Cặp bồ với giúp việc trẻ ngay tại nhà, chồng không ngờ khi vợ phát hiện lại xử sự thế này

Bởi chồng chị không coi ngôi nhà và mấy mẹ con chị là tổ ấm, mà chỉ lấy cớ biến nơi này thành chỗ kín đáo để anh ấy hưởng lạc, "mèo mả gà đồng" với cô giúp việc trẻ trung, xinh đẹp kia thôi.

Em cứ thành thật bày tỏ quan điểm riêng của em mà không sợ chị giận rằng em ủng hộ để chị sớm chấm dứt hôn nhân với người đàn ông mang tiếng là chồng chị đó.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Chồng bỗng thành soái ca khi nhà có cô giúp việc trẻ, xinh, thì anh ấy không xứng đáng với vai trò làm người trụ cột trong gia đình, không xứng đáng là bờ vai để chị nương tựa suốt cuộc đời này.

Cặp bồ với giúp việc trẻ ngay tại nhà, chồng không ngờ khi vợ phát hiện lại xử sự thế này-1

Bởi chồng chị không coi ngôi nhà và mấy mẹ con chị là tổ ấm, mà chỉ lấy cớ biến nơi này thành chỗ kín đáo để anh ấy hưởng lạc, "mèo mả gà đồng" với cô giúp việc trẻ trung, xinh đẹp kia thôi.

Đừng tốn công níu kéo làm gì cho mệt, đừng tiếc nuối, buồn khổ nữa làm gì cho ảnh hưởng đến sức khỏe, bên chị còn có bố mẹ, có người thân, có đồng nghiệp, chị cũng còn trẻ, công việc ở khách sạn cũng ổn định, chị cứ bình tĩnh, tháo gỡ từng việc một, nhất định mọi người sẽ chung tay giúp cho mẹ con chị vượt qua giai đoạn nhạy cảm này.

Chị là người phụ nữ nhân hậu, sống có trách nhiệm với cộng đồng, với các con, chị yên tâm là không lâu nữa chị sẽ có được mái ấm với người đàn ông xứng đáng nếu chị muốn xây dựng hạnh phúc mới. Chúc chị luôn khoẻ, may mắn, thành đạt trong cuộc sống riêng, cũng như trong sự nghiệp. Chia sẻ cùng chị.

 

Theo TPO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cap-bo-voi-giup-viec-tre-ngay-tai-nha-chong-khong-ngo-khi-vo-phat-hien-lai-xu-su-the-nay-post1548093.tpo

người giúp việc

cặp bồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.