Cảm động với kẻ thứ 3 si tình nên "đá" bạn trai, ai ngờ nhận cái cái đắng

3 năm trời anh ta theo đuổi tôi, cuồng si, mãnh liệt đến mức tôi không thể nào cầm lòng được. Có ai mà tin nổi, khi tôi vừa quyết định đáp lại tình cảm ấy thì bị anh ta chơi cho một vố.

3 năm trời anh ta theo đuổi tôi, cuồng si, mãnh liệt đến mức tôi không thể nào cầm lòng được. Có ai mà tin nổi, khi tôi vừa quyết định đáp lại tình cảm ấy thì bị anh ta chơi cho một vố.

Tôi và bạn trai cũ yêu nhau đến giờ cũng được 5 năm. Đó là một quãng thời gian dài và nhiều kỉ niệm. Anh ấy tốt với tôi lắm. Anh là người đàn ông nghiêm túc, chính trực và hết mực yêu tôi. Không chỉ từ phía tôi mà hai bên gia đình cũng vun vén, ủng hộ cho chuyện tình cảm này. Chúng tôi yêu nhau lâu vậy là chờ đợi được tuổi để cưới mà thôi.

Thời gian đầu mới yêu thì cũng có nhiều ngọt ngào, lãng mạn… Nhưng quả thật, tình yêu kéo dài thường sẽ mất đi những dư vị. Anh bận rộn với công việc, kiếm tiền lo tích cóp cho tương lai nên không có nhiều thời gian. Chính vì thế tôi luôn cảm thấy chạnh lòng, tủi thân và cô đơn. Bạn trai tôi đã không hề biết rằng, suốt 3 năm qua tôi được vỗ về, an ủi… bởi một người đàn ông khác.

Cảm động với kẻ thứ 3 si tình nên đá bạn trai, ai ngờ nhận cái cái đắng-1

Bạn trai tôi đã không hề biết rằng, suốt 3 năm qua tôi được vỗ về, an ủi… bởi một người đàn ông khác. (Ảnh minh họa)

Anh này kém tôi 1 tuổi. Chúng tôi quen nhau khi còn là đồng nghiệp một công ty cũ. Anh si mê tôi lắm, cung phụng và chiều chuộng tôi đủ điều mặc dù tôi đã nói tôi có người yêu, có chồng sắp cưới rồi. Anh luôn nói, chừng nào tôi chưa kí vào giấy đăng kí kết hôn, chưa làm đám cưới với người ta thì anh còn theo đuổi.

Người đàn ông này cực kì lãng mạn, ga lăng. Anh tình nguyện đứng sau cuộc tình của tôi, không làm tôi khó xử. Cứ mỗi khi tôi buồn, gọi cho anh là anh lại đến, dù với thân phận một người thứ 3.

Anh đưa tôi đi chơi, đi xem phim, đi ăn uống khi mà bạn trai tôi bận rộn. Điều tôi trân trọng nhất vẫn là anh làm từng đó việc nhưng không hề hé lộ một lời cho ai biết vì anh hiểu tôi vẫn đang là một cô gái có người yêu. Anh nói sẽ làm mọi thứ cho tôi, bảo vệ tôi và tình nguyện là người thứ 3 thầm lặng như thế cho tới khi nào tôi chính thức đưa ra quyết định.

Cũng vì điều đó mà suốt 3 năm qua tôi cứ sống trong cảm giác vừa hạnh phúc, vừa sợ hãi. Tôi có một người bạn trai đang mê mải kiếm tiền để lo cho tương lai sau này của hai đứa. Tôi lại có một người tình hờ luôn ở bên mỗi khi tôi buồn… Tôi được anh yêu thương, cưng nựng, vỗ về… Nhưng tôi cũng khốn khổ khi không thể nào đưa ra quyết định sẽ lựa chọn ai trong hai người đó. Tôi cứ tham lam, ích kỉ muốn giữ mọi thứ mãi như vậy để mình là người hưởng lợi nhất.

