Cách xử lý quá nhanh gọn của vợ khi phát hiện ra tờ đơn ly hôn làm tôi không kịp trở tay

Đã rất nhiều lần tôi muốn ly dị người vợ mà mình không yêu nhưng cô ấy quá tốt khiến tôi không đủ can đảm.

Ngày đó, Trang là hàng xóm, rất thích tôi và được lòng bố mẹ tôi. Trước sức ép của bố mẹ, tôi đã phải chia tay mối tình đầu và lấy Trang làm vợ.

Vợ tôi có công việc ổn định ở quê, còn tôi làm ở thành phố. Vì không yêu vợ nên tôi rất ít về, nhiều lúc vì nhớ con và bố mẹ mà về thăm. Tôi không muốn gần gũi với vợ nhưng vì trách nhiệm nên phải qua loa cho xong.

Tôi chán cảnh có vợ cũng như không, tôi muốn tìm được người phụ nữ mà mình thương yêu thật sự, để được sống bên nhau trọn đời. Đúng lúc tôi có ý định ly hôn vợ thì mẹ tôi bị bệnh.

Nhà tôi có 3 người con dâu, 2 chị dâu lớn nói bận, đùn đẩy hết trách nhiệm chăm mẹ cho vợ tôi. Cứ mỗi lần định nói chuyện chia tay nhưng nhìn thấy cảnh vợ chăm sóc mẹ là tôi không đủ can đảm, chỉ biết giấu kín tờ đơn ly hôn trong cốp xe.
 

Cách xử lý quá nhanh gọn của vợ khi phát hiện ra tờ đơn ly hôn làm tôi không kịp trở tay-1

Vợ tôi sẵn sàng nghỉ việc cả tuần để phục vụ mẹ chồng trong bệnh viện, điều mà các chị dâu không ai chịu làm. Từ việc ăn uống tắm rửa cho mẹ, vợ tôi đảm nhận hết mà không kêu ca một lời nào.

Tối hôm qua, mẹ tôi rất yếu, có mặt đông đủ các anh chị đến thăm. Khi mọi người đang nói chuyện, bất ngờ vợ đưa ra túi đựng đơn ly hôn cho cả nhà xem làm tôi giật mình. Có lẽ lúc chiều, cô ấy lấy xe máy của tôi đi mua đồ nên đã phát hiện ra.

Trong khi tôi đang bối rối bởi những lời trách cứ của các anh chị và bố thì vợ lấy bút ký vào tờ đơn làm tôi không kịp trở tay. Cô ấy nói: "Em đã hi sinh quá nhiều vì gia đình chồng nhưng đổi lại là sự thờ ơ của anh. Em quá mệt mỏi, đã đến lúc phải nghĩ cho bản thân".

Sau đó cô ấy vào phòng kéo vali đã được chuẩn bị sẵn và dẫn theo 2 đứa con về nhà ngoại. Vợ đi rồi, cả nhà mắng mỏ tôi rất nhiều, rồi những ngày tới ai sẽ là người chăm sóc mẹ? Các anh chị đùn đẩy trách nhiệm cho nhau, còn tôi đứng ngồi không yên.

Đến khi vợ đi rồi tôi mới thấy tầm quan trọng của cô ấy đối với gia đình mình. Theo mọi người tôi có nên níu kéo vợ về hay buông bỏ theo nguyện vọng của mình đây?

(quoctuan...@gmai.com)

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/cach-xu-ly-qua-nhanh-gon-cua-vo-khi-phat-hien-ra-to-don-ly-hon-lam-toi-khong-kip-tro-tay-222021148234436104.htm

Ly hôn


Cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà
Súp gà ngô là món ăn yêu thích của nhiều gia đình. Nguyên liệu và cách nấu súp gà ngô cũng không quá phức tạp. Cùng VietNamNet tìm hiểu cách nấu súp gà ngô bổ dưỡng, đơn giản tại nhà nhé.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.