Bỏ vợ để đến với bồ nhưng tôi gặp kết đắng khi bị bồ quay lưng

Tôi yêu cầu vợ ly hôn, nói với vợ là tôi sẽ đi khỏi cái nhà này. Tôi đóng gói đồ đạc, chào tạm biệt các con, giải thích với chúng là tôi phải đi vì "bố mẹ không còn yêu nhau nữa", thế mà...

Bỏ vợ để đến với bồ nhưng tôi gặp kết đắng khi bị bồ quay lưng-1

Ảnh minh họa: Getty Images.

Tất cả những gì tôi nhận được từ bồ khi lòng đang tràn ngập hy vọng về một khởi đầu mới, một cuộc sống mới là chỉ là: "Mình dừng lại đi, em muốn bắt đầu lại với... chồng". Tôi đã cố gắng đến như thế, chấp nhận từ bỏ tất cả vì cô ấy, nhưng giờ cô ấy một chân đạp tôi xuống vực luôn, tôi không biết còn bấu víu vào đâu được.

Người tình của tôi là một phụ nữ đẹp, khá sắc sảo thông minh. Nhưng vì cô ấy sắc sảo thông minh như vậy nên cô ấy thường chê chồng là người quá hiền lành. Anh ta không phải không kiếm ra tiền, nhưng lại không thể dùng tiền vào việc gì cả vì không có thời gian. Cô ấy mua được cả căn nhà bên ngoài, phần lớn dùng tiền của chồng mà anh ta còn không biết.

Trong khi tôi với cuộc hôn nhân của mình thì, vợ tôi gần 40 tuổi rồi, chúng tôi kết hôn vì cô ấy dính bầu lúc vừa học xong trung học. Nhà cô ấy đến bắt vạ, yêu cầu tôi cưới. Cưới rồi chúng tôi cãi nhau như chó với mèo, hiếm khi nói chuyện tình cảm với nhau như những cặp vợ chồng nhà khác.

Tôi làm đại lý tiêu thụ rượu vang, nhờ quan hệ rộng, bạn bè nhiều nên công việc của tôi khá trôi chảy. Nhà phân phối của tôi là một phụ nữ hơn tôi 2 tuổi. Hôm ấy sau khi mở tiệc ăn mừng chiến thắng bán hàng đợt 1 thì chúng tôi hơi say, đi chung taxi về. Trên đường có một khúc xe quẹo gấp làm cô ấy ngã chúi sang lòng tôi. Cả hai đều có cảm xúc lạ khi ấy. Tới nhà, cô ấy mời tôi vào uống gì đó cho tỉnh rượu, nên tôi đã vào. Vào đến bên trong tôi mới biết là chồng cô ấy đang đi công tác không có nhà. Chúng tôi hôn nhau rồi kết cục là tôi ở trên giường ngủ trong phòng cô ấy.

Chúng tôi đã trở thành tình nhân như vậy. Những ngày sau đó chúng tôi gặp nhau bất cứ khi nào có thể để làm "chuyện ấy". Người tình nói với tôi cô ấy đã mua một căn nhà, chúng tôi sẽ tới đó chung sống với nhau. Tôi về nói với vợ là tôi sẽ ly hôn, vợ tức giận vì tôi đã ngoại tình hơn là vì tôi nói tôi sẽ ra khỏi nhà.

Thế mà giờ đây, bồ bảo tôi rằng chồng cô ấy đã phát hiện chuyện cô ấy có nhân tình. Không biết họ nói gì, thỏa thuận gì nhưng cuối cùng người cô ấy chọn lại là chồng chứ không phải tôi.

Cô ấy nói muốn làm lại với chồng, vậy còn tôi phải làm sao bây giờ? Tôi sẽ làm lại với ai đây khi vừa dứt tình như thế với vợ?


Theo Dan Tri 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/bo-vo-de-den-voi-bo-nhung-toi-gap-ket-dang-khi-bi-bo-quay-lung-20210817085339620.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.