Chấp nhận lấy chồng nghèo để hợp thức hóa cái thai trong bụng, đêm hôm cưới anh đưa một thứ làm tôi hóa đá

Khi biết tôi và bạn trai chia tay, Huấn là anh hàng xóm ở phòng trọ bên cạnh đã an ủi động viên tôi. Thậm chí anh còn ngỏ lời yêu tôi nữa.

Tôi là cô gái xinh đẹp, có nhiều chàng trai theo đuổi. Tôi đem lòng yêu một anh chàng có thu nhập cao, con nhà giàu. Yêu nhau được 2 năm nhưng anh không đưa tôi về chơi nhà, cũng chẳng tính đến chuyện cưới xin. Lo sợ mất người đàn ông hoàn hảo, tôi quyết định có thai để ép anh phải cưới.

Thế nhưng khi biết tôi có bầu, anh rũ bỏ và đi cặp kè với cô gái khác. Nhiều lần tôi đến nhà bố mẹ bạn trai, bắt chịu trách nhiệm nhưng người giúp việc nhất định không chịu mở cửa. Biết yêu phải kẻ sở khanh nên tôi từ bỏ người đàn ông đó và chấp nhận nuôi con một mình.

Khi biết tôi và bạn trai chia tay, Huấn là anh hàng xóm ở phòng trọ bên cạnh đã an ủi động viên tôi. Thậm chí anh còn ngỏ lời yêu tôi nữa. Lo sợ đứa con sinh ra không có bố, sợ làm mẹ đơn thân nên tôi đã chấp nhận yêu Huấn.

Tôi đã dễ dàng trao thân cho bạn trai mới để che đậy cái thai. Thật may anh ấy quá si mê tôi mà không nghi ngờ gì. Sau một tháng yêu nhau, tôi bảo với Huấn là có thai rồi, phải cưới gấp và anh ấy mừng lắm, liền gọi điện về quê xin phép bố mẹ được cưới ngay.

Chấp nhận lấy chồng nghèo để hợp thức hóa cái thai trong bụng, đêm hôm cưới anh đưa một thứ làm tôi hóa đá-1

Ảnh minh họa

Sau nhiều ngày mong chờ, cuối cùng cũng đến đêm tân hôn. Chồng vui vẻ đưa cho tôi một cuốn sổ đỏ. Anh nói đã mua mảnh đất đó hai năm trước, đợi sau khi tôi sinh con sẽ sang tên sổ đỏ cho hai vợ chồng cùng đứng tên. Nghe anh nói mà tôi tái mặt, miệng cười đau khổ.

Tôi muốn nói tất cả sự thật cho chồng biết nhưng không đủ can đảm. Sợ nói ra anh sẽ đuổi mẹ con tôi đi, khi đó sẽ chẳng biết bấu víu vào đâu nữa. Nhưng cũng sợ sau khi sinh con, chồng đưa con đi xét nghiệm ADN thì phát hiện ra sự thật thì cũng mất tất cả.

Chồng tôi là người thật thà, ngoại hình bình thường, tính tình tốt bụng và rất quý trẻ con. Tôi đoán là chồng cũng nghi ngờ đứa con trong bụng vợ nhưng đang chờ đợi sự thành khẩn của tôi. Theo mọi người tôi có nên thật thà nói là đứa con không phải của chồng, để được hưởng sự khoan dung độ lượng của anh ấy không?



 Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chap-nhan-lay-chong-ngheo-de-hop-thuc-hoa-cai-thai-trong-bung-dem-hom-cuoi-anh-dua-mot-thu-lam-toi-hoa-da-84385.html

đêm tân hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.