Cách bạn trai "cháy hết mình" trong ngày ra mắt khiến tôi sợ

Dù bạn trai đã "cháy hết mình" trong lần về ra mắt gia đình tôi nhưng lại khiến tôi thấy sợ.

Phú, bạn trai tôi là một người đàn ông khéo giao tiếp, khả năng ăn nhậu cũng tốt. Có lẽ vì thế, kết hợp với năng lực chuyên môn giỏi nên anh ấy đã được đề bạt lên vị trí trưởng phòng dù tuổi đời còn khá trẻ. Yêu nhau hơn 1 năm, bạn trai thường dẫn tôi đi ăn, du lịch, đi chơi nhưng hiếm khi dẫn tôi đi nhậu cùng bạn bè. Tuần nào Phú cũng đi nhậu mấy buổi tối, thậm chí có khi đã hẹn với tôi trước nhưng anh vẫn hủy ngang để đi với bạn bè. Anh ấy nói nhậu nhẹt là việc của đàn ông, cũng là vì tương lai, vì kiếm tiền nên sau này cưới rồi, tôi hãy thông cảm cho anh ấy.

 

Cách bạn trai cháy hết mình trong ngày ra mắt khiến tôi sợ-1

Chủ nhật tuần trước, tôi dẫn Phú về ra mắt gia đình. Ban đầu, mọi người đều có ấn tượng rất tốt về bạn trai tôi. Bố mẹ tôi còn khen Phú đàng hoàng, ăn nói chuẩn mực và kiến thức sâu rộng về nhiều lĩnh vực nhưng lại rất khiêm tốn.

Cho đến khi dọn cơm ăn, bố tôi bảo anh cả đi mua một thùng bia về chào mừng con rể tương lai. Tôi đã dặn Phú không nên uống nhiều. Ai ngờ, anh ấy lại 'cháy hết mình', uống liên tục. Anh trai tôi vốn tửu lượng cũng cao nhưng lại say mèm, ngủ gục luôn tại chỗ. Bố tôi thì khỏi nói, ông say bí tỉ, mẹ tôi phải dìu vào phòng nghỉ ngơi.

Vậy mà Phú vẫn tỉnh bơ. Sau đó, có 2 người anh họ của tôi cũng đến chơi. 2 người cùng với Phú tiếp tục uống, hết thùng này lại mua thùng tiếp. Đến mức 2 người anh họ đều say mà Phú vẫn còn tỉnh táo, dọn dẹp cùng tôi một lúc rồi mới đi nghỉ.

Sự thể hiện "đô men cao" của bạn trai làm tôi sợ. Mẹ tôi cũng lắc đầu ngán ngẩm. Sau đó, bố mẹ khuyên tôi nên xem xét lại chuyện cưới hỏi vì Phú nhậu quá dữ dằn, ông bà sợ cưới rồi tôi sẽ khổ. Tôi cũng cảm thấy thế nhưng lại không biết phải tìm lý do gì để chia tay. Chẳng lẽ lại nói chia tay vì anh nhậu giỏi quá? Có cách nào để Phú giảm rượu bia không? Chứ thế này, cưới rồi, tôi sẽ ở nhà đợi chồng đi nhậu mỗi tối quá.

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cach-ban-trai-chay-het-minh-trong-ngay-ra-mat-khien-toi-thay-so-20230812130956274.htm

ra mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.