Bỏ ra 50 triệu rồi ngang nhiên đến nhà con trai ở, mẹ chồng biến tôi thành con cá bị mắc câu, đến nhà mình cũng chẳng muốn về

Lúc đầu bà không nói gì đến chuyện sống chung với bọn em. Vậy mà nhà vừa mua xong, mẹ chồng em cũng dọn hành lý vào nhà

Lúc đầu bà không nói gì đến chuyện sống chung với bọn em. Vậy mà nhà vừa mua xong, mẹ chồng em cũng dọn hành lý vào nhà.

Trước khi kết hôn, em lo sợ phải sống cảnh mẹ chồng nàng dâu nên mới thuyết phục chồng ra ở riêng bằng được. Lúc đầu chồng em không đồng ý. Anh bảo nhà có mỗi anh là con trai, mẹ anh lại ở một mình. Nhưng thấy em quyết liệt quá, chồng đành miễn cưỡng đồng ý.

Khi bọn em mua nhà, mẹ chồng có mang lên cho 50 triệu. Bà bảo bà không có nhiều, chỉ có chút ít gọi là, hy vọng bọn em không chê. Tất nhiên lúc ấy em đang phải mua nhà trả góp nên có 50 triệu của mẹ chồng, em nhận luôn.

Thế nhưng sau đợt ấy, mẹ chồng em bắt đầu "lật bài" các chị ạ. Bà bán đất rồi gửi tiền ngân hàng rồi mẹ chồng chủ động đến nhà em ở, dù chưa được sự đồng ý của con dâu. Khi em nói chuyện với chồng, anh còn lên giọng bảo mẹ anh cũng góp phần mua nhà thì xứng đáng được ở, cần gì phải hỏi ai. Lúc ấy em mới biết, 50 triệu kia là kế hoạch của chồng và mẹ anh.

Mẹ chồng em không vừa, bà sống ở nhà em nhưng lúc nào cũng chỉ tay 5 ngón sai con dâu làm theo ý mình. Dạo này em và mẹ chồng có một vài mâu thuẫn, mỗi lần như vậy, bà lại mang chuyện góp tiền mua nhà ra để làm khó em. Thậm chí bà còn so sánh, chê bai nhà em vì lúc em túng thiếu, bên ngoại không giúp được đồng nào.

Bỏ ra 50 triệu rồi ngang nhiên đến nhà con trai ở, mẹ chồng biến tôi thành con cá bị mắc câu, đến nhà mình cũng chẳng muốn về-1

Dạo này em và mẹ chồng có một vài mâu thuẫn. (Ảnh minh họa)

Mấy ngày trước, em và mẹ chồng đã cãi nhau. Chuyện là thế này, bố mẹ em đang sửa nhà vì em trai em sắp lấy vợ. Biết ông bà không có tiền, em ra ngân hàng lén gửi 30 triệu để ông bà xoay xở. Không ngờ hôm ấy, mẹ chồng em mang quần áo đi giặt thì thấy biên lai chuyển tiền của em. Thế là bà nổi trận lôi đình, gọi cả chồng em về để hỏi cho ra lẽ.

Trước mặt chồng và mẹ chồng, em lúng túng giải thích rằng mình giúp bố mẹ đẻ nhưng không nói ra vì sợ hiểu lầm. Hơn nữa số tiền kia vốn là tiền phòng thân của em từ trước khi về nhà chồng. Nhưng cả chồng và mẹ chồng em đều không thông cảm. Mẹ chồng em còn nhiếc móc, nói khi mua nhà chỉ mình bà đứng ra cho, thế mà em còn xum xoe với nhà ngoại.

Em không chấp nhận đòi lại tiền đã gửi bố mẹ nên bỏ đi. Mấy hôm nay, em vẫn chưa về nhà. Còn chồng em thì bênh mẹ, bảo bà nói không sai chút nào. Đến nước này em thấy mình khó mà sống cùng mẹ chồng được nữa. Chẳng lẽ em lại vay ở đâu 30 triệu để trả cho mẹ chồng, cho bà không còn lên mặt vì số tiền ấy nữa?

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://afamily.vn/bo-ra-50-trieu-roi-ngang-nhien-den-nha-con-trai-o-me-chong-bien-toi-thanh-con-ca-bi-mac-cau-den-nha-minh-cung-chang-muon-ve-2019112107590412.chn?fbclid=IwAR270ZOI18Bkork1YQsWgFmYm4hB86lR33B2GCHKrepGo8PInEJ28zoXeos

mẹ chồng

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.