Tôi sinh con, chị chồng đem cả trăm triệu đến bệnh viện với yêu cầu khó tin

Tôi kinh ngạc trước yêu cầu của chị chồng.

Đọc bài viết "Biết tôi lại mang bầu, chị dâu bật khóc còn mẹ chồng có đề nghị bất ngờ", tôi lại nhớ đến chuyện của mình. Khi đó tôi cũng bị đặt trong lựa chọn khó khăn như chủ bài viết. Nhưng thật may vì tôi đã đưa ra quyết định đúng đắn nhất, đến bây giờ, tôi cũng chưa từng phải hối hận.

Chị chồng tôi có kinh tế khá giả, chồng thương yêu. Nhưng suốt 5 năm qua, chị ấy chạy chữa khắp nơi, tốn mấy trăm triệu đồng mà vẫn chưa tìm được con. Cuối cùng vợ chồng ly hôn vì những bế tắc không thể cùng nhau giải quyết. Thế nên chị ấy luôn khao khát có một đứa con để bi bô cho vui nhà vui cửa.

Còn tôi lại may mắn khi sinh đôi ngay lần sinh đầu tiên. Có một lúc hai con, cuộc sống và kinh tế của vợ chồng tôi bị ảnh hưởng khá nhiều. Nhờ mẹ chồng và chị chồng nên tôi cũng có thêm sự trợ giúp chăm sóc con. Vì con, tôi đã nghỉ làm suốt 3 năm.

Khi hai con đi học mẫu giáo, tôi bắt đầu đi làm lại. Suốt thời gian đó, tôi đã tránh thai bằng nhiều phương pháp khác nhau. Tôi cũng không muốn sinh thêm con nữa vì sợ khổ, sợ hai con sẽ chịu thiệt thòi.

Thế mà tôi vẫn có bầu. Khi biết tôi mang thai, chị chồng vừa mừng cho tôi lại vừa buồn vì tủi thân. Và oái oăm một điều nữa, khi siêu âm, tôi biết lần này mình lại mang thai đôi.

Từ lúc biết tôi mang thai đôi, chị chồng thường xuyên đem thức ăn ngon đến cho tôi bồi bổ. Chị ấy còn ép tôi nghỉ làm để dưỡng sức, sinh con cho khỏe mạnh, an toàn.

Tôi sinh con, chị chồng đã đem theo cuốn sổ tiết kiệm trị giá 100 triệu đến bệnh viện. Chị ấy đưa cho tôi rồi ngỏ ý muốn nhận nuôi 1 đứa bé, hoặc 2 đứa thì càng tốt. "Vợ chồng em còn có thể sinh thêm lần nữa, nhưng chị thì mãi không thể có con". Chị ngậm ngùi nói thế.

Lúc đó, vợ chồng tôi đã rất đắn đo, chúng tôi tuyệt đối không lấy tiền. Nếu nuôi 4 đứa con, chúng tôi sẽ không thể đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho chúng. Nhưng tôi cũng không đành lòng đem con của mình cho đi. Cuối cùng, mẹ chồng đã khuyên chúng tôi để chị chồng làm mẹ đỡ đầu cho hai đứa bé mới sinh. Nếu chị ấy thích thì cứ đến thăm nom, bồng bế thường xuyên chứ không thể cho hẳn được. Bởi nếu cho hẳn thì sẽ có nhiều rắc rối và khó khăn.

Hiện giờ, chị chồng tôi vẫn đang chu cấp cho các cháu. Con tôi đối với bác cũng rất thương yêu và quý trọng. Đôi lúc, hai đứa bé còn gọi chị chồng tôi là "mẹ hai". Trong tương lai, tôi dự định sẽ cho một đứa bé sang ở với chị ấy, chăm sóc chị ấy khi về già. Hi vọng đó sẽ là niềm an ủi cho chị!

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/toi-sinh-con-chi-chong-dem-ca-tram-trieu-den-benh-vien-voi-yeu-cau-kho-tin-20220927160028305.htm

nhận con nuôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.