Câu nói của con gái khiến vợ chồng tôi không dám đưa nhau ra tòa

Cuộc nói chuyện của vợ chồng tôi bị con gái biết được. Con có phản ứng rất tiêu cực làm chúng tôi không dám ly hôn nữa.

Khi gia đình còn nghèo khó, chúng tôi dành nhiều thời gian bên nhau và chăm sóc con nhỏ. Đến lúc chồng tôi được thăng chức, anh bận rộn công việc tối ngày. Anh coi ngôi nhà như phòng trọ, thích về lúc nào thì về, thích đi thì đi. Ngày nghỉ người ta được nghỉ, còn anh vẫn cần mẫn đi làm không lương.

Mấy người bạn tôi nhắc nhở cảnh giác, cẩn thận chồng tôi có ai bên ngoài nên mới bỏ bê vợ con, không ngó ngàng tới. Về điều này thì mấy người bạn không hiểu chồng tôi rồi.

Chính vì say mê với công việc quá mà anh ấy không còn ham muốn chuyện vợ chồng. Nhiều lần tôi muốn sinh thêm 1 đứa con nữa cho vui cửa vui nhà nhưng anh ấy bất lực không thể thực hiện được bằng phương pháp tự nhiên. Tôi muốn chồng đi chữa trị thì anh bảo tốn thời gian, anh nói dừng ở 1 con nuôi dạy cho tốt.

Vì muốn kiểm tra tình yêu của chồng đối với vợ xem còn không. Tôi gợi ý chồng qua phòng khác ngủ vài tuần xem thế nào. Ai ngờ từ ngày mỗi người 1 phòng, cả 2 đều ngủ tốt và cảm thấy rất thoải mái. Thế là cả năm nay chúng tôi ở chung 1 nhà nhưng mỗi người 1 giường.

Câu nói của con gái khiến vợ chồng tôi không dám đưa nhau ra tòa-1

Tuần trước, tôi và chồng có thời gian ngồi nói chuyện với nhau. Tôi bảo chồng nên thay đổi, dành chút thời gian cho gia đình, nếu không đường ai nấy đi.

Anh lạnh lùng nói với anh công việc là tất cả, còn tôi muốn làm gì thì làm miễn sao cảm thấy hạnh phúc là được. Lời nói của chồng như "đổ thêm dầu vào lửa", có lẽ anh không cần mẹ con tôi nữa. Khi tôi nói lời chia tay, anh không níu kéo mà bảo tùy vợ.

Cuộc nói chuyện của chúng tôi đã bị con gái nghe thấy. Con có phản ứng rất tiêu cực, con khóc và luôn miệng hỏi tại sao, con cảm thấy gia đình đang rất hạnh phúc, sao bố mẹ lại bỏ nhau. Con bảo nếu gia đình tan vỡ, con sẽ bỏ học và đi bụi.

Nghe con gái nói mà vợ chồng tôi sợ hãi và hứa sẽ không ly hôn nữa. Con tôi học lớp 9, đang bước vào kỳ thi chuyển cấp, quyết định số phận cả đời, chúng tôi không thể để chuyện riêng tư của bản thân ảnh hưởng đến việc học của con được.

Dù chúng tôi hứa sẽ không chia tay nữa nhưng tâm trạng của con rất bất an, lơ là việc học. Tôi không biết làm sao để con yên tâm vượt qua kỳ thi vượt cấp nữa?

 

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cau-noi-cua-con-gai-khien-vo-chong-toi-khong-dam-dua-nhau-ra-toa-20230422084514219.htm

Hôn Nhân


Kỹ năng sơ cứu tai nạn thường gặp
Theo BS Ngô Đức Hùng - Trung tâm Cấp cứu A9 (BV Bạch Mai), sơ cấp cứu là hành động trợ giúp và chăm sóc ban đầu đối với người bị nạn ngay tại hiện trường; sử dụng phương tiện, dụng cụ có sẵn tại chỗ, khi chưa có sự hỗ trợ của nhân viên y tế; mọi người đều có thể tham gia (được đào tạo – sẵn sàng tham gia).

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.