Bố vợ vừa cho mảnh đất, chồng đã hối thúc tôi bán gấp lấy tiền, biết lý do, tôi tức điên và kiên quyết ly hôn

Tôi cứ nghĩ mình đã chịu thiệt thòi thì chắc chắn sẽ nhận lại sự trân trọng từ chồng. Nào ngờ đời bạc bẽo, lòng người cũng bạc bẽo theo.

Tôi sinh ra trong một gia đình khá giả nên được cưng chiều từ bé. Có lẽ vì quá thương nên bố mẹ bảo bọc tôi một cách triệt để, không bao giờ dám để tôi làm những việc mà nhiều người cảm thấy bình thường như đi chơi đêm, đi học xa nhà. Thế nên dù đã 29 tuổi, tôi vẫn còn non nớt, ngây thơ và luôn nhìn cuộc đời bằng màu hồng.

Cũng từng ấy thời gian, tôi chưa từng biết yêu. Đến khi gặp H, tôi mới biết rung động. Đáng tiếc, H lại là người đã có gia đình. Khi đó, tôi chỉ biết chôn chặt tình cảm dành cho anh. Không ngờ, vợ chồng anh ly hôn. Thời gian đó, H có tìm đến tôi vài lần để tâm sự. Và rồi chúng tôi yêu nhau trong sự phản đối của bố mẹ tôi. Họ sợ tôi khổ. Nhưng tôi kiên quyết nếu không lấy anh thì tôi sẽ chẳng lấy ai nữa, tôi sẽ ở vậy suốt đời.

Bố mẹ tôi "bó tay" vì sự ương ngạnh của con gái nên phải miễn cưỡng đồng ý cho chúng tôi cưới nhau. H cũng từng hứa hẹn trước mặt ông bà rằng sẽ đem lại hạnh phúc cho tôi, không bao giờ để tôi phải buồn. Anh còn nói rất hay ho rằng anh hiểu tôi đã phải mạnh mẽ và dũng cảm lắm mới quyết định đến với anh. Vì thế, anh rất trân trọng tôi nên sẽ làm mọi cách để tôi được sống thoải mái, sung sướng. Bố mẹ tôi nghe bùi tai nên xiêu lòng.

Bố vợ vừa cho mảnh đất, chồng đã hối thúc tôi bán gấp lấy tiền, biết lý do, tôi tức điên và kiên quyết ly hôn-1
Mẹ chồng yêu cầu tôi đưa hết tiền vàng cho bà giữ. (Ảnh minh họa)

Đám cưới diễn ra trong sự vui mừng của nhà trai và tiếng thở dài lo lắng của bố mẹ tôi. Nhưng lúc đó, tôi vẫn ngây thơ nghĩ rằng mình sẽ được hạnh phúc. Chồng tôi đã hứa hẹn như vậy trước mặt bố mẹ rồi, chắc chắn anh sẽ không dám làm trái lời hứa ấy.

Thật không ngờ, chỉ trong đêm tân hôn, tôi đã "vỡ mộng" một cách thảm hại. Mẹ chồng yêu cầu tôi đưa hết tiền vàng cho bà giữ. Nhưng khi cầm tiền trên tay rồi, bà lại thản nhiên gọi điện cho con dâu cũ, bảo cô ta sáng sớm mai đến lấy vài triệu về mua sữa cho con. Tôi ngạc nhiên hỏi vì sao lại lấy tiền tôi đưa cô ta thì mẹ chồng đanh mặt, bảo không phải cho cô ta mà là cho cháu: "Không lẽ con tính toán với một đứa trẻ bị mất cha, đổ vỡ gia đình sao?". Mẹ chồng nghiến răng nói với tôi như thế.

Cuộc sống của tôi cũng chẳng bình yên gì khi mỗi tháng chồng tôi luôn đưa một nửa lương cho vợ cũ. Cứ như anh có hai gia đình vậy mà tôi không thể nói được. Tôi cố chịu đựng và sáng mắt dần ra vì quyết định sai lầm của chính mình.

Bố vợ vừa cho mảnh đất, chồng đã hối thúc tôi bán gấp lấy tiền, biết lý do, tôi tức điên và kiên quyết ly hôn-2
Giờ ly hôn thì tôi còn vướng víu chuyện đất đai với chồng mà không ly hôn thì tôi nuốt không trôi cục tức này. (Ảnh minh họa)

Cho đến khi bố tôi cho vợ chồng tôi mảnh đất trị giá 5 tỷ thì mọi chuyện bung bét, tôi kiên quyết ly hôn dù đang mang thai 5 tháng. Chồng tôi vừa cầm sổ đỏ mới được sang tên trên tay đã hối thúc tôi bán lấy tiền. 

Tôi bảo đất đó bố mua cho để xây nhà chứ không phải bán đi. Không ngờ chồng tôi thản nhiên nói lý do: "Nhưng vợ cũ của anh xin 2 tỷ để xây nhà cho con. Nhìn mẹ con họ sống trong căn nhà cấp 4 xuống cấp, anh không chịu được. Dù gì thằng bé cũng là máu mủ của anh, em là vợ anh thì phải san sẻ lo lắng, cùng chăm sóc con với anh chứ".

Tôi nghe xong lý do mà tức đến phát điên lên. Thế là tôi tuyên bố thẳng sẽ không bán đất, không vợ chồng gì nữa rồi dọn đồ bỏ về nhà mẹ đẻ ở. Giờ ly hôn thì tôi còn vướng víu chuyện đất đai với chồng mà không ly hôn thì tôi nuốt không trôi cục tức này. Có cách nào ly hôn mà mảnh đất bố tôi mua cho không bị cắt làm đôi không nhỉ? 

(hongngochjkl...@gmail.com)

Theo Báo dân sinh 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/bo-vo-vua-cho-manh-dat-chong-da-hoi-thuc-toi-ban-gap-lay-tien-biet-ly-do-toi-tuc-dien-va-kien-quyet-ly-hon-22202095125240928.htm

mang thai

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.