Chàng trai giặt nhầm đồ lót cho người yêu... và cái kết đắng ngắt

Không phải lúc nào sự chăm chỉ cũng nhận lại được kết quả tương xứng. Câu chuyện của một chàng trai được chia sẻ trên mạng xã hội vừa qua là một ví dụ.

Không phải lúc nào sự chăm chỉ cũng nhận lại được kết quả tương xứng. Câu chuyện của một chàng trai được chia sẻ trên mạng xã hội vừa qua là một ví dụ.

Để kết thúc một mối tình có vô vàn lý do, thế nhưng bị người yêu đá vì quá chăm chỉ rửa bát giặt đồ thì đúng là xưa nay hiếm. Mới đây, một câu chuyện cười ra nước mắt đã được một chàng trai chia sẻ trên mạng xã hội khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Chàng trai giặt nhầm đồ lót cho người yêu... và cái kết đắng ngắt-1

Một bạn trai lao đao vì giặt nhầm đồ lót của bạn người yêu (Ảnh minh họa)

Chàng trai giấu tên cho hay, khi đến phòng trọ của người yêu chơi và ở lại ăn tối. Sau bữa ăn, chàng trai tốt bụng xung phong nhận nhiệm vụ rửa bát. Trong thời gian đó, cô bạn gái tranh thủ đi tắm để hai người có ít thời gian đi dạo phố cùng nhau.

Có vẻ chàng trai đã quá quen với công việc rửa bát nên hoàn thành rất nhanh. Khi mà bạn gái vẫn trong phòng tắm, chàng trai tiện tay giặt luôn quần áo cho người yêu. Và câu chuyện bi hài kịch cũng bắt đầu từ đây. Chẳng là cô bạn gái có ở chung phòng với một bạn nữ khác.  Và anh chàng đen đủi này đã cầm nhầm vào đồ lót của cô bạn cùng phòng.

Đáng ra mọi chuyện sẽ diễn ra êm xuôi nếu như anh chàng không quá cẩn thận. Anh hồn nhiên hỏi xem ai là chủ nhân của bộ đồ lót. Và cô bạn gái từ trong phòng tắm nói vọng ra phủ nhận. Đúng lúc đó, cô bạn cùng phòng thỏ thẻ nói: “Của em đó”.

Chàng trai đứng hình vì quá xấu hổ. Không hiểu vì quá lóng ngóng hay bị cận (bạn trai tự kể) nên cậu chàng đã vơ luôn chỗ đồ lót đó đi giặt chung với đồ của người yêu. Hoàn tất công việc xong xuôi, chàng trai tưởng sẽ nhận được sự cảm kích của bạn gái và có thể là cả cô bạn kia nhưng kết cục hoàn toàn trái ngược.

Cô người yêu sau khi tắm xong thay đổi hẳn thái độ. Họ cũng không đi chơi sau đó và chàng trai bị đuổi thẳng cổ về nhà. Bi kịch chưa dừng lại ở đó với chàng trai chăm chỉ. Ngay tối hôm đó, cô gái không tiếc những lời phũ phàng chỉ trích bạn trai.

“Lúc xong thì người yêu mình thái độ và mình sợ quá, mình đi về. Về tới nhà thì người yêu mình nhắn tin chửi mình là thằng hèn hạ, biến thái, không ra gì, thằng osin, không có liêm sỉ”, chàng trai kể khổ trên mạng xã hội.

Câu chuyện này nghe rất đáng thương đối với anh chàng, thế nhưng cũng có những phân tích khá hợp lý trên diễn đàn. “Đàn ông con trai thương yêu bạn gái nhưng cũng phải đúng cách”, tài khoản L.T bình luận. “Con gái mà không ghen mới lạ, đàn ông con trai gì mà giặt cả đồ lót cho bạn gái khác, dù là vô tình nhưng bạn gái kia tức giận là có lý”, một tài khoản nữ bình luận bênh cô người yêu.



Theo Dân Việt

 

 


người yêu

đồ lót


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.