Chấp nhận lên giường sau một tuần yêu, khi tỉnh giấc anh thổ lộ một tin chấn động khiến tôi phát hoảng

Khi tỉnh dậy anh giật mình nhìn tôi rồi nói lời xin lỗi vì uống rượu đã không làm chủ được mình. Tôi nói không sao vì khi tình yêu đến thì làm sao có thể cưỡng lại được. Anh trầm ngâm một lúc rồi kéo tôi ngồi xuống và tiết lộ mình đã có vợ con ở quê.

Tôi và Dương ở cùng xóm trọ, ngay từ đầu tôi đã thích anh bởi vẻ đẹp trai lạnh lùng. Ngày nào đi làm về mà không nhìn thấy anh một lần là tôi thấy nhớ vô cùng.

Trong một lần cả dãy trọ đi vắng, chỉ có hai chúng tôi ở nhà, Dương đã qua phòng tôi chơi. Chúng tôi nói chuyện rất nhiều với nhau, từ ánh mắt đến lời nói của anh đã khiến tôi si mê. Từ sau hôm đó hai chúng tôi thân thiện với nhau hơn và tình cảm ngày càng lớn hơn.

Cho đến một ngày anh đi làm về rất muộn trong người có chút rượu, cả dãy trọ đã ngủ hết chỉ còn phòng tôi mở cửa. Anh không về phòng mà qua phòng tôi chơi. Trong không gian yên tĩnh khiến chúng tôi không kìm chế được tình cảm, anh đã chủ động hôn tôi. Rồi anh nói muốn được ngủ với tôi đêm nay.

Quá bất ngờ và hạnh phúc, tôi đã gật đầu đồng ý bởi tôi yêu Dương nhiều lắm không thể cưỡng lại được tình cảm của mình. Dường như chúng tôi thức trắng đêm bên nhau, chỉ đến gần sáng hai người mới ngủ thiếp đi.

Khi tỉnh dậy anh giật mình nhìn tôi rồi nói lời xin lỗi vì uống rượu đã không làm chủ được mình. Tôi nói không sao vì khi tình yêu đến thì làm sao có thể cưỡng lại được. Anh trầm ngâm một lúc rồi kéo tôi ngồi xuống và nói là đã có vợ con ở quê.

Chấp nhận lên giường sau một tuần yêu, khi tỉnh giấc anh thổ lộ một tin chấn động khiến tôi phát hoảng-1

Ảnh minh họa

Nghe đến đây tôi choáng váng định hét lên thật lớn nhưng sợ mọi người trong dãy trọ biết được nên tôi lao vào cào cấu anh ấy để trút giận. Anh ôm chặt lấy tôi mà nói rất yêu tôi và muốn chịu trách nhiệm với tôi. Anh nói sẽ chăm sóc tôi tốt và cũng không muốn bỏ vợ con ở quê, vì những người đó vô tội.

Tại sao Dương không nói cho tôi ngay từ đầu là đã có gia đình để tôi biết đường mà tránh chứ? Tôi hận anh đã lừa dối tình cảm của cô gái ngây thơ trong trắng lần đầu biết yêu. Không muốn mình trở thành kẻ thứ ba phá hoại gia đình người khác, tôi đã quyết tâm chuyển chỗ trọ để không nhìn thấy mặt anh ta nữa.

Thế nhưng khi Dương biết tôi muốn rời đi anh đã ngăn cản và nói yêu tôi rất nhiều. Những lời nói ngon ngọt của anh khiến tôi buông xuôi chấp nhận ở lại để được yêu. Vậy là những ngày sau đó đêm nào anh cũng lén qua phòng tôi ngủ, tôi biết mình sai nhưng vẫn lún sâu vào tội lỗi.

Rồi một ngày chị vợ của Dương đưa đứa con gái đi khám bệnh khiến tôi hối hận thật sự. Nhìn chị ấy mặc quần áo cũ kỹ, gương mặt khắc khổ, lúc nào cũng tất bật vì con. Những ngày chị ở lại phòng trọ Dương chăm sóc hai mẹ con rất tốt, khiến tôi càng khao khát có được người chồng tuyệt vời như thế hơn nhưng lại thấy tội lỗi vô cùng.

Khi chị vợ về rồi Dương lại quay sang đối xử tốt với tôi như chưa có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi thấy đạo đức mình bại hoại quá rồi, nếu cứ tiếp tục là kẻ thứ ba thì tôi tự hủy cuộc đời mình mất. Bởi yêu Dương tôi sẽ chẳng được lời gì ngoài sự sung sướng thể xác và những câu ngon ngọt lọt lỗ tai.

Lý trí tôi không cho phép tiếp tục ở bên anh ấy nữa nhưng trái tim thì đau nhức muốn được yêu anh mãi mãi. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để thoát được cuộc tình tay ba này đây?


Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chap-nhan-len-giuong-sau-mot-tuan-yeu-khi-tinh-giac-anh-tho-lo-mot-tin-chan-dong-khien-toi-phat-hoang-64342.html

kẻ thứ 3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.