Câu nói yếu ớt của con gái trước khi phẫu thuật khiến vợ chồng tôi bối rối

Sức khỏe của con gái tôi đang hồi phục rất tốt. Nhưng yêu cầu của con lại khiến tôi khó xử.

Đọc bài tâm sự "Đến trường đón con, vô tình gặp chồng cũ mà tôi xót xa", tôi như gặp lại chính mình vào mấy tháng trước. Khi đó, tôi và chồng cũ cũng gặp khó xử vì câu nói yếu ớt của con gái nhỏ trước khi con vào phòng phẫu thuật.

Vợ chồng tôi ly hôn vì có quá nhiều bất đồng trong cuộc sống. Khi tôi rời khỏi nhà chồng, con gái chỉ hơn 4 tuổi. Con bé rất thích bố và thường hỏi về bố. Tôi phải lấy nhiều lý do để biện minh cho việc vợ chồng tôi không còn chung sống với nhau nữa. Thỉnh thoảng chồng cũ cũng đến thăm con gái nhưng tôi đều lánh mặt đi.

Ngày sinh nhật 6 tuổi của con, chồng cũ tổ chức tiệc sinh nhật ở nhà nội và có mời tôi đến dự nhưng tôi không đi. Tiệc xong, anh chở con gái về nhà tôi kèm một câu đùa: "trả lại con cho mẹ". Tối đó, con bé ôm gấu bông, mặt buồn rười rượi rồi hỏi tôi: "Con nghe mọi người nói bố mẹ ly dị rồi. Họ nói bố mẹ không sống chung với nhau nữa".

Biết con buồn nhưng tôi buộc phải nói thật mọi chuyện với con. Con bé ôm lấy mẹ, khóc mếu máo một lúc rồi ngủ thiếp đi. Nhìn con, trái tim tôi đau đớn đến thắt lại.

Hôm đó, con đang học thì bị ngất xỉu. Cô giáo gọi điện, tôi đến đưa con đi bệnh viện thì bàng hoàng nhận tin con bị suy tim cấp tính phải tiến hành phẫu thuật. Tôi gọi điện cho chồng cũ. 10 phút sau, anh có mặt tại bệnh viện và chúng tôi quyết định ký giấy đồng ý phẫu thuật cho con.

Lúc này, con tôi đã tỉnh dậy. Thấy bố, con bé cười yếu ớt rồi thì thào gì đó. Tôi phải cúi xuống nghe và sững sờ khi con bé nói: "Con muốn lúc mình tỉnh dậy thấy bố mẹ về sống chung với nhau". Tôi nói lại cho chồng cũ nghe. Anh cũng bất ngờ và gật đầu với con như một câu trả lời.

Hiện tại, con tôi đã phẫu thuật thành công nhưng vẫn phải đi tái khám định kì thường xuyên. Dù vậy, thấy con khỏe hơn từng ngày, tôi cảm thấy vui vẻ, nhẹ nhõm hơn nhiều. Chỉ có điều, con bé hay nhắc đến chuyện gọi bố sang ở cùng mẹ con tôi. Có khi, con bé còn bảo bố ngủ lại đêm.

Chồng cũ cũng ngỏ ý tái hợp nhưng tôi lại phân vân rất nhiều. Đã từng ly hôn vì không hạnh phúc, nếu kết hôn lại, liệu chúng tôi có hạnh phúc không hay sẽ tiếp tục đổ vỡ?

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/cau-noi-yeu-ot-cua-con-gai-truoc-khi-phau-thuat-khien-vo-chong-toi-boi-roi-20221007102253438.htm

Chồng cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.