Sai lầm của tôi là bước chân vào phòng chị dâu để cuối cùng bị chị toan tính lợi dụng nhằm hất tôi ra khỏi nhà

Mỗi sáng nhìn món ăn mà anh trai chuẩn bị cho vợ mà tôi thấy chị sướng như là công chúa, còn cả nhà như là người giúp việc của chị.

Gia đình tôi có quán phở bán rất đắt khách, sau khi học xong cấp 3, hai anh em tôi ở nhà phục vụ bố mẹ bán phở. Hàng ngày chúng tôi phải dậy từ 4 giờ sáng để chuẩn bị hàng và làm việc đến tận 9 giờ tối mới được nghỉ.

Tuy thức khuya dậy sớm vất vả là vậy nhưng anh em tôi cảm thấy rất vui vì được làm công việc mình yêu thích từ nhỏ. Thế nhưng từ khi anh trai lấy vợ thì gia đình tôi không còn yên ổn như xưa nữa, mọi thứ cứ loạn cả nên khiến tôi mệt mỏi vô cùng.

Anh trai lấy vợ được nửa năm nay, trước khi cưới, chị dâu đã mang thai nên khi về nhà chồng chị ấy chẳng động tay chân vào việc gì. Buổi đầu tiên mẹ bảo chị phụ bê phở đến từng bàn cho khách thì chị giơ ngay tờ giấy khám sức khỏe ra rồi bảo là thai yếu kiêng đi lại. Nghe thấy vậy mẹ tôi sợ quá nên từ đó không bắt chị ấy làm việc gì nữa, còn anh trai tôi hiền và rất thương vợ nên giành mọi việc nhà thay vợ.

Thế là trong nhà tôi chị dâu như công chúa, còn cả nhà tôi như là người giúp việc của chị vậy.

Do thai yếu nên chị cũng nghỉ làm cơ quan mà ở nhà dưỡng thai, sáng nào cũng ngủ đến 9 giờ sáng mới dậy. Sau đó chị xuống nhà bảo chồng làm cho một bát phở gà ngon nhất. 

Sai lầm của tôi là bước chân vào phòng chị dâu để cuối cùng bị chị toan tính lợi dụng nhằm hất tôi ra khỏi nhà-1

Không ai tin tôi mà chỉ một mực tin tưởng chị dâu, ấm ức vô cùng nhưng tôi thật không biết thanh minh thế nào nữa. (Ảnh minh họa)

Đến cả nhà tôi cũng chưa ai được ăn một bữa sáng hai cái đùi gà như thế, còn chị thì cứ đều đặn xơi mỗi ngày. Ấm ức lắm tôi trách bố mẹ quá nuông chiều chị dâu, thế mà mẹ bảo một điều nhịn chín điều lành.

Giá mà ăn xong thì chị chịu khó làm vài việc vặt như lau nhà, nấu cơm hay phơi quần áo cũng được, đằng này lại chẳng chịu làm gì, cứ ngồi phè phỡn lướt điện thoại với xem phim.

Vào một buổi đêm, khi anh trai ra ngoài mua ngô nướng cho chị, tôi vào phòng ngồi trò chuyện cùng cho vui và có khuyên chị nên làm vài việc nhà cho dễ đẻ. Nhưng chị bảo không phải việc của tôi, tôi đừng có lên mặt dạy đời chị. Nói xong, chị kéo tôi ra khỏi phòng rồi đóng sập cửa lại. Không may là lúc đóng cửa, chị đóng mạnh quá nên cửa bị bật ngược trở lại, chị vội tránh nên ngã ngồi xuống nền nhà. Thấy vậy, tôi tái mặt định đỡ chị lên thì chị đã kêu ầm ĩ cả nhà rằng động thai và đòi đi cấp cứu. 

Khi anh trai chạy vào phòng, chị liền chỉ mặt tôi bảo: "Cô không muốn tôi làm chị dâu thì cứ nói thẳng, cần gì phải cố tình như thế". Chị nói không rõ ràng gì cả, tôi chưa kịp thanh minh thì anh trai đã tát tôi một tát đau điếng và bắt tôi xin lỗi chị.

Tôi uất ức ôm má bật khóc chạy ra khỏi phòng thế mà anh trai còn gọi lại bắt tôi phải xin lỗi. Tôi chẳng thấy mình có lỗi gì cả, cũng vì việc này mà tôi càng ghét chị dâu hơn. Tôi không ngờ chị lại thâm hiểm đến thế, chắc chị muốn đuổi tôi ra khỏi nhà đây mà. Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để chứng minh mình vô tội đây?

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sai-lam-cua-toi-la-buoc-chan-vao-phong-chi-dau-de-cuoi-cung-bi-chi-toan-tinh-loi-dung-nham-hat-toi-ra-khoi-nha-22202087103514351.htm

chị dâu

em chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.