Cầm 3 triệu đưa chị chồng vay mà tôi tức nghẹn, còn chồng đòi từ mặt chị gái

Chị chồng có một người con trai nhưng con chị không mấy quan tâm đến mẹ. Vậy mà chị vẫn chiều con một cách thái quá.

Chồng tôi hay ca ngợi về chị chồng; với anh, chị gái còn đóng vai trò là một người mẹ. Mẹ chồng tôi mất sớm, chị Hồng là người chăm sóc, lo lắng chuyện học hành, thi cử của em trai. Cũng vì lo cho chồng tôi học đại học mà chị kết hôn muộn. Chồng chị lại ham chơi lười làm, ỷ lại vào quán bún của vợ nên chẳng muốn đi làm. Nhiều khi thấy cảnh chị Hồng làm lụng lo toan mọi thứ trong nhà, còn anh rể nằm dài lướt điện thoại mà tôi chướng mắt. Chồng tôi xót chị gái, có nói chuyện riêng với anh rể vài lần nhưng chẳng ăn thua. 5 năm trước, vợ chồng chị ly hôn sau nhiều trận cãi vã ầm ĩ.

Thương chị gái, chồng tôi hay cho chị tiền, mua thuốc bổ, quần áo để chị dùng. Còn chị chồng lại rất thương con trai, chiều con vô cùng. Cháu muốn gì được đó, học hết lớp 9 đã đòi điện thoại xịn hơn 20 triệu. Học hết lớp 11 thì cháu nghỉ học, đi chơi với nhóm bạn bất hảo trong xóm. Chị khóc hết nước mắt, tìm mọi cách để khuyên can mà con vẫn không quay đầu. Có thể nói, cuộc đời chị Hồng luôn đau khổ và đầy nước mắt.

Hôm chủ nhật, vợ chồng tôi sang nhà chị chơi. Thấy quán bún đóng cửa, tôi cũng bất ngờ lắm vì trước giờ, chị Hồng hiếm khi nghỉ bán; trừ những lúc đau ốm không dậy nổi. Tôi vào phòng, thấy chị sốt mê man, miệng vẫn lẩm bẩm gọi tên con trai. Chứng kiến cảnh đó, nước mắt tôi ứa ra vì thương chị, thương cả cuộc đời quá vất vả của chị.

Cầm 3 triệu đưa chị chồng vay mà tôi tức nghẹn, còn chồng đòi từ mặt chị gái-1

Chúng tôi đưa chị đến bệnh viện. Chị bị sốt siêu vi, viêm họng cấp nên không ăn uống được gì. Nằm viện 3 ngày, con trai chị cũng chẳng đến thăm nom mẹ. Chỉ có một lần, cháu gọi điện hỏi mẹ 5 triệu để đi chơi với bạn.

Chị chồng ra viện nhưng sức khỏe vẫn còn yếu nên tôi bàn bạc với chồng đưa chị về nhà mình chăm sóc. Chồng tôi tán thành ngay, còn ôm lấy vợ và nói lời cảm ơn.

Hôm qua, cháu chồng lại đến nhà tôi tìm mẹ để hỏi xin tiền. Chồng tôi tức quá, chửi mắng một trận và đuổi về. Vậy mà chị Hồng lại năn nỉ tôi cho chị vay 3 triệu đưa cho con, chị sợ không có tiền thì con chị sẽ làm việc bậy bạ. Tôi đưa tiền mà tức lắm. Vừa tức chị nhu nhược, vừa giận vừa thương chị. Chồng tôi biết chuyện, anh nổi trận lôi đình, bảo chị gái cứ chiều con như thế thì bảo sao con không hư? Nếu như chị Hồng còn đưa tiền cho con thêm 1 lần thì đừng nhìn mặt em trai nữa. Phải làm gì để cháu chồng biết quay đầu, thương yêu mẹ? Chẳng lẽ cứ chiều theo cháu mãi hay sao? Rồi tương lai, chỉ sợ chị Hồng càng khốn khổ với cậu con trai này thôi.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/cam-3-trieu-dua-chi-chong-vay-ma-toi-tuc-nghen-con-chong-doi-tu-mat-chi-gai-d300570.html

Chị chồng


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.