Cảm động với kẻ thứ 3 si tình nên đá bạn trai, ai ngờ nhận cái cái đắng-2

Tôi cứ tham lam, ích kỉ muốn giữ mọi thứ mãi như vậy để mình là người hưởng lợi nhất. (Ảnh minh họa)

Và rồi, trong một lần cãi nhau với chồng sắp cưới, tôi đã có đủ động lực để chia tay. Tôi trách anh vô tâm, không ngọt ngào, tình cảm. Anh cố gắng giải thích với tôi việc anh đang cố làm vì tương lai hai đứa. Thậm chí anh đã tích cóp đủ tiền mua một căn hộ riêng để ngay sau khi cưới chúng tôi có thể dọn ra ở, tránh cho tôi không phải chung đụng với nhà chồng. Nhưng là một đứa cứng đầu, lại luôn được người thứ 3 chiều chuộng nên tôi vẫn không hài lòng mà bất chấp cãi lại.

Lần này chúng tôi giận nhau to. Tôi cho bạn trai thời gian 1 tháng để suy nghĩ và tôi cũng vậy. Trong lòng tôi cứ phấp phỏng nghĩ mình còn có một người khác chờ mình nên cũng chẳng sợ. Thời gian đó tôi cũng không gặp người kia để giữ cho quyết định của mình là chính xác nhất.

Sau 1 tháng đó, bạn trai tôi nói anh ấy không thấy mình sai và tôi nên học cách chấp nhận, mọi thứ không thể trọn vẹn mãi được. Anh ấy đang lo cho hai đứa sau này và tôi không nên làm khó bạn trai như vậy. Tôi đùng đùng nổi giận và tuyên bố chia tay. Trong đầu tôi khi ấy vẫn nghĩ về người đàn ông đã đợi mình suốt 3 năm qua nên tôi chẳng sợ.

Tôi hẹn gặp tình mới và nói với anh ta chuyện tôi đã bỏ bạn trai, đồng ý yêu và cưới anh ta. Anh ta chỉ im lặng và nói cần thời gian suy nghĩ. Tôi tự tin rằng anh làm thế vì cảm thấy quá bất ngờ thôi. Anh ta si mê, yêu tôi và chờ đợi tới 3 năm rồi, giờ lại chẳng sướng quá đi ấy chứ.

Cảm động với kẻ thứ 3 si tình nên đá bạn trai, ai ngờ nhận cái cái đắng-3

Tôi trắng tay sau quyết định sai lầm của cuộc đời (Ảnh minh họa)

Nhưng không ai tin nổi rằng, 2 tuần sau anh ta cưới vợ. Anh ta chỉ nhắn cho tôi 1 dòng: “Anh đã yêu em và đợi quá lâu. Bố mẹ anh cũng lớn tuổi rồi và muốn anh lấy vợ. Em chưa từng hứa hẹn điều gì nên anh đã gặp gỡ và tìm hiểu người kia. Suốt 3 năm trời anh theo đuổi em trong vô vọng nên giờ cũng phải tìm cách thoát cho cuộc sống của mình. Thời gian qua anh vẫn cố tốt với em là vì muốn làm nốt những gì mình cần làm cho trọn vẹn thôi. Sau này anh cưới vợ, nhất định sẽ yêu thương vợ anh để cô ấy không đau lòng”.

Tôi suy sụp thực sự. Tôi đã bỏ người bạn trai nhiều năm vì nghĩ mình có một phương án “dự phòng”. Tồi tệ hơn nữa là tôi nghe nói bạn trai cũ cũng đã đi gặp mặt người mới. Anh muốn nhanh chóng ổn định vì gia đình anh cũng mong có dâu con rồi. Hiện tại anh đã mua nhà và chỉ tìm người phù hợp để rước về làm vợ.

Tôi bưng mặt khóc. Ở cái tuổi gần 30, tôi giũ bỏ tất cả giờ thành kẻ trắng tay.

Theo Khám phá


phản bội

kẻ thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.