Bước vào phòng tân hôn, tôi giật mình thấy cậu bé đang ngủ trên giường

Cả ngày vất vả với đám cưới, tôi chỉ muốn vào phòng ngủ 1 giấc thật ngon. Vậy mà, cậu bé nằm trên giường cưới làm tôi tỉnh ngủ.

Tôi và Long yêu nhau gần 4 tháng, đến ngày chuẩn bị đăng ký kết hôn, anh ấy mới nói cho tôi biết việc đã có gia đình. Giữa 2 người có 1 đứa con trai và chị vợ nuôi. Lúc đó, tôi rất buồn và muốn chia tay anh ngay lập tức. Nhưng vì cái thai trong bụng khiến tôi không còn sự lựa chọn khác là quên quá khứ của anh và chấp nhận cưới.

Trong suốt thời gian yêu nhau, tôi chỉ về quê của Long 1 lần, thế nên hầu như không nhớ mặt ai ngoài bố mẹ anh ấy. Đến hôm cưới thì chúng tôi về quê anh để tổ chức đám cưới.

Vì nhà neo người nên sau đám cưới, tôi phải dọn dẹp nhà cửa, đến tối muộn mới vào giường đi ngủ. Vừa bước vào phòng tân hôn, tôi giật mình khi thấy 1 cậu bé ngủ ngon lành trên giường. Không hiểu con cái nhà ai lại ngủ quên trong phòng của chúng tôi nữa.

Tôi hốt hoảng gọi chồng đến hỏi chuyện. Long bảo con ruột của anh ấy. Đến lúc này chồng mới chịu nói thật là có 2 đứa con, sau khi ly hôn, mỗi người nuôi 1 đứa. Sợ tôi biết được việc anh ấy đang nuôi con sẽ không chịu cưới, thế nên mấy hôm vừa rồi, bà nội gửi qua nhà chị họ trông coi giúp.

Khi chiều chị họ đưa con qua trả, nói là con muốn được ngủ với bố mẹ. Thế là anh bảo con vào phòng ngủ trước, bố mẹ xong việc sẽ vào sau. Nhìn đứa con riêng của chồng mới có 3 tuổi đã phải rời xa vòng tay của mẹ mà tôi thấy xót thương.

Lúc trước chồng không dám nói thật chuyện đã có 1 đời vợ, giờ thì không dám nói việc đang nuôi con với tôi khiến tôi cảm thấy rất mất lòng tin. Chồng bảo từng yêu 2 cô gái và công khai chuyện đã có gia đình với họ. Vài ngày sau, mấy người đó lần lượt ra đi. Rút kinh nghiệm từ những lần trước, lần này anh giấu được đến đâu hay đến đó, không muốn tiết lộ chuyện cũ quá sớm. Chồng mong tôi thông cảm và hiểu cho nỗi lo lắng của anh ấy.

Tôi cảm thấy rất ấm ức, bị chồng lừa gạt hết lần này đến lần khác. Không biết anh còn giấu giếm vợ điều gì nữa đây?

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/buoc-vao-phong-tan-hon-toi-giat-minh-thay-cau-be-dang-ngu-tren-giuong-2023042713524626.htm

con riêng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.