Khó khăn lắm chị dâu mới sinh được em bé, vậy mà anh chị lại mang con cho người ta khiến cả nhà tôi vô cùng sửng sốt

Không hiểu tại sao vợ chồng anh trai tôi lại có ý nghĩ điên cuồng, mang con cho người ta thế?

Vợ chồng anh trai tôi lấy nhau 4 năm thì chị dâu mới mang bầu. Khi biết chị có thai, bố mẹ tôi vui vô cùng, bởi ông bà mong cháu từng ngày và cũng rất lo anh chị bị vô sinh.

Tuy anh chị ra ở riêng nhưng ngày nào mẹ tôi cũng mua đồ bổ dưỡng nấu rồi mang qua cho chị dâu ăn. Từ ngày chị dâu mang bầu, mẹ tôi cười nói suốt ngày và mỗi lần đi chợ thấy bộ đồ trẻ sơ sinh đẹp bà lại mua ngay. Chưa sinh em bé nhưng nhà chị dâu lại có rất nhiều quần áo đồ chơi dành cho trẻ.

Ngày chị dâu sinh con, mẹ tôi thức liền 3 đêm chăm sóc bé cho chị được nghỉ ngủ no say. Mà tôi phải công nhận, mẹ tôi cưng chiều cháu nội hơn cháu ngoại rất nhiều. Suốt ngày bà ở bên nhà chị dâu chăm sóc hai mẹ con mà không biết mệt mỏi là gì.

Ngày hôm qua, khi cả nhà tôi đang ăn cơm, mẹ gọi điện với giọng cầu cứu, nói rằng vợ chồng anh chị cãi nhau rất lớn. Sau đó anh chị đòi mang đứa bé đi cho người ta, mẹ bảo vợ chồng tôi đến gấp để ngăn cản hai người.

Chúng tôi hoảng hốt chạy qua, đến nơi nhìn thấy anh chị đã chuẩn bị sẵn đồ đạc cho bé ra xe. Tôi hỏi mẹ tại sao anh chị lại có ý nghĩ điên đảo thế? Mẹ bảo vừa về nhà tắm và ăn cơm xong, quay sang thăm cháu, thế mà đã thấy anh chị lén lút bế cháu của bà đi cho người ta.

Khó khăn lắm chị dâu mới sinh được em bé, vậy mà anh chị lại mang con cho người ta khiến cả nhà tôi vô cùng sửng sốt-1

Có phải anh chị đang giấu thân phận của đứa trẻ không? (Ảnh minh họa)

Không bao giờ có chuyện đẻ con ra rồi cho người khác cả, phải chăng đứa nhỏ đó không phải con của anh trai? Tôi kéo tay chị dâu lại và hỏi thẳng: "Có phải anh chị đang giấu thân phận của đứa trẻ không? Hai người phải nói rõ ràng chứ, không mẹ chịu sao nổi".

Đến lúc này anh trai tôi mới trả lại đứa trẻ cho chị dâu và bực tức quát lớn là sẽ nói hết sự thật, quá mệt mỏi khi phải che giấu sự dối trá của vợ rồi. Anh nói là đã mang cuống rốn của con gái đi xét nghiệm ADN và sốc khi biết không có quan hệ huyết thống với anh.

Anh không muốn bỏ vợ nhưng không chấp nhận nuôi con của người khác. Anh chị đã quyết định đưa con trả cho người đàn ông mà chị dâu đã ăn nằm, sau đó sẽ quyết tâm coi như chưa có gì xảy ra, làm lại từ đầu.

Cầm tờ xét nghiệm ADN mà mẹ tôi xé nát vụn, bà bảo cứ để nuôi, dù không phải ruột thịt. Cứ nuôi dưỡng dạy bảo tốt là được, chứ đưa nó về nhà người ta rồi liệu sau này nó có được sống yên ổn không?

Anh trai tôi nói nếu giữ lại đứa nhỏ thì sẽ bỏ vợ, còn mẹ không chịu bỏ cháu. Gia đình tôi đang rất căng thẳng, thật sự không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/kho-khan-lam-chi-dau-moi-sinh-duoc-em-be-vay-ma-anh-chi-lai-mang-con-cho-nguoi-ta-khien-ca-nha-toi-vo-cung-sung-sot-2220211810124547736.htm

chị dâu

Vô sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.