Cả nhà vợ khinh thường vì tôi mang phận ở rể, chỉ vì vài chén rượu mà bắt tôi nằm ngủ cả đêm ở ngoài cổng

Ánh mắt của bố mẹ vợ luôn dõi theo những hành động của con rể, chỉ cần tôi có một hành động gì đó không phải thì sẽ bị góp ý chấn chỉnh ngay lập tức.

Sau khi học xong cấp 3, tôi ra thành phố kiếm việc, do không có trình độ tay nghề gì nên tôi đành phải làm công nhân. Vì ngoại hình điển trai nên tôi có khá nhiều bạn gái theo đuổi, trong số đó có cô con gái của chủ nhà trọ nơi tôi ở. Với mong muốn được đổi đời nên tôi đã nhận lời yêu cô ấy.

Yêu nhau được 3 năm thì chúng tôi tổ chức đám cưới vì đã lỡ có bầu. Nhà vợ có mỗi cô ấy là con nên sau khi cưới, tôi phải ở rể. Ngày còn yêu nhau, bố mẹ cô ấy đối xử rất tốt nên tôi nghĩ chuyện ở rể cũng không có gì khó khăn.

Đến khi hai đứa con liên tiếp ra đời thì cuộc sống của vợ chồng tôi bị đảo lộn tất cả. Vợ tôi tính tình không còn hiền lành nữa. Tôi đi làm vất vả cả ngày, về nhà chỉ muốn được nghỉ ngơi, thế mà đêm nào vợ cũng bắt tôi phải dậy pha sữa hay dỗ con cho cô ấy ngủ. Nếu tôi không làm thì vợ cáu gắt mắng chửi.

Quá chán nản với cảnh ở rể, bất mãn nhiều lắm, muốn dạy dỗ vợ nhưng không thể làm được. Bởi ánh mắt của bố mẹ vợ luôn dõi theo những hành động của con rể, nếu tôi mà có gì đó không phải thì sẽ bị góp ý chấn chỉnh ngay lập tức.

Cả nhà vợ khinh thường vì tôi mang phận ở rể, chỉ vì vài chén rượu mà bắt tôi nằm ngủ cả đêm ở ngoài cổng-1

Ảnh minh họa

Tuần trước, tôi vừa đi làm về và rất mệt, thế nhưng vợ vẫn bắt phải vào bếp nấu ăn. Bố mẹ vợ đi ăn cỗ ở xa nên không ở nhà. Vợ tôi thì không biết nấu nướng nhưng ăn uống lại rất khó tính. Thương vợ chăm 2 con, khó có thể nấu ăn nên tôi đã làm tạm vài món đơn giản.

Nào ngờ nấu xong, vợ chê món ăn quá mặn, lại chẳng có vị gì. Hai vợ chồng cãi nhau qua lại, trong lúc nóng giận cô ấy đã hất đổ mâm cơm. Không chấp nhận cách hành xử thô bạo của vợ, tôi bỏ ra ngoài ăn tối và có uống chút rượu.

Khoảng 10h tôi mới về đến nhà, ngửi thấy người tôi có mùi rượu, vợ cấm cản không cho vào. Suốt đêm tôi phải ngủ ngoài cổng, sáng tỉnh dậy mẹ vợ nhìn tôi mà không nói câu nào. Vào nhà bố vợ càu nhàu: “Con rể nhà người ta làm ra tiền nuôi vợ con, còn con rể nhà này chỉ có thích rượu chè, tiền làm chỉ đủ đắp vào thân”.

Suốt đêm nằm ngoài đường tôi đã rất bức xúc nên liền cãi lại bố vợ, tôi nói đã chán ghét cảnh ở rể lắm rồi, không được sống là chính mình. Ngay lập tức bố vợ đuổi thẳng tôi ra đường.

Tôi yêu cầu vợ con đi theo nhưng cô ấy nói là ra ngoài ở có mà chết đói. Thậm chí vợ còn mạnh miệng nói là dù tôi có đưa đơn ly hôn thì cô ấy cũng nhất định không rời khỏi nhà bố mẹ.

Mấy hôm nay đi làm, tôi không về nhà vợ nữa mà ở tạm nhà bạn. Tôi quá bất lực với cảnh ở rể rồi, thật sự không biết phải thoát ra thế nào nữa. Mọi người cho tôi lời khuyên với?



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ca-nha-vo-khinh-thuong-vi-toi-mang-phan-o-re-chi-vi-vai-chen-ruou-ma-bat-toi-nam-ngu-ca-dem-o-ngoai-cong-84308.html

ở rể


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.