Cả nhà đang ăn sáng thì bỗng có chiếc xe đến đổ ụp cả đống quần áo, đồ đạc xuống sân nhà, khi biết lí do mẹ chồng tôi ngất xỉu ngay tại chỗ

Rồi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi, lái xe điều khiển xe đổ ụp bao nhiêu đồ xuống sân nhà chồng. Sau đó lập tức phóng đi mất dạng.

Bố mẹ chồng tôi sinh được 2 người con, chồng tôi là cả, dưới anh còn cô em gái nữa. Ông bà khá tốt, cuộc sống làm dâu của tôi coi như suôn sẻ. Cô em chồng có chút đỏng đảnh thì đã đi lấy chồng cả 3 năm nay rồi.

Sáng thứ 7 tuần trước, có tôi với mẹ chồng đang ngồi ăn sáng ở nhà. Bố chồng và chồng rủ nhau ra quán, con trai tôi thì về bà ngoại từ tối hôm trước. Hai người đang ăn dở bát cháo thì bỗng đâu một chiếc xe tải loại nhỏ đỗ xịch trước cửa nhà. Rồi trước sự ngỡ ngàng của chúng tôi, lái xe điều khiển xe đổ ụp bao nhiêu đồ xuống sân nhà chồng. Sau đó lập tức phóng đi mất dạng.

Hoàn hồn, tôi và mẹ chồng nhìn kĩ lại thì thấy toàn là quần áo và đồ đạc cá nhân của phụ nữ. Mà sao tôi thấy đám quần áo đó cứ quen mắt thế nào ấy. Tôi mới bảo mẹ chồng, giống đồ đạc của em gái chồng quá. Bà hốt hoảng chạy ra kiểm tra, thật sự là đồ của em chồng!

Mẹ chồng lập cập gọi cho con gái nhưng "thuê bao". Bà mới gọi cho con rể, nghe con rể mách tội con gái xong, mẹ chồng ôm ngực ngất xỉu ngay tại chỗ. Cuống quýt đưa bà đi cấp cứu, khi bác sĩ báo tin bình an tôi mới thở phào nhẹ nhõm.

Cả nhà đang ăn sáng thì bỗng có chiếc xe đến đổ ụp cả đống quần áo, đồ đạc xuống sân nhà, khi biết lí do mẹ chồng tôi ngất xỉu ngay tại chỗ-1

Tôi nghe đề nghị của bà mà tá hỏa. (Ảnh minh họa)

Chuyện sau đó cũng được làm rõ. Ai mà ngờ được em chồng tôi lại ngoại tình! Trước đấy tôi vẫn xuýt xoa em chồng may mắn có nhà chồng cưng chiều, chồng hiền lành, nhường nhịn vợ. Tôi được chứng kiến rồi, em ấy "hành tỏi" chồng ghê lắm. Sinh con xong là phó mặc cho mẹ chồng, em ấy ngoài thời gian đi làm thì thảnh thơi chẳng khác gì lúc son rỗi.

Thế mà lại đi ngoại tình! Có lẽ "sướng quá hóa nông nổi" cũng nên. Sau đó em rể nghe tin cũng đến thăm mẹ chồng tôi. Mọi người lại được biết thêm 1 tin sốc. Rằng đêm qua em chồng viện cớ đi công tác, thực chất là qua đêm với người tình. Thảo nào mẹ chồng gọi không liên lạc được. Nhà chồng em ấy biết chuyện, tức điên người sáng sớm ra lập tức thu dọn quần áo của con dâu rồi "trả về nơi sản xuất".

Nhà chồng tôi bây giờ u ám lắm. Mẹ chồng lấy nước mắt rửa mặt. Em chồng thì ủ rũ cả ngày nhốt mình trong phòng. Đáng nói, mẹ chồng còn bảo tôi về nhờ bố đẻ tác động với bên kia hộ. Vì bố tôi với bố chồng của em chồng có chút quen biết, bác kia từng nhờ vả bố tôi trong công việc.

Tôi nghe đề nghị của bà mà tá hỏa. Tôi thật sự không muốn để bố mẹ mình dính líu đến chuyện rối ren này. Nhưng lại sợ mẹ chồng giận, vì bà rất cưng chiều con gái mà tôi còn ở đây làm dâu cơ mà. Tôi phải làm sao để vẹn đôi đường đây hả mọi người?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ca-nha-dang-an-sang-thi-bong-co-chiec-xe-den-do-up-ca-dong-quan-ao-do-dac-xuong-san-nha-khi-biet-li-do-me-chong-toi-ngat-xiu-ngay-tai-cho-2220201330556703.htm

em chồng

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.