Bồ nhí của chồng thông báo đã có thai, tôi hẹn gặp rồi khiến cô ta nghẹn họng chỉ với một bức ảnh

Sau khi khiến cô bồ nhí của chồng hoảng sợ, tôi cũng không ngần ngại mà đưa tờ đơn ly hôn đã kí sẵn cho anh ta.

Sau khi khiến cô bồ nhí của chồng hoảng sợ, tôi cũng không ngần ngại mà đưa tờ đơn ly hôn đã kí sẵn cho anh ta.

Trong những năm đầu tiên của cuộc hôn nhân, tôi luôn được bạn bè ngưỡng mộ và ghen tị. Nguyên nhân chủ yếu là vì người chồng hiền lành, yêu thương vợ con và kiếm ra tiền của tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng rất được lòng gia đình chồng. Thế nên tôi vô cùng hài lòng với mái ấm nhỏ của mình lúc đó.

Nhưng hạnh phúc ngắn chẳng tày gang, cuộc sống gia đình tôi bắt đầu gặp vấn đề sau khi tôi sinh con thứ 2. Đó tiếp tục là một bé gái chứ chẳng phải con trai như chồng và gia đình chồng mong muốn. Họ thất vọng ra mặt.

Tuy nhiên tôi cũng không thể làm gì khác được bởi sức khỏe yếu, bác sĩ khuyên tôi không nên mang bầu nữa, nếu cứ cố sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra tôi cũng muốn chỉ dừng lại ở 2 con để có điều kiện chăm sóc tốt nhất nên đã quyết định thắt buồng trứng. 

Và rồi khi con gái thứ 2 còn chưa tròn 1 tuổi, tôi phát hiện chồng có người phụ nữ khác bên ngoài. Vì ở nhà anh vẫn là một người chồng dịu dàng với vợ, một người cha chăm con chu đáo nên tôi nghĩ có lẽ đó chỉ là giây phút qua đường của chồng mình mà thôi. Tôi lựa chọn cách im lặng và vờ như không biết gì.

Bồ nhí của chồng thông báo đã có thai, tôi hẹn gặp rồi khiến cô ta nghẹn họng chỉ với một bức ảnh-1

(Ảnh minh họa)

Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, cô bồ nhí của chồng tôi lại trơ trẽn vô cùng. Ban đầu chỉ là 1 vài dòng tin khiêu khích nhưng về sau, mỗi lần hai người họ đi ăn, đi chơi và thân mật bên nhau, cô ta đều chụp ảnh rồi gửi cho tôi. Cuối cùng, không thể chịu đựng thêm nữa, cô nói chuyện rõ ràng với chồng. Lúc đó, anh đã quỳ xuống khóc lóc và xin lỗi vợ:

"Anh trót dại dính vào cô ta đợt em mới sinh. Anh mong rằng em có thể cho anh một cơ hội sửa sai. Còn về cô ta anh cũng đang tìm cách rút lui từ từ, bởi cô ta đang dọa sẽ bung bét mọi chuyện. Em cho anh 1 chút thời gian để thu xếp mọi chuyện nhé?".

Tôi đã chấp nhận mọi chuyện nhưng cuộc đời quyết không để cho tôi có một gia đình yên ấm. Bởi chỉ 2 ngày sau đó, tôi tình cờ nghe được câu chuyện của chồng và mẹ chồng. Anh bảo rằng đang qua lại với vài ba cô một lúc, đến khi nào có được con trai thì sẽ dừng lại, chu cấp cho người đó nuôi con, đợi lớn rồi đón về. Anh cũng khẳng định với mẹ rằng vì tôi thương 2 đứa con nên chắc chắn sẽ phải đồng ý khi mọi sự đã rồi.

Tôi nghe xong mà rụng rời tay chân. Hóa ra đằng sau những giọt nước mắt xin lỗi của chồng tôi lại là cả một âm mưu như vậy. Nhưng đúng lúc đó, cô bồ nhí trơ trẽn kia lại nhắn tin thông báo rằng đã có thai. Trước sau gì tôi cũng sẽ ly hôn nhưng vì cô ta quá bành trướng nên trước đó, tôi phải cho cô ta 1 bài học đã. 

Bồ nhí của chồng thông báo đã có thai, tôi hẹn gặp rồi khiến cô ta nghẹn họng chỉ với một bức ảnh-2

(Ảnh minh họa)

Sau vài ngày xem lén điện thoại của chồng, tôi tìm thấy 1 đoạn tin nhắn từ 1 người phụ nữ khác gửi cho anh ta. Người này cho biết mình đã mang thai con trai nên chồng tôi không ngần ngại hứa sẽ cưới cô ta làm vợ. Tôi nhanh tay chụp ảnh lại đoạn tin nhắn này rồi hẹn gặp cô bồ nhí kia.

Gặp nhân tình của chồng, tôi không khỏi tức giận nhưng trước nụ cười đắc thắng của cô ta, tôi nhẹ nhàng: "Chúc mừng em đã có tin vui. Nhưng biết sao bây giờ nhỉ? Chị cũng vừa biết được chồng chị không chỉ lén lút qua lại với 1 mình em mà còn người khác nữa. Quan trọng hơn nữa là cô ta cũng vừa thông báo rằng đã mang thai con trai với chồng chị.

Nếu con em là trai thì chắc chắn em sẽ phải cạnh tranh với cô ta còn nếu con gái thì em cũng sẽ bị bỏ rơi như chị mà thôi. Còn nếu không tin thì tin nhắn của chồng chị và cô ta đây, em cứ từ từ nghiên cứu nhé! Chúc em may mắn".

Nói xong tôi rời đi, để lại cô bồ nhí kia nghẹn họng và khóc ấm ức. Không biết chồng tôi sẽ định thế nào với cô nàng nhưng tôi đã viết xong đơn ly hôn và kí sẵn rồi. Một người đàn ông chẳng trọng tình nghĩa như anh ta không bao giờ xứng đáng với mẹ con tôi.

 

Theo Helino 


ngoại tinh

bồ nhí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.