Chẳng làm gì sai vẫn bị vợ đập phá đồ đạc rồi mắng té tát, nhớ đến 3 vết sẹo gớm ghiếc trên cổ tay cô ấy tôi đành lầm lũi dọn dẹp

Tôi đâu dám nói nhiều hơn 1 câu bởi tôi quá hiểu tính của vợ mình. Nhưng như thế cũng đủ khiến vợ tôi giận dữ mắng mỏ tôi một trận, đập phá đồ đạc rồi nhốt mình trong phòng, tuyệt thực không ăn cơm.

Tôi đâu dám nói nhiều hơn 1 câu bởi tôi quá hiểu tính của vợ mình. Nhưng như thế cũng đủ khiến vợ tôi giận dữ mắng mỏ tôi một trận, đập phá đồ đạc rồi nhốt mình trong phòng, tuyệt thực không ăn cơm.

Là một người đàn ông phải viết ra những dòng này cũng là lúc tôi thực sự cảm thấy bất lực. Vợ tôi đang nhốt mình trong phòng không chịu ra ăn cơm. Nguyên nhân cũng chỉ bởi chiều nay tôi có giúp đỡ cô hàng xóm mới chuyển tới khiêng vác chút đồ.

Tôi chẳng quen biết gì cô ta cả nhưng chẳng lẽ tôi đứng ở sân nhà mình mà người ta đã cất lời nhờ vả lại không giúp. Tôi thuần túy chỉ giúp cô ta khiêng chút đồ nặng, trả lời vài câu xã giao rồi về nhà ngay. Tôi đâu dám nói nhiều hơn 1 câu bởi tôi quá hiểu tính của vợ mình. Nhưng như thế cũng đủ khiến vợ tôi giận dữ mắng mỏ tôi một trận, đập phá đồ đạc rồi nhốt mình trong phòng, tuyệt thực không ăn cơm.

Chẳng làm gì sai vẫn bị vợ đập phá đồ đạc rồi mắng té tát, nhớ đến 3 vết sẹo gớm ghiếc trên cổ tay cô ấy tôi đành lầm lũi dọn dẹp-1

Chỉ cần tôi tiếp xúc với người phụ nữ nào là cô ấy lập tức hằn học, đay nghiến chồng. (Ảnh minh họa)

Trước đây vợ tôi không hề ghen tuông quá mức như thế. Cô ấy bắt đầu lo sợ chồng ngoại tình từ khi mang bầu đứa con lớn và phát tướng, xuống sắc thậm tệ. Nói thật dù cô ấy có xấu xí đi thì cũng vì chửa đẻ con cho tôi, tôi sao dám chê cô ấy. Thậm chí còn tạo điều kiện cho vợ đi tập gym, làm đẹp. Nhưng vì quá tự ti vào bản thân, tự ti tới mức ám ảnh khiến sự ghen tuông trong lòng cô ấy cũng trở nên bất bình thường.

Chỉ cần tôi tiếp xúc với người phụ nữ nào là cô ấy lập tức hằn học, đay nghiến chồng như thể tôi vừa ngoại tình xong. Tôi thừa biết giới hạn cho mối quan hệ với người khác giới đến đâu, thậm chí nói chuyện hơi thân thiết tôi đã không làm rồi. Nhưng với vợ tôi, chỉ có nhốt chồng mình vào lồng kính hoặc xung quanh tôi không có bất cứ sinh vật giống cái nào thì cô ấy mới yên tâm. Có lần tôi trót xoa đầu, khen ngợi một cô bé 17 tuổi con nhà người quen mà cô ấy cũng ghen, cho rằng tôi thích "trâu già gặm cỏ non".

Chẳng làm gì sai vẫn bị vợ đập phá đồ đạc rồi mắng té tát, nhớ đến 3 vết sẹo gớm ghiếc trên cổ tay cô ấy tôi đành lầm lũi dọn dẹp-2

Tôi chán nản và tuyệt vọng vô cùng. (Ảnh minh họa)

Ban đầu tôi rất thông cảm với cô ấy, nhiều lần nói chuyện thủ thỉ, an ủi, động viên vợ. Nhưng dần dà tôi cảm thấy nghẹt thở với sự ghen tuông mù quáng của vợ. Chúng tôi cãi nhau liên miên và có lần tôi còn đòi ly hôn. Đó cũng là nguồn cơn khiến cổ tay cô ấy có 3 vết sẹo gớm ghiếc. Phải, cô ấy đã tự tử nhưng đều được tôi phát hiện và kịp thời đưa vào bệnh viện. Sau khi vợ tự tử đến lần thứ 3 thì hai bên gia đình họp lại trách tôi, nói tôi không ra gì mới khiến vợ phải như thế.

Tôi chán nản và tuyệt vọng vô cùng. Phần vì sợ vợ lại tiếp tục tự tử, phần vì không muốn bố mẹ hai bên lo lắng, tôi chỉ có thể nhẫn nhịn vợ mà thôi. Lần này là một trong rất nhiều lần vợ tôi đập phá đồ đạc rồi mắng chửi tôi vô cớ.

Có lẽ chỉ còn cách tôi nghỉ việc ở nhà, không đi đâu ra ngoài thì mới khiến cô ấy yên tâm hoàn toàn. Nhưng tôi đang là trụ cột kinh tế chính, tôi mà nghỉ thì cả nhà tôi trông vào đâu? Tôi không biết rồi cuộc sống thế này sẽ kéo dài tới bao giờ và tôi còn chịu đựng được bao lâu nữa.

 

 Theo Helino

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/chang-lam-gi-sai-van-bi-vo-dap-pha-do-dac-roi-mang-te-tat-nho-den-3-vet-seo-gom-ghiec-tren-co-tay-co-ay-toi-danh-lam-lui-don-dep-22202021133511479.htm

ghen tuông

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.