Suốt 2 tháng chăm sóc bạn trai nằm liệt giường, đến khi khỏe lại mẹ anh ấy đưa cho tôi một túi tiền kèm những lời nói choáng váng

Thương bạn trai, tôi không nghĩ được nhiều nên đồng ý ở bên chăm sóc anh. Thậm chí tôi còn nghỉ việc để tiện ở bên cạnh mỗi khi anh cần.

Khi yêu Minh, tôi không biết anh là công tử con nhà giàu. Bởi anh chi tiêu khá tiết kiệm, đi xe máy cũ và ở phòng trọ thuê. Công việc của chúng tôi đều là bán hàng.

Chỉ đến khi Minh gặp tai nạn rất nặng, phải nằm liệt trên giường thì tôi mới biết được gia cảnh nhà anh. Khi đó anh cho tôi địa chỉ đến thăm, tôi quá bất ngờ khi biết anh sống trong ngôi nhà 4 tầng rất to và đẹp.

Bố mẹ anh là những người kinh doanh thành đạt. Vì muốn Minh va vấp nhiều nên họ đã bắt anh phải tự bươn trải ngoài xã hội trước khi nắm giữ vị trí quan trọng trong công ty.

Tôi rất vui khi được bố mẹ bạn trai đón tiếp nhiệt tình. Thậm chí bác gái còn bảo tôi ở lại chăm sóc Minh, bởi bác ấy không tin tưởng vào người làm. Thương bạn trai, tôi không nghĩ được nhiều nên đồng ý ở bên chăm sóc anh ấy. Thậm chí tôi còn nghỉ việc để tiện ở bên cạnh mỗi khi anh cần.

Suốt 2 tháng chăm sóc bạn trai nằm liệt giường, đến khi khỏe lại mẹ anh ấy đưa cho tôi một túi tiền kèm những lời nói choáng váng-1

Ảnh minh họa

Suốt 2 tháng tôi không quản khó khăn gian khổ, tôi luôn túc trực và hỗ trợ việc ăn uống, xoa bóp và dìu anh tập đi mỗi ngày. Sau nhiều cố gắng, cuối cùng tôi đã làm được, anh bình phục trở lại như lúc trước.


Thế nhưng khi anh khỏi bệnh, thì cũng là lúc tôi bị đá bay không thương tiếc. Minh nói là trong thời gian nằm trên giường rảnh rỗi quá, anh thường xuyên lên mạng và quen được với một cô gái xinh đẹp khác. Minh thấy rất yêu cô gái đó và hai người muốn gặp mặt nhau.

Quá tức giận, tôi đã mang chuyện bạn trai phản bội nói cho mẹ anh ấy biết. Thật không ngờ bác gái lại đưa ra một túi tiền và nói cảm ơn tôi đã chăm sóc Minh nhiệt tình những ngày qua.

Bác bảo không thể chấp nhận cho hai đứa đến với nhau vì mới yêu tôi mà Minh đã gặp liên tiếp xui xẻo. Với lại gia đình hai bên không môn đăng hộ đối nên bác cũng không tác thành cho chúng tôi được.

Tôi yêu Minh thật lòng, không phải vì anh ấy giàu có mà tôi mới yêu, thế mà anh không hiểu được chuyện đó. Tôi không muốn rời xa Minh, theo mọi người, tôi phải làm sao đây?

 

 

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/suot-2-thang-cham-soc-ban-trai-nam-liet-giuong-den-khi-khoe-lai-me-anh-ay-dua-cho-toi-mot-tui-tien-kem-nhung-loi-noi-choang-vang-99331.html

bố mẹ người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.