Cầu hôn bạn gái, cô ấy đưa ra "thiết quân luật" khiến tôi chỉ muốn "khóc thét"

Cô bạn gái đã dẫn tôi đi từ bất ngờ này đến kinh ngạc kia.

Yêu Quyên 6 tháng, tôi đã cầu hôn cô ấy. Bởi tôi thấy Quyên ăn nói đàng hoàng, biết điều và biết cách tiết kiệm tiền. Với tôi mà nói, đó đã là mẫu phụ nữ mình cần cho gia đình rồi.

Đêm qua, tôi đưa Quyên đi chơi, đi ăn rồi cầu hôn bạn gái ở bờ sông, dưới ánh sao trăng lãng mạn. Quyên đồng ý ngay. Nhưng tôi chưa kịp mừng thì Quyên đã kéo tôi ngồi xuống bãi cỏ. Sau đó, cô ấy thủ thỉ một loạt điều kiện sau khi kết hôn khiến tôi muốn "khóc thét".

- Anh không được tụ tập bạn bè nhậu nhẹt quá 1 buổi/tuần và phải về trước 9 giờ tối. Tiền lương mỗi tháng đưa hết cho vợ giữ, mỗi sáng em sẽ phát lại tiền để anh chi tiêu trong ngày. Đàn ông giữ tiền chỉ thêm sinh tật. Em thích cuộc sống thoải mái nên anh phải ra ở riêng với vợ; khi nào nhà chồng có lễ tiệc thì em mới về...

Ngoài ra còn rất rất nhiều nữa. Trong đó có cả phân chia việc nhà, chăm con, chăm sóc bố mẹ vợ... Tôi nghe mà ngớ người, cảm thấy hoang mang chóng mặt. Là phụ nữ, mới tính chuyện cưới xin, sao Quyên lại có thể nói ra những điều vô lý như vậy chứ.

Thú thật, bạn gái khiến tôi kinh ngạc và chỉ muốn rút lại lời cầu hôn vừa nói. Nghĩ đến cảnh kết hôn, sống chung với một cô nàng nghiêm khắc thế này, tôi lại sợ hãi. Giờ tôi phải làm sao để thay đổi tư tưởng của Quyên đây? Đặc biệt, tôi là con trai duy nhất của gia đình, sao có thể ra ở riêng được chứ?

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cau-hon-ban-gai-co-ay-dua-ra-thiet-quan-luat-khien-toi-chi-muon-khoc-thet-22202295233812679.htm

cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.