Bỏ vợ theo người tình trẻ đẹp, tôi “chết đứng” nhìn vợ cũ khỏa thân trong phòng ngủ của bồ

Tôi đỏ mắt vì ghen tuông, lao tới giật phăng chiếc chăn ra để tìm ra kẻ thứ ba. Nhưng khi bóng dáng người đó hiển lộ hoàn toàn trước mắt thì tôi lại sững sờ tới hóa đá.

Hà là một người phụ nữ cực kỳ sang chảnh, nóng bỏng và quyến rũ. Ở cô ấy có sức hấp dẫn đầy ma mị mà vợ tôi không thể có được. Chính vì vậy, khi Hà chủ động làm quen và hứa hẹn sẽ trao cho tôi tất cả nếu như tôi chịu ly hôn để ở cạnh cô ấy. Vì câu nói đó, tôi quyết định ruồng bỏ cô vợ hiền dịu, nền nã nhưng lại nhạt nhẽo, chẳng chút cuốn hút của mình. 

Vợ tôi sau khi oán trách chồng thì cũng phải ký đơn vì tôi đã quyết rồi. Cầm trên tay phán quyết ly hôn của tòa án, trong tâm trí tôi tràn ngập viễn cảnh tươi đẹp khi chung sống với Hà. Sở hữu được người phụ nữ tuyệt vời như thế, sống trên đời này thật sự chẳng còn gì hối tiếc!

Nhưng điều tôi không ngờ được là sau khi tôi chính thức ly hôn thì Hà chẳng hề nhiệt tình với tôi như vẫn tưởng. Thậm chí cô ấy còn cố tình lạnh nhạt, thường xuyên lấy cớ để tránh gặp mặt tôi. 

Tôi vừa buồn vừa giận, hỏi thăm bạn bè cô ấy thì nghe nói Hà đang có mối quan tâm khác. Nghĩ Hà đã tìm được gã đàn ông khác ngon lành hơn mình, tôi căm hận vì có cảm giác bị phản bội. Chưa nói, tôi đã bỏ vợ vì Hà, sao cô ấy có thể chấm dứt với tôi ngay lúc này được? Lẽ nào tôi chỉ là 1 trò đùa của Hà?

Bỏ vợ theo người tình trẻ đẹp, tôi chết đứng” nhìn vợ cũ khỏa thân trong phòng ngủ của bồ-1

Sở hữu được người phụ nữ tuyệt vời như thế, sống trên đời này thật sự chẳng còn gì hối tiếc! (Ảnh minh họa)

Hôm đó, tôi tìm tới tận nhà Hà không báo trước, hy vọng tóm được kẻ chen ngang vào mối quan hệ của tôi với Hà để cho gã ta một bài học. Bấm chuông mãi Hà mới mở cửa. Trên người Hà khoác hờ chiếc áo ngủ gợi cảm khiến tôi vừa khao khát vừa tức tối vô cùng. Nhìn mái tóc hơi rối và bộ dạng lả lơi này của Hà, tôi tin chắc trong nhà cô ấy đang có người khác. 

Tôi gạt Hà ra, lao vào phòng ngủ của cô ấy. Điều lạ là Hà không hề ngăn tôi lại. Chiếc chăn phồng lên cho thấy có người nằm trong đó. Tôi đỏ mắt vì ghen tuông, lao tới giật phăng chiếc chăn ra để tìm ra kẻ thứ ba. Nhưng khi bóng dáng người đó hiển lộ hoàn toàn trước mắt thì tôi lại sững sờ tới hóa đá. Sao lại là vợ cũ của tôi? 

Quan trọng hơn, cô ấy còn đang khỏa thân. Bị tôi đánh thức, cô ấy hơi giật mình khi nhận ra ai đang đứng trong phòng. Lúc này Hà nhanh chân tiến lên, khoác chăn lên che kín người cô ấy rồi đuổi tôi ra ngoài. 

Tôi đờ đẫn ngồi xuống sofa, Hà liếc mắt nhìn tôi rồi lên tiếng: 

- Anh nhìn thấy rồi đấy. Tôi là les, tôi chỉ thích phụ nữ thôi. Vì tôi thích vợ anh nên mới lập mưu để hai người ly hôn. Ai ngờ anh dễ dàng mắc câu tới vậy. Người đàn ông như anh, chị ấy cũng chẳng cần phải tiếc nuối làm gì. Hiện giờ chúng tôi là một cặp, vì vậy mong anh đừng làm phiền chúng tôi nữa. 

Bỏ vợ theo người tình trẻ đẹp, tôi chết đứng” nhìn vợ cũ khỏa thân trong phòng ngủ của bồ-2

Tôi lao lên chất vấn cô ấy, tại sao có thể yêu Hà được. (Ảnh minh họa)

Hà còn nói tôi chê vợ nhưng cô ấy lại là mẫu hình mà Hà thích. Hà thích phụ nữ nhỏ nhắn, mềm mại, dịu dàng và ngoan ngoãn như vợ tôi. 

Vậy là vì ham của lạ, tôi đã đánh mất gia đình. Cay đắng hơn nữa đây chỉ là một cú lừa của Hà không hơn. Thảo nào Hà chưa bao giờ cho tôi chạm vào người, một mực nói đợi tôi ly hôn xong mới trao cho tôi tất cả. Cô ta đâu có thích đàn ông, sao có thể “lên giường” với đàn ông được?

Lúc này vợ cũ của tôi đã mặc quần áo chỉnh tề và ra ngoài phòng khách. Tôi lao lên chất vấn cô ấy, tại sao có thể yêu Hà được. Thì vợ cũ bảo cô ấy đã mất hết niềm tin vào đàn ông, nghĩ đến đàn ông là thấy ghê sợ. Nên cô ấy đã yêu Hà, ở bên Hà cô ấy thấy an tâm, được yêu thương và bảo vệ. 

Nếu Hà qua lại với 1 gã đàn ông khác, tôi chắc chắn không để yên. Nhưng tình hình lại khác hoàn toàn với dự đoán. Hai người ấy đã nói thế tôi còn biết phải làm sao. Chẳng lẽ lại giơ tay đánh phụ nữ? Chưa nói tôi còn là người có lỗi với vợ cũ nữa. 

Tôi thẫn thờ ra về, còn tưởng mình vừa nằm mơ thấy ác mộng. Đúng là chuyện đời cái quái gì cũng có thể xảy ra được!


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bo-vo-theo-nguoi-tinh-tre-dep-toi-chet-dung-nhin-vo-cu-khoa-than-trong-phong-ngu-cua-bo-d245085.html

vợ cũ

kẻ thứ 3

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.