Bồ nhí kiêu căng thông báo "em đã có thai với chồng chị" và câu đáp lại nhẹ nhàng của vợ khiến ả run rẩy đánh rơi cả điện thoại

Thái độ thờ ơ, lãnh đạm của Tâm khiến cô ả tức giận. Cô ta gằn mạnh từng chữ một: "Em đã có thai với chồng chị rồi đấy.

Thái độ thờ ơ, lãnh đạm của Tâm khiến cô ả tức giận. Cô ta gằn mạnh từng chữ một: "Em đã có thai với chồng chị rồi đấy. Em cố gắng đợi hơn 3 tháng, thai ổn định mới báo tin vui này tới chị đó. Chị có bất ngờ không?".

"Chị là vợ anh Tùng nhỉ? Thực ra em biết rồi nhưng vẫn hỏi lại cho chắc thôi...", cô ả cười khúc khích một tiếng. Tâm thừa biết là ai, chỉ cười một tiếng đáp lại, cũng không lên tiếng.

"Hôm nay em gọi cho chị, mục đích muốn thông báo cho chị một tin quan trọng. Chị biết là gì không? Chị thử đoán đi...", cô ả còn bày trò như thể hai người là bạn thân với nhau vậy. Hoặc giả, cố ý khiêu khích Tâm ấy mà. Tâm tiếp tục từ chối cho ý kiến.

Thái độ thờ ơ, lãnh đạm của Tâm khiến cô ả tức giận. Cô ta gằn mạnh từng chữ một: "Em đã có thai với chồng chị rồi đấy. Em cố gắng đợi hơn 3 tháng, thai ổn định mới báo tin vui này tới chị đó. Chị có bất ngờ không?".
 

Bồ nhí kiêu căng thông báo em đã có thai với chồng chị và câu đáp lại nhẹ nhàng của vợ khiến ả run rẩy đánh rơi cả điện thoại-1

Ảnh minh họa.

Ôi, bây giờ kẻ thứ 3 đều hung hãn và trơ trẽn thế này ư? Tâm biết chồng có điều mờ ám bên ngoài. Nhưng cô không cố tình đi điều tra cặn kẽ. Cô ra tối hậu thư cho chồng, nếu có gì hãy nhanh chóng chấm dứt, cô sẽ cho anh ta một cơ hội. Đừng để mọi chuyện vượt quá sức chịu đựng của cô, lúc ấy kết cục chỉ có một mà ai cũng biết là gì.

Hóa ra chồng Tâm không cảm kích sự bao dung của vợ, còn sau lưng cô làm lớn chuyện thế này đây. Có con riêng? Đã đi đến nước này, Tâm có muốn tha thứ cho chồng cũng chẳng nổi nữa rồi. Song đó là chuyện giữa vợ chồng cô, còn kẻ thứ 3 hống hách này, cô vẫn cần xử lí.

"Vậy ư? Chúc mừng em nhé! Không biết bé nhà em là trai hay gái? Để chị đoán nhé, là một cô công chúa đúng không? Thật tuyệt khi có con gái, chị 2 cô con gái nên chị biết mà. Con gái đáng yêu, ngoan ngoãn còn tâm lý, biết nói lời ngọt ngào khiến mẹ vui.

Nhưng em biết không? Chồng chị lẫn bố mẹ anh ấy lại không nghĩ thế đâu. Hoặc giả vì anh ấy có 2 cô con gái rồi nên anh ấy không hoan nghênh thêm sự xuất hiện của bất kì cô con gái nào nữa...", Tâm chậm rãi nhấn nhá từng chữ một.

"Chị nói gì?", cô ả đầu dây bên kia đã mất đi sự bình tĩnh và đắc thắng ban đầu. Xem ra Tâm đoán đúng nha. Sở dĩ như thế, là bởi cô thấy đợt này chồng thường xuyên ở nhà. Cô cứ tưởng anh ta biết hối cả, tự động chấm dứt mấy chuyện không hay ho bên ngoài. Nào ngờ, là vì cô ả người thứ 3 không đem lại cho anh ta điều anh ta mong muốn.

"Em nghe rõ rồi còn hỏi lại là sao? Em không nhận ra, gần đây anh ấy lạnh nhạt với em hơn ư? Chính xác là từ khi biết mình sẽ có thêm một cô con gái nhỉ. Nếu muốn tường tận hơn, mời em tới gặp trực tiếp bố mẹ chồng chị nhé. Thôi nói với em vài điều vậy, chị bận rồi, chào em nhé!", Tâm lịch sự chào tạm biệt cô nàng.

Hóa ra chồng cô ngoại tình, mục đích muốn gửi nhờ một cậu quý tử, vì nghĩ Tâm cơ địa sinh toàn con gái. Nếu anh ta thật sự có con trai riêng bên ngoài, người vợ chính thức là Tâm đây có lẽ có cũng được chả có vẫn chẳng sao.

Nhưng anh ta chưa được như nguyện, thảo nào lại về cười lấy lòng cô. Đến nỗi cô ả kia sao, sinh cũng được mà không sinh chẳng vấn đề gì. Có sinh con ra, anh ta tốt bụng lắm thì chu cấp cho chút đỉnh. Cô ta đáng thương, nhưng là tự mình chuốc lấy. Còn Tâm, cuộc hôn nhân này cô cũng nên kết thúc rồi.



Theo Helino

 


bồ nhí

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.