Chê vợ xấu không muốn đưa đi đám cưới người yêu cũ, đến tối cô ấy bỗng xuất hiện ở sự kiện khiến tôi khẳng định chủ quyền ngay

Đang ngồi dự hôn lễ thì bất ngờ vợ tôi xuất hiện với bộ dạng khó tin này khiến cả đám cưới tập trung vào em, còn tôi thì vội lao ra giới thiệu mình là chồng cô ấy ngay.

Thời gian, sinh đẻ đúng là thứ phá hủy nhan sắc phụ nữ nhanh thật. Sau 7 năm kết hôn, có 2 đứa con, cô vợ hoa khôi của tôi giờ đã biến thành bà mẹ sề xấu xí, luộm thuộm, đen nhẻm và thô kệch đến khó ưa. Mỗi lần đi đâu với vợ tôi luôn cảm thấy xấu hổ, ngại giới thiệu em là vợ mình.

Nhiều khi nhìn vợ bạn mà tôi thèm. Vợ người ta càng ngày càng đẹp ra còn vợ mình thì xấu tệ, chẳng khác gì gái quê lên thành phố làm giúp việc. Mới đây, tôi nhận được thiệp mời từ tình cũ. Em bây giờ mới kết hôn và tôi đã hứa hẹn chắc nịch sẽ tới dự đám cưới, chúc phúc cho người cũ.

Chê vợ xấu không muốn đưa đi đám cưới người yêu cũ, đến tối cô ấy bỗng xuất hiện ở sự kiện khiến tôi khẳng định chủ quyền ngay-1(Ảnh minh họa)

Thấy tôi đi ăn cưới, vợ nằng nặc đòi đi vì ghen, vì muốn giữ chồng nhưng tôi nhất định không để cô ấy đi cùng. Tôi nói thẳng lý do là do vợ xấu, đi đến đó để người cũ cười vào mặt tôi, bảo vợ tôi không bằng người cũ à? Tốt nhất vợ ở nhà, không đi đâu hết. Có vợ đi cùng tôi chỉ thấy xấu hổ chứ vui vẻ gì.

Không được đi, vợ tôi dỗi ra mặt nhưng tôi kệ cô ấy. Xấu thì chẳng có quyền đòi hỏi gì, tôi chưa ngoại tình, bỏ vợ là phúc cho cô ấy rồi. Tối thứ 7 tôi ăn diện bảnh bao, xức nước hoa thơm nức đến đám cưới tình cũ một mình. 

Đang ngồi dự hôn lễ thì bất ngờ vợ tôi xuất hiện một cách kiêu hãnh, sang trọng, lộng lẫy. Vợ mặc chiếc váy body màu trắng, trang điểm nhẹ nhàng, đi giày cao gót và làm tóc. Nhan sắc, bộ dạng đó của vợ khiến cả hội trường không thể rời mắt, xuýt xoa sao vợ tôi đẹp thế.

Hôm nay vợ đẹp, đẹp quá. Nhìn vợ chẳng ai nghĩ em đã có chồng và 2 con. Bao gã đàn ông ở đó, dù đã có vợ hay chưa đều nhìn em với ánh mắt thèm khát. Vài gã cầm rượu ra mời vợ, buông lời thả thính khiến tôi nóng mắt phải chạy ra khẳng định chủ quyền ngày: "Xin lỗi đây là vợ tôi, để tôi đưa cô ấy vào dự tiệc".

Chê vợ xấu không muốn đưa đi đám cưới người yêu cũ, đến tối cô ấy bỗng xuất hiện ở sự kiện khiến tôi khẳng định chủ quyền ngay-2(Ảnh minh họa)

Vợ đi cùng tôi nhưng không quên nháy mắt đưa tình khiến bao gã bị hớp hồn. Vợ càng như thế tôi càng điên hơn. Tôi hỏi tại sao vợ lại thay đổi 180 độ, đẹp thế này, cô ấy cười nhẹ nhàng bảo tôi: "Cơm nguội nhà ta nhưng là đặc sản của thằng cha láng giềng đấy! Anh cứ chê vợ, hời hợt với vợ thì có ối gã muốn chăm sóc em giúp anh đấy".

Nghe vợ dọa vậy mà tôi cũng toát hết mồ hôi, công nhận vợ vào đây đã hớp hồn bao gã khiến tôi đứng ngồi không yên. Người yêu cũ thấy vợ tôi cũng nể tôi một phần vì tôi cưới được vợ đẹp và không quên hỏi bí quyết làm đẹp của vợ. Hôm ấy, vợ đã làm tôi mát mặt, sung sướng.

Hóa ra vì lo cơm nước, nhà cửa cho chồng con mà vợ không có thời gian làm đẹp, ăn vận chứ vợ tôi chịu khó tân trang lại nhan sắc thì cũng ối kẻ xuýt xoa, muốn cưa cẩm. Giờ đi đâu tôi cũng phải đưa vợ đi, nói với mọi người rằng đây là vợ tôi. Quả thật, chồng không biết trân trọng, yêu thương vợ thì sẽ mất vợ. Mà đàn ông còn vợ là còn tất cả, mất vợ coi như trắng tay!

(quangminh...@gmail.com)

Theo Vietnamnet.vn


vợ đẹp

mẹ sề

tâm sự vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.