơn tôi và vẫn đang ở nhà thuê.
Nhưng vợ tôi không để tâm chuyện đó. Cô ấy còn nói, sẵn sàng ra đi với hai bàn tay trắng.

Tôi không hiểu vì sao vợ lại quyết định như vậy? Tôi đã hỏi cô ấy lý do  chán ghét tôi nhưng cô ấy không trả lời. 

Không biết tôi đã mắc lỗi gì mà cô ấy lại đối xử với tôi như thế. Tôi không nghiện cờ bạc, chưa bao giờ phản bội vợ, gia đình bên ngoại cũng rất quý tôi. 

Có ai giải thích giúp tôi không? 




Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/tam-su/bo-nha-lau-xe-hoi-vo-toi-ngoai-tinh-cung-dong-nghiep-tre-770204.html

nhân tình

vợ ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.